Địa Chỉ Bán Hoa Tam Thất Ở Đâu Tại Tphcm ???

750.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tphcm

https://caythuocquytribenh.com/dia-chi-ban-hoa-tam-that-o-dau

Địa chỉ bán hoa tam thất ở đâu tại tphcm ???

 

 Nhắc đến tam thất, người ta thường biết đến củ tam thất làm thuốc, nhưng ít ai biết đến hoa tam thất. Thật ra nụ hoa của loại cây này cũng có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Vì thế giá nụ hoa tam thất lên đến gần cả triệu đồng vẫn có nhiều người đặt mua.

 

1. Tìm hiểu về tam thất - Tính vị tác dụng của nụ hoa tam thất

 

Hoa tam thất được trồng nhiều ở các tỉnh như Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng. Thường ở các vùng núi lạnh. Trước kia thì cây tam thất được mọc tự nhiên, nhưng khi biết đến công dụng của loại cây này thì người dân đem về trồng khá nhiều. Vì thế mà mới cung cấp được nụ hoa tam thất ra thị trường như hiện nay.

Không giống như củ tam thất, hoa tam thất ra hàng năm thu hoạch vào khoảng tháng 6 đến tháng 8.

Nụ hoa tam thất có vị đắng trước ngọt sau, có tính mát. Mùi thơm của hoa tam thất dịu nhẹ, khi pha trà nước trà có màu xanh lá, uống vào vị đắng trước ngọt sau.

 

2. Hoa tam thất có tác dụng gì Hoa tam thất chữa mất ngủ

 

Hoa tam thất có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt, giúp hạ huyết áp và an thần, đau đầu, ù tai, viêm họng cấp, giãn mạch ngoại vi, chữa chứng rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não, giúp sáng mắt, giảm cân, hạ mỡ máu, ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

Ngoài sử dụng làm một vị trà cao cấp thì nụ hoa tam thất còn giúp phòng chữa bệnh rất tốt đặc biệt là bệnh mất ngủ, các bạn có thể tham khảo thêm Công dụng của hoa tam thất trị mất ngủ để biết rõ hơn.

 

hoa tam thất thanh bình

 

3. Cách sử dụng hoa tam thất như thế nào hiệu quả nhất ???

 

► Cách sử dụng hoa tam thất rất đơn giản và thuận tiện. Mỗi ngày dùng 5g nụ hoa hãm cùng 200ml nước sôi uống trong ngày. Để dược chất của hoa ra hết trước khi hãm nên tráng nhanh qua nước sôi một lần rồi đổ đi. Để tránh lãng phí chúng ta pha uống đến khi nào hết vị ngọt đắng thì thôi.

► Trà hoa tam thất có thể đẩy lùi được bệnh mất ngủ, thiếu máu lên não rất hiệu quả.

 

4. Địa điểm bán hoa tam thất uy tín chất lượng Mua hoa tam thất giá rẻ uy tín ở đâu tại tphcm

 

• Hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty lớn nhỏ, kể cả những phòng khám y học cổ truyền, đông dược điều có bán hoa tam thất với giá thành khá cao.

• Nhu cầu sử dụng tăng lên nên việc hoa tam thất kém chất lượng được bán tràn lan là đều khó tránh khỏi. Để chọn được địa điểm mua hoa tam thất chất lượng thì đang là một vấn đề nan giải đối với người tiêu dùng.

• Để mua được hoa tam thất đạt chất lượng người sử dụng nên mua sản phẩm vào mùa thu hoạch. Mùa thu hoạch của hoa là vào tháng 6-8 hàng năm. Hoa tam thất chất lượng có màu xanh thẫm. Khi mua khách cần quan sát kĩ màu hoa để chọn được đúng sản phẩm chất lượng. Bảo quản hoa tam thất ở nhiệt độ 20-25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

• Các bạn có thể tham khảo ý kiến của người đã sử dụng hoa tam thất trước khi mua vì họ dùng rồi nên có kinh nghiệm chọn mua cũng như cách sử dụng. Cũng có thể đến tận nơi trồng để mua nếu bạn có thời gian.

 

hoa tam thất thanh bình

 

• Hiện nay Công Ty TNHH Trà Thảo Dược Thanh Bình có cung cấp nụ hoa tam thất chất lượng, uy tín nhiều năm và được nhiều khách hàng tin dùng, ủng hộ. Hoa tam thất Thanh Bình sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

• Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng nhất đối với sản phẩm. Nếu quan tâm các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tphcm

• Hoa tam thất Thanh Bình với giá hiện tại là 750k/1kg.

• Chúng tôi có bán sản phẩm trực tiếp tại caythuocquytribenh.com, có hoa tam thất, củ tam thất, cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

⇒ Cách đặt hàng online rất đơn giản:

    * Truy cập website của công ty: caythuocquytribenh.com

    Gõ tìm tên hoa tam thất cần mua, nhập số lượng.

    Để lại số điện thoại của quý khách Công Ty chúng tôi gọi lại xác nhận đơn hàng.

    Click chuột vào ô đặt mua là đã hoàn tất quá trình đặt hàng.

    Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, đóng gói và giao hàng cho quý khách vào các ngày trong tuần trừ chủ nhật.

    Đường dây nóng hỗ trợ 24/24: 0931 665 345 – 0963 665 345.

 

5. Một số lưu ý khi dùng hoa tam thất

 

Tùy cơ địa của mỗi người mà tác dụng của hoa tam thất sẽ khác nhau.

Một số người bị dị ứng có thể xảy ra các triệu chứng đầy bụng, buồn nôn, đi ngoài.

Người bệnh huyết áp thấp không nên dùng sản phẩm này.

Trẻ em và phụ nữ mang thai cần phải cẩn thận khi sử dụng, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ để tránh tác dụng phụ và những ảnh hưởng đáng tiếc.

• Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẽ giúp mọi người hiểu biết về cách sử dụng hoa tam thất cũng như giúp quý khách chọn được địa chỉ bán hoa tam thất uy tín chất lượng!

>>> Xem thêm:

Hoa tam thất bán ở đâu

Hoa tam thất mua ở đâu tại tphcm

Địa chỉ bán hoa tam thất ở đâu

 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 665 345
Mã số : 16516109
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn