May đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân, kỹ sư…là điều hết sức cần thiết cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, các ngành công nghiệp nặng. Tùy với từng ngành nghề mà bạn nên chọn trang phục phù hợp cho công nhân của công ty bạn.

Công ty LIMAC chuyên may quần áo bảo hộ lao động với nhiều chất liệu vải cho khách hàng lựa chọn như: Kaki 65/35, Kaki thành công, Kaki nam định, si…Ngoài ra, chúng tôi còn bán quần áo Bảo Hộ Lao Động may sẵn với giá rẻ, khách hàng có thể in thêm logo, tên công ty lên áo bảo hộ lao động trên áo may sẵn chỉ trong thời gian 2-3 ngày là bạn đã có đồng phục đẹp cho công nhân với giá thành thấp nhất.

Thời gian: áo may theo đơn đặt hàng khoảng 10-15 ngày, in logo, tên công ty lên áo may sẵn: 2-3 ngày

May mẫu và giao hàng: với đơn hàng số lượng từ 200 bộ trở lên, bạn sẽ được may mẫu miễn phí, giao hàng miễn phí trong khu vực HCM.

VỚI TIÊU CHÍ: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - GIÁ CẠNH TRANH

Chuyên cung cấp đồng phục theo yêu cầu giá rẻ nhất thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, chúng tôi tin rằng LIMAC có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Xưởng LIMAC theo


CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com