Tính Chất Của Quần Áo Bảo Hộ Công Nhân Ngành May

11.000

Hà Nội

Ngành may cũng là một ngành cần đến quần áo bảo hộ lao động, vậy quần áo bảo hộ công nhân ngành may cần những đặc điểm tính chất gì? Nếu bạn đang muốn đặt may quần áo bảo hộ công nhân hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những kinh nghiệm quý giá khi đặt may mặt hàng này.

Yếu tố cần có của quần áo bảo hộ công nhân ngành may.

Ngành may là một ngành khá phổ biến ở nước ta, do đất nước ta có một lượng người lao động dồi dào vì thế rất nhiều các doanh nghiệp may mặc ở nước ngoài đặt công ty, xưởng sản xuất ở đây.

Ngành may khá phổ biến và phát triển ở miền Bắc với các doanh nghiệp lớn thường hay đặt doanh nghiệp của mình ở các khu công nghiệp cùng với đó luôn luôn tìm kiếm nguồn nhân lực có tay nghề cao hoặc nhân đào tạo nghề. VÌ vậy, có thể thấy được ngành may là một ngành quan trọng trong nền công nghiệp nước nhà.

Việt Nam không chỉ có những công ty may mặc nước ngoài mà các doanh nghiệp trong nước cũng nhiều vô kể, chưa tính đến những xưởng may nhỏ lẻ nằm rải rác ở các tỉnh thành cũng góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Và đối với ngành nghề nào cũng vậy, những bộ quần áo bảo hộ công nhân là không thể thiếu, ngành may cũng không ngoại lệ, tuy ngồi trong nhà nhưng vẫn cần đến những bộ quần áo bảo hộ để đảm bảo sức khỏe cũng như thuận tiện hơn cho người lao động khi làm việc.

Quần áo bảo hộ công nhân ngành may không cần quá cầu kỳ nhưng cũng cần có một số các đặc điểm và tính chất sau để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc:

- Độ thông thoáng: quần áo bảo hộ công nhân ngành may không cần phải cầu kỳ hay có những ưu điểm đặc biệt nhưng đối với bộ quần áo này thì sự thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt là điều quan trọng nhất. Vì khi làm việc trong xưởng may sẽ rất ngột ngạt và bí bách do có nhiều quần áo, vải vóc được chất đầy trong xưởng nên đối với người lao động thì môi trường làm việc này rất nóng sẽ cần đến những bộ quần áo bảo hộ thông thoáng và mát mẻ.

- Chất liệu không bám bụi bẩn, mềm nhẹ: Chất liệu vải là một yếu tố quan trọng vì khi làm việc, những người công nhân ngành may sẽ cần đến một bộ quần áo không bám bụi bẩn vì môi trường ngành may có nhiều bông, sợi chỉ, vải thừa… rất dễ bám vào quần áo gây khó chịu và ngứa đối với người sử dụng.

- Kiểu dáng: kiểu dáng của quần áo bảo hộ công nhân ngành may cần phải rộng, thoải mái nhất là phần tay áo không nên bo chun vì tay người công nhân may là bộ phận cần phải hoạt động nhiều nhất. Thân áo có thể chít eo đối với nữ tạo sự nữ tính còn đối với nam thì không cần.

Chất liệu phù hợp để may quần áo bảo hộ công nhân ngành may.

Với những tính chất trên cần có thì chất liệu để may quần áo bảo hộ công nhân ngành may chính là chất liệu được làm bằng vải Cotton hoặc vải được làm với phần trăm Cotton cao. Vải Cotton chắc hẳn ai cũng biết đến độ thấm hút mồ hôi và độ thông thoáng của nó. Là chất liệu hàng đầu về sự thoải mái và thông thoáng cho người sử dụng.

Nếu có ý định may quần áo bảo hộ công nhân ngành may bạn hãy chọn chất liệu này để may quần áo cho công nhân của mình. Và hãy chọn một doanh nghiệp uy tín để may quần áo bảo hộ công nhân.

Hãy đến Bảo hộ lao động TBC để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi đặt may quần áo bảo hộ công nhân cho doanh nghiệp của mình. Gọi ngay đến số Hotline: 0947.891.746 để gặp tư vấn viên và nhận thông tin về sản phẩm và giá cả khi đặt may quần áo bảo hộ tại công ty chúng tôi.

Bảo Hộ Lao Động TBC - Luôn Đi Đầu Về Chất Lượng

>>Xem thêm: Đồng Phục Công Nhân Kỹ Thuật Giá Rẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0941 208 118
Mã số : 15704922
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn