Công Dụng Của Mủ Trôm Đối Với Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

250.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.


Công dụng của mủ trôm đối với sức khỏe và sắc đẹp

 

 

✎ Mủ trôm từ lâu đã được người dân Việt Nam sử dụng như một loại thực phẩm bổ dưỡng giúp thanh nhiệt cơ thể, giúp giải khát hạ nhiệt. Hôm nay Thảo Dược Thanh Bình sẽ cùng các bạn tìm hiểu tất tần tật về công dụng của mủ trôm đối với sức khỏe và làm đẹp nhé, theo dõi bài viết sau đây.

1. Mủ trôm là gì, hình ảnh về mủ trôm

✔ Mủ trôm bắt nguồn từ cây trôm, đây là một loại nhựa được tiết ra từ vỏ thân của cây trôm. Cây trôm mọc hoang và được trồng nhiều ở nước ta.

 

✔ Mủ trôm nguyên chất thường có màu trắng trong, hơi ngà ngà, hình dạng thay đổi khác nhau tùy thuộc vào vị trí, độ tuổi cây trong quá trình lấy nhựa.

 

✔ Cây trôm có nguồn gốc từ các nước nhiệt đới, phổ biến là ở Úc, Thái Lan và Ấn Độ. Cây thường trồng từ 5-7 năm thì mới có thể thu hoạch mủ của nó.

 

✔ Khi khai thác mủ trôm thì người ta đục vào vỏ cây với nhiều lỗ vị trí khác nhau theo đường kính cây, khoảng cách chừng 5-10cm. Các lỗ bị đục sẽ tiết ra mủ, lấy sau 10-15 ngày thì các lổ bị đục sẽ tự lành lặn lại.

 

✔​​​​​​​ Mủ trôm sau khi lấy về thì đem phơi khô, hoặc cũng có thể chế biến thành dạng bột đóng gói nhỏ để khi sử dụng tiện hòa tan cùng với nước.

mủ trôm thảo dược thanh bình

2. Công dụng của mủ trômmủ trôm có tác dụng gì

✿​​​​​​​ Theo các nghiên cứu khoa học thì mủ trôm có chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng bao gồm các nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, kali, canxi, magie, natri. Mủ trôm còn có chứa 17 loại acid amin quan trọng, thiết yếu cho cơ thể.

 

✿​​​​​​​ Mủ trôm có vị ngọt, tính mát, công dụng chính là giúp thanh nhiệt giải độc. Giúp cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể, bổ sung canxi tốt cho hệ xương khớp. Một trong những công dụng được đánh giá cao của mủ trôm là khả năng giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể, đồng thời cũng cung cấp nước, chất xơ, khoáng chất tốt cho da và máu.

 

✿​​​​​​​ Mủ trôm rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng, giảm táo bón, ợ hơi, ợ chua, giảm đầy bụng khó tiêu, giúp ổn đinh đường huyết, làm đẹp da, chống lão hóa, giúp ngủ ngon, giảm stress hiệu quả.

3. Cách sử dụng mủ trôm hiệu quả nhất

✎​​​​​​​ Bạn chỉ cần dùng khoảng 10-15g mủ trôm ngâm cùng với nước ấm cho nở hoàn toàn, lấy ra đem pha cùng với nước lọc thêm chút đường cho dễ uống, dùng đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái hơn.

 

✎​​​​​​​ Tính chất của mủ trôm là trương nở khi ngâm trong nước chứ không hòa tan, khi nấu mủ trôm không nên đun sôi vì như thế sẽ phá hủy cấu tạo thành phần, ảnh hưởng độ nhớt, giảm bớt công dụng.

 

✎​​​​​​​ Tốt nhất nên ngâm mủ trôm với nước lạnh theo tỷ lệ 0.5-2%

4. Địa chỉ bán mủ trôm uy tín chất lượng nhất

 Mua mủ trôm chất lượng ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán mủ trôm. Để tìm được cho mình một địa chỉ mua mủ trôm uy tín chất lượng không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp mủ trôm cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

 

✤ Giá bán mủ trôm tốt nhất ? Hiện nay mua mủ trôm tại Dược Liệu Thanh Bình có giá là 250k/kg. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra thanh toán, được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm mủ trôm không đạt chất lượng.

 

 Sản phẩm mủ trôm của chúng tôi đã được phơi khô (sấy khô), làm sạch đúng quy trình, được nhập trực tiếp từ người dân nên mủ trôm đạt chất lượng tuyệt đối 100%, không chứa chất bảo quản. Y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp về sản phẩm mủ trôm.

 

✤ Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua mủ trôm có thể đến địa chỉ 119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

 

 Chúng tôi có bán mủ trôm trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, ngoài ra còn có hoa nhài, hạt sen, cỏ hương bài, bạch linh, vỏ măng cụt, lá sả, nụ hoa hồng, rau má cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

mủ trôm thảo dược thanh bình

⇒ Cách đặt mua mủ trôm như sau:

 

   ✚ Truy cập ngay trang web của chúng tôi để đặt hàng, website caythuocquytribenh.com.

 

   ✚ Gõ tìm tên mủ trôm cần mua, nhập số lượng.

 

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng mủ trôm.

 

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mủ trôm, đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

 

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về mủ trôm: 0931 665 345 – 0963 665 345.

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng mủ trôm hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của mủ trôm nhé. Chúc các bạn thành công!

 

==>Xem thêm:

 

Cửu tử có tác dụng gì trong Đông y

Mua xác ve ở đâu tại Tphcm ???

Xác ve (Thuyền thoái) vị thuốc quý trong Đông y

Mua đại mạch (lúa mạch) ở đâu tại tphcm ???

Công dụng của đại mạch (lúa mạch) đối với sức khỏe

Công dụng và cách dùng của phan tả diệp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 665 345
Mã số : 16437790
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn