Công Dụng Của Nấm Tuyết (Ngân Nhĩ) Trong Điều Trị Bệnh

395.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.

Công dụng của nấm tuyết (ngân nhĩ) trong điều trị bệnh

 

 

 Nấm tuyết (ngân nhĩ) là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, thuộc loại dưỡng sinh thông dụng được dùng rất phổ biến trong các nền văn hóa ẩm thực tại các nước Châu Á, điển hình là Trung Quốc và Việt Nam. Hôm nay Thảo Dược Thanh Bình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về nấm tuyết (ngân nhĩ) qua bài viết sau đây!

 

 

1. Nấm tuyết (ngân nhĩ), hình ảnh nấm tuyết ngân nhĩ

 

 

✎ Nấm tuyết còn có tên khác là mộc nhĩ trắng, ngân nhĩ, tai mèo, bạch mộc nhĩ. Nấm tuyết có màu trắng như thạch, thịt nấm như chất keo dẻo dai, có độ nhầy. Loại nấm thượng hạn có đóa rất to, dày, nhẹ, khi phơi nấm tuyết khô nó sẽ chuyển dần sang màu vàng nhạt.

 

✎ Nấm tuyết phân bố chủ yếu ở vùng khí hậu nhiệt đới, cận nhiệt đới.Tại Việt Nam nấm tuyết mọc hoang hoặc được trồng ở một số nơi miền núi, thường phát triển mạnh mẽ trên các gốc cây mục, nơi ẩm ướt và bóng râm, chúng sinh sản nhờ gió.

 

✎ Trên thị trường hiện nay còn có nhiều nơi bán loại nấm ngân nhĩ xông lưu huỳnh, loại này thường có màu trắng nhưng để sau một thời gian sẽ chuyển sang vàng rồi chuyển sang đỏ, khi ngâm loại này sẽ không nở, khó nấu nhừ.

 

 

nấm tuyết (ngân nhĩ) Thảo Dược Thanh Bình

 

 

2. Công dụng của nấm tuyết (ngân nhĩ)

 

 

 Nấm tuyết có giá trị dinh dưỡng rất cao, theo Đông y nấm tuyết có vị ngọt, tính bình, mát, có tác dụng sinh huyết, chống đông máu, ức chế bệnh huyết khối, giúp bảo vệ tế bào gan. Công dụng giảm mỡ máu, hạ đường huyết, giúp giảm nguy cơ ung thư, chống ung thư rất hiệu quả, tác dụng kích thích ăn ngon miệng, an thần.

 

 Ngoài những tác dụng trên thì nấm tuyết còn có tác dụng điều trị các bệnh như cao huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, chống giảm bạch cầu, viêm dạ dày.

 

 Theo các nghiên cứu mới đây nhất thì ngân nhĩ có chứa hàm lượng lớn albumin, các chất muối vô cơ, vitamin B, các chất này giúp hạ đường huyết, giảm mỡ máu,...

 

 Nấm tuyết (ngân nhĩ) là một loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng chứa nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, cacbohydrate, chất béo, protein, các khoáng chất như kẽm, canxi, natri, kali,... được sử dụng trong các món ăn như gỏi, súp, chè,...

 

 

3. Cách sử dụng nấm tuyết (ngân nhĩ) hiệu quả nhất

 

 

➤ Nấm tuyết có thể dùng nấu các món ăn như súp, gỏi nấm tuyết, chè hạt sen, chè tuyết yến, món nộm,...

 

➤​​​​​​​ Sau đây là một số cách sử dụng nấm tuyết, một số bài thuốc cụ thể:

 

●​​​​​​​ Bài thuốc chữa cao huyết áp và xơ cứng động mạch: Sử dụng hà thủ ô sống, nấm tuyết mỗi vị 25g 40g mè đen, sắc hà thủ ô và nấm tuyết lấy nước, đem lọc bỏ bã lấy nước cho mè đen vào tán thành bột và dùng.

 

●​​​​​​​ Chữa chứng khô hong, khát nước, vị âm hư suy, táo bón: Dùng 50g đường phèn, 40g nấm tuyết, đem 2 vị hầm nhừ, dùng ngày 2 lần sáng và tối.

 

●​​​​​​​ Chữa ung thư dạ dày, nhuận phế: Sử dụng 40g đường phèn, 15g nấm tuyết, mộc nhĩ 15g, đem 3 vị trên sắc uống ngày một lần, dùng thường xuyên sẽ có công hiệu.

 

●​​​​​​​ Chữa đục thủy tinh thể bằng nấm tuyết: Sử dụng 40g nhân nhĩ, 75g lá cải thảo, 4g lá trà (có thể thêm 15g kỉ tử) cho các vị thuốc trên vào sắc uống mỗi ngày.

 

 

nấm tuyết (ngân nhĩ) Thảo Dược Thanh Bình

 

 

4. Địa chỉ bán nấm tuyết tại TPHCM uy tín chất lượng nhất

 

 

✤ Nấm tuyết (ngân nhĩ) mua ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán nấm tuyết (ngân nhĩ). Để tìm được cho mình một địa chỉ mua nấm tuyết (ngân nhĩ)uy tín chất lượng không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp nấm tuyết (ngân nhĩ)cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

 

✤ Nấm tuyết (ngân nhĩ) giá bao nhiêu ? Hiện nay mua nấm tuyết (ngân nhĩ) tại Thảo Dược Thanh Bình có giá là 395k/kg. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, kiểm tra thanh toán, được đổi trả nếu sản phẩm nấm tuyết (ngân nhĩ) không đạt chất lượng.

 

✤ Sản phẩm nấm tuyết (ngân nhĩ) của chúng tôi đã được làm sạch đúng quy trình, không có mùi ẩm mốc, được nhập trực tiếp nên nấm tuyết (ngân nhĩ) đạt chất lượng tuyệt đối 100%, không chứa chất bảo quản. Y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp về sản phẩm nấm tuyết (ngân nhĩ).

 

 Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua nấm tuyết (ngân nhĩ) có thể đến địa chỉ 608 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp.

 

 Chúng tôi có bán nấm tuyết (ngân nhĩ) trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, có tuyết yến, mủ đào (nhựa đào), mủ trôm, táo tàu, tuyết liên tử, hạt chia, hạt é, hạt sen cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

 

⇒ Cách đặt mua nấm tuyết (ngân nhĩ)như sau:

 

   ✚ Vào website của Thảo Dược Thanh Bình, tìm tên nấm tuyết (ngân nhĩ) cần mua, nhập số lượng. Link web caythuocquytribenh.com.

 

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng nấm tuyết (ngân nhĩ).

 

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra nấm tuyết (ngân nhĩ), đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

 

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về nấm tuyết (ngân nhĩ): 0931 665 345 – 0963 665 345.

 

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng nấm tuyết (ngân nhĩ) hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của nấm tuyết (ngân nhĩ). Chúc các bạn thành công!

​​​​​​​

==> Xem thêm:

 

Công dụng của mộc hương ít người biết

Hạt é có tác dụng gì, ăn hạt é như thế nào

Cây sa nhân chữa bệnh gì, tác dụng của sa nhân

Công dụng của huyết giác là gì

Hạt điều có công dụng gì, cách sử dụng hạt điều

Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 17066056
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn