Địa Chỉ Bán Củ Tam Thất Nam Uy Tín

300.000

608 Nguyễn Oanh, P6 Quận Gò Vấp, Tphcm

Địa chỉ bán củ tam thất nam uy tín

 

 Củ tam thất nam là một loại thảo dược tốt cho sức khỏe như làm giảm đau nhức xương khớp và hỗ trợ điều trị chứng phong thấp hiệu quả. Bên cạnh đó giá thành lại rẻ hơn củ tam thất bắc nên được nhiều người tìm hiểu và sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán củ tam thất nam không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng. Hôm nay Thảo Dược Thanh Bình xin giới thiệu đến các bạn về củ tam thất nam và địa chỉ mua củ tam thất nam chất lượng tại tphcm nhé!

 

1. Tìm hiểu về củ tam thất nam – Hình ảnh củ tam thất nam

 

✔ Củ tam thất nam còn có tên gọi khác là tam thất gừng, cẩm địa la, khương tam thất, ngải máu. Củ tam thất nam thuộc họ gừng, thân cây mỏng, là loại thân thảo, mọc thẳng đứng, có màu lục, nâu tím. Hoa tam thất là hoa lưỡng tính mọc từng cụm ở gốc, có màu tím, cuống dài 5-8cm. Rễ dạng củ cứng và nhẵn. Vỏ củ tam thất màu trắng, bên trong có màu trắng ngà, phần thịt gần vỏ có vằn ngang màu đen.

 

✔ Tam thất nam phân bố ở Việt Nam, Trung Quốc và Lào, ở Việt Nam được trồng nhiều ở các khu vực như Hòa Bình, Lào Cai.

 

✔ Bộ phận được sử dụng để chữa bệnh là củ tam thất, được thu hái quanh năm, sau khi thu hái về được xử lý và đem phơi khô, bảo quản và sử dụng dần.

 

củ tam thất nam thảo dược thanh bình

 

2. Củ tam thất nam có tác dụng gì - Tác dụng của củ tam thất nam

 

✎ Tác dụng đối với phụ nữ sau sinh: Các dưỡng chất có trong củ tam thất nam như Saponin có tác dụng kích thích thần kinh làm tăng hưng phấn, giúp chống stress sau sinh hiệu quả, ngoài ra còn giúp cải thiện các chứng mệt mỏi, có tác dụng cầm máu, cải thiện tình trạng băng huyết.

 

✎ Đối với người bệnh tim: Giúp làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu đồng thời làm tăng tuần hoàn máu, do đó củ tam thất nam có thể kiểm soát các vấn đề về tim mạch như giãn tĩnh mạch, loạn nhịp,...

 

✎ Ngoài những công dụng trên thì củ tam thất nam còn có tác dụng chữa cảm cúm, chữa chảy máu cam hoặc thổ huyết. Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra nhiều, chậm kinh, trị bệnh phong tê thấp, đau nhức cơ xương khớp, giúp nhanh chóng phục hồi sau chấn thương, chữa rắn cắn, chống nôn, giúp ăn ngon, chữa chứng ăn khó tiêu.

 

3. Cách sử dụng và liều dùng củ tam thất nam hiệu quả

 

- Củ tam thất nam có thể dùng ở dạng thuốc sắc hoặc thuốc bột, dạng sắc thì sử dụng ngày 12g, đối với thuốc bột liều lượng mỗi ngày là 6-10g.

 

- Bài thuốc chữa bệnh sử dụng củ tam thất nam:

 

➥ Bài thuốc chữa đau nhức xương khớp do phong thấp: Sử dụng bột tam thất nam và bột hồng sâm theo tỉ lệ ngang nhau để pha nước uống, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 2gr mỗi loại pha với nước ấm uống, uống thuốc cách nhau 12h.

 

➥ Bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe sau sinh cho phụ nữ: Dùng 2-3gr củ tam thất nam rửa thật sạch, thái lát mỏng và nấu nước uống hàng ngày sẽ giúp chị em mau khỏe sau khi sinh.

 

➥ Bài thuốc điều trị cao huyết áp như sau: 12gr củ tam thất nam và 16g củ gấu, đem nguyên liệu rửa sạch sẽ thái nhỏ và cho vào ấm sắc chung với 500ml nước, sắc cạn còn 300ml, chia làm 3 lần uống.

 

4. Một số lưu ý khi sử dụng củ tam thất nam:

 

➤​​​​​​​ Phụ nữ có thai không nên sử dụng củ tam thất nam.

 

➤​​​​​​​ Trẻ em dưới 12 tuổi, người mắc bệnh tiêu chảy hoặc táo bón, cơ địa nóng cũng không được sử dụng củ tam thất nam.

 

củ tam thất nam thảo dược thanh bình

 

5. Mua củ tam thất nam ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán củ tam thất nam. Để tìm được cho mình một địa chỉ mua củ tam thất nam uy tín không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp củ tam thất nam cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

 

Giá củ tam thất nam? Hiện nay củ tam thất nam Thảo Dược Thanh Bình có giá là 300k/kg. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng, quý khách kiểm tra thanh toán tại chỗ, được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm củ tam thất nam không đạt chất lượng.

 

Mua củ tam thất nam Thanh Bình? Về sản phẩm: Củ tam thất nam đã được phơi khô (sấy khô), làm sạch, không có mùi ẩm mốc, củ tam thất nam được nhập trực tiếp từ người dân, cam kết 100% hàng đạt chất lượng, không có các chất bảo quản. Luôn có nhân viên giải đáp tất cả thắc mắc về sản phẩm của khách hàng, y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp.

 

Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua củ tam thất nam có thể đến địa chỉ 608 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp.

 

Chúng tôi có bán củ tam thất nam trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, có củ tam thất bắc, hoa tam thất, nấm lim xanh cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

⇒ Cách đặt hàng như sau:

   ✚ Truy cập ngay trang web caythuocquytribenh.com của chúng tôi.

 

   ✚ Gõ tìm tên củ tam thất nam cần mua, nhập số lượng.

 

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng củ tam thất nam.

 

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra củ tam thất nam, đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

 

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về củ tam thất nam: 0931 665 345 – 0963 665 345.

 

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng củ tam thất nam hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của củ tam thất nam nhé. Chúc các bạn thành công! 

>>Tham khảo thêm:

 

- Công dụng của bán chi liên

- Công dụng của câu kỷ tử là gì ?

- Địa điểm bán cây hương nhu uy tín

- Công dụng của thục địa

- Công dụng của táo tàu là gì ???

- Công dụng của cây rau mương là gì ???

IFrame

Bình luận

HẾT HẠN

0931 665 345
Mã số : 15896197
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn