Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư

Liên hệ

27E, Đường Số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tphcm

Hiện nay, xã hội phát triển đòi hỏi các ngành nghề cung phát triển theo. Dẫn đến các tại nạn lao động cũng ngày càng trở nên nhiều hơn. Vì lẽ đó, các mặt hàng bảo hộ ra đời. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động. Trong đó, mặt hàng được sự lựa chọn nhiều nhất đó là quần áo bảo hộ kỹ sư.

Quần áo bảo hộ kỹ sư của công ty chúng tôi khá rộng rãi, thoáng mát, đem lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người lao động.

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản với túi 2 bên ngực và một số túi nhỏ khác. Giúp người lao động cảm thấy tiện lợi hơn trong quá trình làm việc. Các túi nhỏ này có thể để các vật dụng, trang thiết bị cần thiết trong công việc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605863065-kqw.jpg

Về chất liệu: sản phẩm được may từ vải kaki, thấm hút mồ hôi coi, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lao động.

Về màu sắc: công ty chúng tôi cung cấp các loại đồ bảo hộ với sự đa dạng về màu sắc. Có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng.

Về công dụng: sản phẩm được sử dụng để bảo hộ an toàn cho các kĩ sư. Chống bụi, chống các chất độc hại cũng như mang đến sự an toàn. Giúp các kĩ sư có thể yên tâm hơn trong quá trình làm việc.

Người lao động nên lựa chọn những nơi uy tín để mua đồ bảo hộ chính hãng. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp đồ bảo hộ chính hãng 100%, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp hàng sớm nhất có thể khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi. Giao đúng hàng, đúng mẫu mã và chất lượng như đã cam kết.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng.

Hotline: 0965871759

Bình luận

HẾT HẠN

0965 871 759
Mã số : 16149058
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn