Khám Phá Những Chiếc Váy Cưới Ngắn Mang Tính Biểu Tượng

Liên hệ

Ngày nay, bên cạnh những chiếc váy cưới dài màu trắng truyền thống, các nàng dâu có nhiều ý tưởng táo bạo và độc đáo hơn cho trang phục cưới của mình. Thực tế, trong quá khứ đã có rất nhiều chiếc áo cưới “phá vỡ mọi quy tắc” được mặc bởi những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng. Nếu bạn thích một chiếc váy cưới mang vẻ đẹp độc đáo và thời thượng thì bài viết sau sẽ điểm qua những chiếc váy cưới ngắn mang tính biểu tượng dưới đây sẽ truyền thêm cảm hứng cho bạn.

 

1. Váy cưới ngắn của Audrey Hepburn

Vào năm 1969, đám cưới thứ hai của nàng diễn viên xinh đẹp Audrey Hepburn với bác sĩ người Ý Andrea Dotti đã diễn ra ở Thụy Sĩ. Cô dâu mặc một chiếc váy cưới dáng ngắn của Hubert de Givenchy có màu hồng nhạt kết hợp với tay áo dài và cổ cao. Điểm nhấn của chiếc váy cưới ngắn đẹp, đơn giản nằm ở khăn trùm đầu duyên dáng.

 

 Audrey Hepburn trong chiếc váy cưới ngắn màu hồng nhạt

 

 Audrey Hepburn trong chiếc váy cưới ngắn màu hồng nhạt

 

2. Váy cưới ngắn của nữ diễn viên Keira Knightley

Keira Knightley kết hôn với nhạc sĩ James Righton đã mặc một chiếc váy cưới dáng ngắn bằng vải tuyn màu trắng kết hợp với chiếc áo khoác Chanel cùng đôi giày màu hồng và đội vòng hoa, trông đơn giản nhưng lại vô cùng đáng yêu, trẻ trung. Thực chất, chiếc váy cưới ngắn đẹp này đã được nữ diễn viên mặc lần đầu tiên vào buổi lễ trao giải Bafta vào năm 2008. 

 

Chiếc váy cưới ngắn bằng vải tuyn yêu thích của nữ diễn viên Keira Knightley

 

Chiếc váy cưới ngắn bằng vải tuyn yêu thích của nữ diễn viên Keira Knightley

 

3. Váy cưới ngắn của diễn viên hollywood Raquel Welch

Năm 1967, nữ diễn viên người Mỹ Raquel Welch, nữ hoàng sắc đẹp của Hollywood đã kết hôn với nhà sản xuất Patrick Curtis tại Tòa thị chính Paris. Không giống như các cô dâu truyền thống, nữ diễn viên xinh đẹp khoe đôi chân thon thả của mình trong chiếc váy cưới ngắn màu trắng len lỗ kết hợp cùng chiếc áo khoác lông màu trắng và đôi giày cao gót cùng màu.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Raquel Welch trong chiếc váy cưới ngắn len lỗ

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Raquel Welch trong chiếc váy cưới ngắn len lỗ

 

4. Váy cưới ngắn của Mia Farrow

Năm 1966, nữ diễn viên 21 tuổi, Mia Farrow đã kết hôn với nghệ sĩ âm nhạc huyền thoại Frank Sinatra tuổi 50 tại Las Vegas. Cô dâu xinh đẹp mặc chiếc váy cưới dáng ngắn màu trắng gồm 2 mảnh rời: chiếc váy thắt nơ ở eo và chiếc áo khoác vest 2 hàng cúc kết hợp với tay áo lỡ 3/4. Chiếc váy cưới ngắn tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đơn giản, lịch thiệp.

 

Váy cưới ngắn lịch thiệp của Mia Farrow

 

Váy cưới ngắn lịch thiệp của Mia Farrow

 

5. Váy cưới ngắn của Elizabeth Taylor

Sau khi gặp nhau trên phim trường Cleopatra, Taylor và Richard Burton tổ chức lễ cưới tại Montreal vào năm 1964. Huyền thoại màn ảnh đã mặc một chiếc váy babydoll màu vàng được thiết kế bởi nhà thiết kế Cleopatra Irene Schaff. Tóc cô dâu được trang trí với những bông hoa lục bình và hoa loa kèn đan xen kết hợp với chiếc trâm cài bằng kim cương và ngọc lục bảo. 

 

Elizabeth Taylor cùng chiếc váy cưới ngắn màu vàng

 

Elizabeth Taylor cùng chiếc váy cưới ngắn màu vàng

 

6. Váy cưới ngắn của Yoko Ono

Năm 1969, nghệ sĩ Yoko Ono đã tổ chức lễ cưới cùng John Lennon, thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles. Là người chẳng bao giờ lựa chọn sự “truyền thống”, Yoko Ono đã chọn cho mình một vẻ ngoài điệu đà trong chiếc váy cưới ngắn màu trắng kết hợp với mũ rộng vành, tất cao trên đầu gối, giày thể thao và cuối cùng là kính râm tròn.

 

Yoko Ono trong chiếc váy cưới ngắn trẻ trung

 

Yoko Ono trong chiếc váy cưới ngắn trẻ trung

 

7. Gợi ý cho bạn những mẫu váy cưới ngắn tuyệt đẹp tại Bống Maxishop

Váy cưới ngắn phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820

 

Váy cưới ngắn phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820

 


 

Váy cưới phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820 là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch và tao nhã. Chiếc váy cưới được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mại và có độ bền cao. Tay áo được thiết kế hơi phồng kết hợp với cổ V. Phần trên của áo ôm trong khi chân váy xòe nhẹ nhàng sẽ tôn lên vóc dáng của nàng một cách thật tinh tế. Các viên ngọc được khéo léo đính trên áo, kết thành chùm trông như những bông hoa nhỏ mang nét nữ tính, sang trọng cho cô dâu. 

 

Váy cưới ngắn phi nhật đỏ cổ vuông lửng nơ nhỏ DC476D

 

Váy cưới phi nhật đỏ cổ vuông lửng nơ nhỏ DC476D

 

Váy cưới phi nhật đỏ cổ vuông lửng nơ nhỏ DC476D nổi bật với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Chiếc váy cưới được làm từ vải phi nhật bóng nhẹ, mềm mại. Sở hữu phong cách đơn giản với thiết kế tay áo phồng cùng cổ vuông, dáng váy ngắn sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Sắc đỏ thắm của váy cưới vừa tôn lên nước da của cô dâu vừa mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu cháy bỏng và ngọt ngào. Phía sau eo của váy được điểm thêm một chiếc nơ nhỏ xinh làm tăng thêm vẻ đáng yêu, trẻ trung.

 

Váy cưới ngắn phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 

Váy cưới ngắn phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 


 

Váy cưới ngắn phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553 mang một vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng sẽ khiến các cô gái phải xao xuyến. Thiết kế tay áo phồng kết hợp với cổ V mang lại nét thanh lịch, nữ tính cho cô dâu. Phần trên của váy ôm trong khi chân váy xòe nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Điểm nhấn nằm ở phần eo được khéo léo đính một bông hoa hồng vô cùng duyên dáng. Chiếc váy cưới ngắn đẹp mang nét hiện đại và thời thượng bởi dáng váy ngắn kết hợp cùng sắc trắng tinh khôi, trong trẻo. 

 

Váy cưới ngắn phi nhật đỏ đính đá cổ vuông DC460D

 

Váy cưới ngắn phi nhật đỏ đính đá cổ vuông DC460D

 


 

Váy cưới phi nhật đỏ đính đá cổ vuông DC460D sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, dịu dàng. Chiếc váy được làm từ vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ và có độ bền cao. Sở hữu thiết kế tay áo phồng kết hợp với cổ vuông tạo nên sự hài hòa và một chút nét cổ điển. Điểm nhấn của váy nằm ở thân trên được đính các viên đá một cách khéo léo làm tăng lên sự rực rỡ, kiều diễm cho cô dâu. 

 

Trên đây là các những chiếc váy cưới ngắn mang tính biểu tượng, để lại dấu ấn trong ngành thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua trang phục cưới đáng tin cậy thì hãy đến với Bống Maxishop. Tại đây, Bống không chỉ có các mẫu váy cưới, áo dài cô dâu mà còn có đa dạng các sản phẩm khác như đầm maxi đi biểnđầm maxi màu... cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16712752
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn