Học Cách Chọn Áo Cưới Hàn Quốc Đẹp Như Sao Hàn

Liên hệ

Không thể phủ nhận rằng mỗi khi những ngôi sao Hàn Quốc lên xe hoa là chúng ta có dịp chiêm ngưỡng những mẫu áo cưới tuyệt đẹp. Bạn cũng muốn sở hữu muốn chọn một chiếc áo cưới Hàn Quốc sang trọng và thanh lịch như thế? Hãy cùng tham khảo mẫu áo cưới tuyệt đẹp của các mỹ nhân xứ sở kim chi qua bài viết sau nhé.

Chọn áo cưới Hàn Quốc mang nét cổ điển như Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có một buổi siêu đám cưới như mơ vào năm 2017 và phải nói đây là một sự kiện tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy cả hai đã ly hôn sau hai năm về một nhà nhưng chúng ta không thể phủ định buổi lễ đám cưới tuyệt đẹp này, đặc biệt là chiếc áo cưới lung linh của Song Hye Kyo luôn khiến mọi người phải xuýt xoa mỗi khi nhìn ngắm. Trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Song Song, mẫu váy của Bride And You mang nét cổ điển của Song Hye Kyo khiến bao nhiêu người mê mẩn là một ý tưởng tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích áo cưới mang phong cách Hàn Quốc.

Chọn áo cưới Hàn Quốc cổ điển như ảnh cưới của Song Hye Hyo

Chọn áo cưới Hàn Quốc cổ điển như ảnh cưới của Song Hye Kyo

Để chiếc áo cưới đơn giản mang cổ điển như chiếc váy trên, bạn có thể tham khảo chiếc áo cưới mang phong cách Hàn Quốc phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447 được làm từ vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ và có độ bền cao cùng những đường may tỉ mỉ giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Phần tay áo được thiết kế phồng kết hợp với cổ áo chữ V. Phần trên của thân áo được khéo léo đính các viên đá trông như những đóa hoa lấp lánh. Tổng thể tạo nên một nét đẹp thời thượng, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. 

Áo cưới Hàn Quốc phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

Áo cưới Hàn Quốc phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

Mua tại đây: Áo cưới Hàn Quốc phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

Chọn áo cưới Hàn Quốc với Đầm thiết kế lụa Hàn suông đính ngọc VTK352

Một mẫu thiết kế khác phù hợp với áo cưới mang phong cách Hàn Quốc là chiếc Đầm thiết kế lụa Hàn suông đính ngọc VTK352 có thiết kế đơn giản với tay áo ngắn kết hợp cổ chữ V. Kiểu dáng suông cùng sắc trắng trơn mang lại cho cô dâu vẻ đẹp thuần khiết nhưng không kém phần sang trọng.

Chọn áo cưới Hàn Quốc thiết kế trễ vai, sang trọng như Lim

Thành viên xinh đẹp Lim (cựu thành viên Wonder Girls) đã chính thức lên xe hoa với vận động viên Shin Min Cheol và cả hai đã có một buổi lễ cưới vô cùng lộng lẫy. Chiếc váy cưới đuôi dài của Lim cũng trở thành điểm nhấn nổi bật của buổi lễ. Đơn giản nhưng sang chảnh và thời thượng, đây chính là gợi ý cho các cô nàng yêu thích áo cưới Hàn Quốc.

Để có một chiếc áo cưới Hàn Quốc tuyệt đẹp như Lim, bạn có thể chọn các áo cưới Hàn Quốc trễ vai ôm lấy cánh tay của cô dâu, thiết kế trơn cùng chân váy xòe bồng, tạo cảm giác như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Chọn áo cưới Hàn Quốc đơn giản, sang trọng như Lim

Chọn áo cưới Hàn Quốc đơn giản, sang trọng như Lim

Váy cưới phi nhật trắng trễ vai 6 mảnh kèm nơ DC764 mang thiết kế tương tự cũng khiến nhiều cô nàng xao xuyến bởi nét đẹp thật nữ tính và sang trọng. Thiết kế trễ vai giúp khoe trọn bờ vai mảnh mai của nàng kết hợp với phần trên ôm và chân váy xòe rộng, chiếc áo cưới đơn giản giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu và tạo nên sự quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Để tăng thêm phần yêu kiều cho cô dâu trong ngày trọng đại, phía sau eo được điểm một chiếc nơ to bản, trải dài qua chân váy.

Váy cưới phi nhật trắng trễ vai 6 mảnh kèm nơ DC764 mang phong cách áo cưới Hàn Quốc

Váy cưới phi nhật trắng trễ vai 6 mảnh kèm nơ DC764 mang phong cách áo cưới Hàn Quốc

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng trễ vai 6 mảnh kèm nơ DC764

Áo cưới Hàn Quốc dịu dàng, nữ tính như Kim Tae Hee

Nhắc đến những mỹ nhân đình đám xứ sở kim chi, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Kim Tae Hee. Cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee và Bi Rain đã có một hôn lễ đơn giản được tổ chức tại nhà thờ vào năm 2017. Tuy chỉ có một sổ ảnh cưới được tiết lộ nhưng chiếc váy cưới của Kim Tae Hee do cô tự thiết kế cũng đủ làm phái đẹp mê mẩn. Chiếc váy của nữ diễn viên xinh đẹp được phủ ren toàn bộ kết hợp với tay áo dài kín đáo. Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho chiếc áo cưới mang phong cách Hàn Quốc của bạn.

Chọn áo cưới Hàn Quốc bằng ren như mỹ nhân Kim Tae Hee

Chọn áo cưới Hàn Quốc bằng ren như mỹ nhân Kim Tae Hee

Với những chiếc áo cưới mang phong cách Hàn Quốc, chất liệu ren đơn giản như Váy cưới Full ren hoạ tiết 6 cánh DC770 sẽ giúp cô dâu có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn những chiếc váy cưới truyền thống. Chiếc áo cưới đơn giản này sẽ mang lại vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Chiếc váy được phủ chất liệu ren trên toàn bộ thân váy cùng sắc trắng mang lại cảm giác trong trẻo, quý phái như các tiểu thư thuộc giới quý tộc xưa. Sở hữu thiết kế tay áo dài nhưng xuyên thấu tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát. Phần trên của váy được may ôm vào cơ thể trong khi chân phồng xòe giúp vóc dáng của cô dâu trông mảnh mai hơn.

Chọn áo cưới Hàn Quốc bằng ren với Váy cưới Full ren hoạ tiết 6 cánh DC770

Trên đây là những ý tưởng chọn áo cưới Hàn Quốc bạn có thể tham khảo từ các mỹ nhân đình đám xứ Hàn. Hy vọng qua bài viết trên, Bống có thể giúp bạn chọn cho mình được mẫu áo cưới Hàn Quốc ưng ý, giúp bản thân tỏa sáng trong ngày trọng đại. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa điểm mua trang phục cưới đáng tin cậy thì hãy đến với Bống Maxishop. Tại đây, Bống không chỉ có các mẫu váy cưới, áo dài cô dâu mà còn có đa dạng các sản phẩm khác như đầm maxi đi biển, đầm maxi hoa... cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

Nhận diện các kiểu cổ áo thuộc xu hướng váy cưới thiết kế 2022

4 kiểu áo cưới tay dài phong cách tối giản, thanh lịch dành cho nàng

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/hoc-cach-chon-ao-cuoi-han-quoc-dep-nhu-sao-han

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16705518
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn