Xưởng May Áo Ghi Lê Màu Cà Phê Sữa

75.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Với thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì rất nhiều ngành nghề phát triển, trong đó chiếm đại đa số vẫn là công nhân. Lựa chọn những bộ quần áo đồng phục công nhân chất lượng là điều không thể thiếu để cải thiện năng suất công việc cho công nhân.

Môi trường làm việc của công nhân luôn gắn với nhiều mối nguy hiểm, thường phải làm việc trong thời gian dài, chính vì thế mà công nhân cần được trang bị những bộ đồng phục bảo hộ để bảo vệ an toàn trong quá trình làm việc. Mỗi ngành nghề sẽ có những mẫu trang phục khác nhau chính vì thế mà có nhiều sự lựa chọn trong quần áo đồng phục công nhân. Vậy nên lựa chọn mẫu quần áo đồng phục công nhân nào tốt nhất?https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633513215-cyk.png

1.      Áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân

Hiện nay nhiều doanh nghiệp làm việc ở môi trường trong nhà thường hay sử dụng áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân hơn là quần áo bảo hộ. Áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay có mỏng, nhẹ nhàng, đem lại sự thoải mái cho nhân viên, chi phí sản xuất không cao nhưng vẫn đảm bảo giúp cho nhân viên có thể làm việc tốt. Tuy không dùng để bảo hộ nhưng áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân vẫn có nhiều ưu điểm để doanh nghiệp lựa chọn.

Vải thun là một loại vải có sự đa năng, dễ mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi, vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vải thun để may đồng phục công nhân. Nếu bạn biết sáng tạo nên thiết kế trang nhã, lịch sử cho sản phẩm thì sẽ tạo nên sản phẩm đồng phục cho công nhân chuyên nghiệp không kém bất cứ sản phẩm nào.https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633513227-zhy.png

Khi sử dụng áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân còn dễ dàng trong sử dụng và trong công tác bảo quản. Vải thun không dễ bị nhăn, tiết kiệm được thời gian cho công nhân khi sử dụng. Với môi trường làm việc của công nhân thường phải làm việc trong thời gian dài thì lựa chọn sản phẩm có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi như vải thun là sự lựa chọn tuyệt vời. Lựa chọn được sản phẩm tốt giúp nâng cao hiệu quả trong công việc cho công nhân khi  làm việc trong nhà xưởnghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633513231-qjt.png.

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân. Hoàn toàn có thể sáng tạo ra những mẫu đồng phục riêng, mang màu sắc riêng của công ty từ vải thun.

2.      Nên in hay thêu quần áo công nhân?https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633513219-hfb.png

In là phương pháp được sử dụng nhiều hiện nay, chiếm đến 90% số đồng phục sản xuất ra trên thị trường. Hiện nay có nhiều kỹ thuật in như in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt, in decal.. đều sử dụng công nghệ hiện đại với ưu điểm là hình ảnh, họa tiết in sắc nét, tính thẩm mỹ cao.

In áo mất ít thời gian hơn, giá thành cũng rẻ hơn. Khi in áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân số lượng lớn thì nên lựa chọn phương pháp in, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí. Hơn nữa khi in nếu hình in bị lỗi thì còn có thể khắc phục bằng cách cạo và in lại, còn thêu thì khó để làm điều này.

Với thêu thì hiện nay cũng đã có máy móc hỗ trợ kỹ thuật, thời gian làm nhanh hơn nhưng khi in sẽ tạo ra các dấu vết như sợi chỉ lồi bên trong, không phù hợp với đối tượng công nhân phải hoạt động nhiều. Dù thêu không bị nhòe mực, thời gian sử dụng lâu hơn nhưng giá thành sẽ cao hơn so với in.

3.      Địa chỉ may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phụchttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633513223-oue.png

Hiện ở LIMAC chúng mình có cung cấp áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân với nhiều chất liệu, mẫu mã và giá thành đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra chúng mình cũng hỗ trợ sản xuất áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân theo yêu cầu, tư vấn tận tình cho bạn có được sản phẩm ưng ý. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến với chúng mình.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0902334 778

Email: ctylimac@gmail.com - xuongmaylimac.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16421013
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn