Cách Chọn Những Bộ Váy Cưới Mang Vẻ Đẹp Bất Chấp Thời Gian

Liên hệ

Xu hướng thời trang là xu hướng rất khó để những người không làm trong ngành công nghiệp thời trang nắm bắt được. Tại mỗi thời điểm khác nhau trong mỗi năm hoặc thậm chí là mỗi vài tháng, xu hướng thời trang (trend) sẽ chuyển biến và để lại tình trạng mà những bộ trang phục trong đó có váy cưới không còn được ưa chuộng và bị xem là lỗi mốt. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp các cô dâu, chú rể chọn được những bộ váy cưới thật ưng ý mà vẫn trường tồn theo thời gian.

 

Chọn váy cưới càng đơn giản càng tốt

Có lẽ sẽ có một lúc nào đó bạn nhìn vào những tấm ảnh cưới của mẹ bạn hoặc một ai đó bạn sẽ thấy những chiếc váy cưới trông hơi quê mùa, cục mịch. Vấn đề không nằm ở chiếc váy cưới mà nằm ở xu hướng váy cưới tại thời điểm mà bạn đang sống. Có thể tại thời điểm mà tấm ảnh cưới được chụp, mẫu váy cưới ấy rất được ưa chuộng và thời trang nhưng vào thời của bạn nó lại trở nên lỗi thời. Vì vậy, bí quyết mặc đẹp được các tín đồ thời trang luôn tuân thủ để tạo nên những bộ trang phục đẹp là mặc đơn giản. Tất nhiên là bí quyết ấy cũng đúng khi áp dụng cho việc lựa chọn váy cưới cho cô dâu. 

 

Những mẫu váy cưới đơn giản thường được may từ một hoặc hai chất liệu là chủ yếu. Kết hợp quá nhiều loại vải trên một chiếc váy cưới sẽ làm mất đi sự đơn điệu của chiếc váy cưới. Bên cạnh đó những họa tiết và chi tiết nhấn nhá cũng sẽ được giảm xuống càng ít càng tốt để tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và giản đơn cho cô dâu.

 


 

Váy cưới phi nhật trắng cổ tròn 6 mảnh kèm nơ DC760

 

Chọn váy cưới kết hợp vẻ đẹp thời thượng và cổ điển

Một chiếc váy cưới có thể đơn giản nhưng không thể quá nhàm chán. Mỗi cô dâu vẫn mong muốn tạo được dấu ấn riêng cho ngày cưới của mình. Nếu chiếc váy cưới quá đơn giản sẽ không thể làm cho cô dâu nổi bật được trong chính ngày cưới của mình.

 

Sự kết hợp thông minh giữa một bộ váy cưới cổ điển với những phụ kiện hiện đại, thời thượng sẽ thay đổi linh họa cho bộ trang phục cưới của cô dâu thêm hợp hoàn cảnh mà vẫn không bị lạc hậu trong tương lai. Chẳng hạn, các nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới trễ vai đơn giản được trang trí với một chiếc nơ nhỏ đi kèm với chiếc choker ngọc trai hiện đại. Sự kết hợp giữa chiếc váy cổ điển và chiếc vòng thời thượng tạo nên một sự hài hòa, có điểm nhấn cho bộ trang phục mà không làm cho cô dâu bị lu mờ giữa biển người trong ngày cưới.

 


 

Váy cưới Organza trễ vai 6 tùng trắng DC635

 


 

Chọn chất liệu cho váy cưới

Chất liệu là yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc váy cưới hợp thời. Một chiếc váy cưới đẹp phụ thuộc phần lớn vào quá trình lựa chọn vải. Trong trường hợp cô dâu yêu cầu một chiếc váy cưới đơn giản thì chất liệu vải trơn như lụa, satin, chiffon hay phi nhật là những sự lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó những chiếc váy cưới có dáng đuôi cá, chữ A hay empire line,... là những kiểu váy cưới khó bị lỗi thời và luôn được cân nhắc trong các lễ cưới từ trước đến nay.

 


 

Váy cưới lụa 2 da tay bí cổ vuông DC591

 


 

Chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp với váy cưới

Một bộ trang phục cưới đẹp với chiếc váy cưới sang trọng, cổ điển có thể bị phá hỏng bởi những kiểu trang điểm và làm tóc xuề xòa và thiếu tinh tế. Phong cách trang điểm và làm tóc phải được chọn sau khi cô dâu đã quyết định váy cưới để có thể làm cho tổng thể của cô dâu trở nên hài hòa. Sự lựa chọn an toàn là những kiểu trang điểm và làm tóc đơn giản có thể hợp với tất cả các loại trang phục cưới.

 

Các kiểu tóc buông lỏng cài hoa hoặc búi thấp là những kiểu tóc đơn giản, phổ biến và phù hợp với hầu hết mọi cô dâu. Ngược lại, phong cách trang điểm phải dựa trên khuôn mặt, màu da và ngũ quan của cô dâu. Nhưng hầu hết các cô dâu Việt Nam đều hợp với các kiểu trang điểm với gam màu nhẹ nhàng không quá đậm như hồng, cam hoặc màu trung tính nhẹ nhàng. Các kiểu trang điểm đậm hay nổi bật như cô dâu nước ngoài chỉ phù hợp với những nàng dâu có ngũ quan sâu và sắc nét. Tóm lại, sự đơn giản và nhẹ nhàng luôn là kim chỉ nam cho những cô dâu muốn đi cùng với sự biến thiên của xu hướng váy cưới.

 


 

Tóc cô dâu búi thấp đơn giản đi kèm với váy cưới 

 


 

Phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc nhẹ nhàng đi kèm với váy cưới

 

Chọn lúp voan đi cùng váy cưới

Những chiếc voan là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ bộ váy cưới đẹp nào. Những chiếc voan cưới dáng dài hoặc ngắn đều có thể kết hợp với những chiếc váy cưới hợp thời. Một chiếc voan cưới nhẹ nhàng, tinh tế có thể làm nổi bật một bộ trang phục cưới đơn giản mà không bao giờ bị hết thời. Tùy theo sở thích mà cô dâu có thể chọn cho mình một chiếc voan cưới hợp ý. Lời khuyên của Bống, một chiếc khăn voan dáng dài hoặc ngắn được đính đá hoặc ngọc trai là đủ để làm bạn trở nên lộng lẫy trong bộ váy cưới đơn giản của mình.

 


 

Lúp voan cô dâu đính ngọc trai đi kèm với váy cưới

 

Chọn váy cưới dáng suông

Một chiếc váy cưới đơn giản dáng suông không phải là một chiếc váy thời thượng, lộng lẫy được lòng mọi nàng dâu. Tuy nhiên, nếu nàng muốn chụp được một bộ ảnh cưới bất chấp thời gian thì việc chọn thêm cho mình một chiếc váy cưới dáng suông để chụp ảnh cưới không phải là thừa. Váy dáng suông cho dù là trong đám cưới hay mặc ngày thường đều rất ít khi lạc hậu trước chu trình thời trang. Hơn nữa, váy suông thích hợp với dáng người của hầu hết mọi cô dâu từ mũm mĩm cho đến gầy và là chiếc váy có thể che đi nhiều khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể của cô dâu. Do đó, nếu các nàng dâu muốn tìm cho mình một chiếc váy cưới đơn giản, bền bỉ với thời gian và hợp với mọi dáng người thì váy suông sẽ là chiếc váy phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.

 


 

Váy cưới lụa Hàn dáng suông cổ vuông tay dài trắng VTK354

 


 

Chọn váy cưới đồng điệu với trang phục của chú rể

Cô dâu sẽ là nhân vật được chú ý nhất vì các khách mời đều trông mong được ngắm cô dâu trong bộ trang phục cưới tuyệt đẹp trong ngày đẹp nhất trong cuộc đời mình. Nhưng không thể vì vậy mà bỏ quên một nhân vật chính khác của lễ cưới là chú rể. Lễ phục cưới của chú rể thường chỉ xoay quanh các bộ đồ Vest Suit hoặc Tuxedo nên chúng không bao giờ lỗi thời cả. Thế nhưng trong lễ cưới, cô dâu và chú rể nên chú ý đến sự đồng bộ. Nếu cô dâu được diện những bộ váy cưới cao cấp, sang trọng thì chú rể cũng nên được mặc bộ Vest cao cấp được cắt may khéo léo và ngược lại. Sự hài hòa sẽ mang đến sự bình đẳng giữa cô dâu và chú rể cũng như làm nổi bật mối quan hệ vợ chồng của cả hai.

 


 

Váy cưới và vest suit đơn giản cho cô dâu và chú rể

 

Hy vọng rằng bài viết này của Bống Maxishop sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc váy cưới hợp ý và không bao giờ bị lỗi mốt nhé. Tại đây, Bống Maxishop còn cung cấp các trang phục như áo dài cô dâuđầm maxi đi biểnmaxi trắng với nhiều kiểu dáng cùng chất lượng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Xem thêm:

 


 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16821203
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn