Lá Trầu Không Chữa Bệnh Phụ Khoa Viêm Da Cơ Địa

150.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.





Lá trầu không chữa bệnh phụ khoa viêm da cơ địa

Lá trầu không là loài cây khá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Từ xa xưa các cụ hay dùng lá trầu không để ăn trầu, nhuộm răng đen. Hiện nay nhiều chị em phụ nữ truyền tay nhau phương pháp chữa viêm phụ khoa, bệnh viêm da bằng lá trầu vừa an toàn chi phí lại khá rẻ. Vậy thực hư lá trầu không trị bệnh gì? Cách dùng lá trầu chữa bệnh hiệu quả nhất. Mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

1. Một số đặc điểm của lá trầu không

● Lá trầu không còn được biết đến với cái tên là thược tương có tên khoa học là Piper betle L thuộc họ hồ tiêu.

● Cây trầu không là loài cây thân thảo nhẵn, dây leo, có cuống bẹ dài khoảng 1 - 4cm, chúng mọc đối xứng để cho ra những chiếc lá to, đầu nhọn và hình tim, mặt trước của lá trơn bóng có màu đậm hơn mặt dưới.

● Lá trầu không chứa nhiều tinh dầu, mỗi lá thường có 5 gân. Cây trầu cũng có hoa và quả, hoa sẽ mọc ở các gốc khác nhau, khi hoa tàn sẽ đậu quả, quả căng mọng nhưng không có vòi.

● Cây trầu không được phân bố khắp nước ta, thường là sẽ dùng tươi. Theo đông y lá trầu có vị nóng, hàm lượng tinh dầu cao, mùi lá trầu giống mùi củi đốt, nên có nhiều người ngửi không quen sẽ cảm thấy hơi khó chịu.

la trầu không

Lá trầu không chữa bệnh phụ khoa viêm da cơ địa

 

2. Lá trầu không có tác dụng gì?

 Lá trầu không có chứa lượng tinh dầu cao và hoạt chất có lợi giúp chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời giúp khử mùi hôi khó chịu.

✦  Nhờ tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn của lá trầu mà dân gian lưu truyền nhiều phương pháp điều trị viêm da, viêm loét mẩn ngứa, dị ứng, nổi mè đay rất tốt.

✦  Lá trầu không cũng chứa nhiều kháng sinh nên còn được dùng để điều trị bệnh ho đặc biệt là ho kéo dài nhiều ngày, viêm phế quản và làm tan đờm hiệu quả.

✦  Dùng lá trầu không chữa các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nhiễm buồn trứng, ngứa ngáy khó chịu…

✦  Dùng để điều trị đau nhức xương khớp, nhanh lành vết thương, chữa cảm lạnh, đau đầu và suy nhược thần kinh, người mệt mỏi.

✦  Lá trầu cũng được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp, điều trị mụn, nám, tang nhang, làm trắng da tự nhiên.

✦  Không chỉ vậy, trầu không còn được dùng như một loại dược liệu để điều trị 1 số bệnh đơn giản như táo bón, khó tiêu, đau dạ dày, phát ban sưng viêm, trầy xước da, chữa vết bỏng.

3. Cách dùng lá trầu không

➥ Chữa viêm da cơ địa, dị ứng: Lấy lá trầu không đem rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng trong 20 phút. Sau đó lấy lá trầu vò nát chà xát lên vùng da bị ngứa, áp dụng mỗi tuần 1 lần, giúp làm sạch da, vi khuẩn, tình trạng ngứa ngáy khó chịu sẽ dc cải thiện.

➥ Lá trầu không trị viêm phụ khoa rửa vùng kín:

- Cách 1: Lấy hoảng 5 - 6 lá trầu không đem rửa sạch vò nát, đun sôi với nước khoảng 15 phút, rồi cho thêm muối lượng vừa phải, khuấy đều, tắt bếp và đổ ra chậu. Chờ cho nước nguội bớt rồi tiến hành xông hơi âm đạo, sau đó lấy nước rửa vùng kín. Nên xông 2 - 3/tuần để bệnh nhanh khỏi.

- Cách 2: Lấy 10 lá trầu và 10 lá trà xanh, vò nát, sau đó đun sôi với 2 lít nước. Đợi nước nguội bớt, dùng khăn thấm lau vùng kín khoảng 5 phút, dùng 2 - 3/ tuần.

➥ Chữa ho: Lấy lá trầu không, nụ đinh hương, nhục đậu khấu, mỗi vị lượng bằng nhau. Sặc các vị thuốc trên với nước, ngày uống 2 - 3 lần.

➥ Chữa viêm phế quản: Dùng lá trầu không giã nhuyễn vắt lấy nước cốt uống ngày 2 - 3 lần.

➥ Chữa đau đầu: Lấy lá trầu rửa sạch giã nát đáp vào thái dương hoặc đỉnh đầu.

➥ Chữa táo bón: Lá trầu không rửa sạch nhai nhát và nuốt lấy nước, rồi nhả bã khi bụng đang đói. Hoặc lá trầu giã nhuyễn rồi đun sôi để qua đêm, ngày hôm sau lấy nước uống khi đói.

➥ Chữa đau khớp: Lá trầu không rửa sạch giã nát, lấy bôi vào chỗ ưng đau sẽ có có hiệu quả rõ rệt.

lá trầu không

Lá trầu không chữa bệnh phụ khoa viêm da cơ địa

 

 

4. Địa chỉ bán lá trầu không uy tín

 Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn đọc biết được lá trầu không có tác dụng gì? Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng lá trầu không hiệu quả để mang lại sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

 Muốn có sức khỏe tốt bạn cần phải tìm mua được sản phẩm rõ nguồn gốc, an toàn và đạt chất lượng tốt nhất. Vậy lá trầu không mua ở đâu?

 Công ty Thảo Dược Thanh Bình là cơ sở - Địa điểm chuyên phân phối các sản phẩm thuốc nam trong đó có thảo dược lá trầu không 100% không chất bảo quản, đảm bảo giá tốt, uy tín nhất trên thị trường hiện nay và luôn được khách hàng yên tâm và sử dụng hiệu quả.

 Lá trầu không được chúng tôi thu hái tại vườn, luôn có sẵn hàng tươi đảm bảo chất lượng, rất an toàn đối với người sử dụng. Mua lá trầu không tại thảo dược Thanh Bình luôn an tâm vì sức khỏe của bạn.

 Bạn chỉ cần bỏ ra một CHI PHÍ NHỎ để sở hữu nhiều LỢI ÍCH LỚNChỉ 150.000 đồng, bạn đã có ngay 1 kg lá trầu không. Có thể sử dụng được lâu nhé!

=> Nhận tư vấn và giao hàng nhanh chỉ với 1 cuộc gọi: HOTLINE 0931 665 345 - 0945 695 345 - 0963 665 345.

➥  Địa chỉ mua lá trầu không: 119/24, Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.

 

=> Xem thêm cây thuốc quý chữa bệnh khác:

Tinh bột nghệ nguyên chất bán ở đâu

- Cây dừa cạn giúp phòng bệnh ung thư

- Cách sử dụng lá mãng cầu xiêm như thế nào


 

 

 





  •  
 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 16995354
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn