Dinh Dưỡng Từ Ốc Bulot

320.000

285 Trần Bình Trọng P.4 Q.5

Ốc Bulot một cái tên không còn quá xa lạ với các tính đồ đam mê hải sản vùng biển lạnh. Hôm nay, Hải Sản Nước Lạnh sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về dinh dưỡng của loài ốc này và cách tìm mua được ốc bulot ngon và chuẩn nhất nhé!

[​IMG]

Nguồn Gốc Ốc Bulot
Ốc đánh bắt tại vùng biển Normandy rất nổi tiếng ở nước Pháp, ốc sinh trưởng tự nhiên nhờ ăn phù du và tảo biển chính vì vậy ốc rất sạch và đặc biệt phần gan ốc cực béo. Ốc Bulot Pháp ngay sau khi đánh bắt sẽ chở thẳng vào nhà máy lúc ốc còn sống để làm sạch và cấp đông chuyên sâu vào tâm sản phẩm tại -40 độ C. Chính vì vậy ốc giữ nguyên hương vị như lúc còn sống.

Cũng chính vì vậy mà ốc Bulot Pháp có chất lượng tuyệt vời so với các vùng khác. Mặc dù đây là sản phẩm được ưa thích tại Hải Sản Nước Lạnh nhưng ít ai biết được giá trị dinh dưỡng của ốc bulot. Theo nhiều chuyên gia thì trong loại thực phẩm này có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, rất tốt cho cơ thể.

[​IMG]

Ốc Bulot Giúp cân bằng dưỡng chất
Trong thịt ốc Bulot cung cấp khoảng 86 Kcal/100g thịt và có chứa khoảng 11,9% protein, 0,7% lipid. Với tỉ lệ này ốc Bulot là loại thực phẩm chứa ít chất béo nhưng lại giàu hàm lượng protein nên có tác dụng cân bằng dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Như vậy chúng ta có thể tăng cường sức khỏe mà không lo bị thừa cân, béo phì. Nếu bạn đang sử dụng một chế độ ăn kiêng hoặc giảm Calo thì ốc bulot Pháp là một trong những loại thực phẩm vô cùng thích hợp.

Ốc Bulot Phòng ngừa thiếu máu
Thịt của ốc Bulot có chứa hàm lượng sắt và vitamin B12 rất cao nên có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu hiệu quả. Đặc biệt, trong thịt ốc còn chứa nhiều DHA giúp dễ dàng thúc đầy sự tái sinh của các tế bào não, cải thiện và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ. Công dụng này của ốc phù hợp với trẻ nhỏ, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, thành phần vitamin, muối và khoáng chất cũng rất tốt cho xương, da, mắt và hệ thần kinh. Hàm lượng iốt, sắt, phốt pho và kẽm chứa trong ốc bulot rất có lợi cho sự hình thành các tế bào máu, chống lại bệnh bướu cổ và loãng xương.

[​IMG]

Tổng Kết
Nếu bạn đang muốn tìm mua ốc bulot Pháp chất lượng thì hãy liên hệ ngay Hải Sản Nước Lạnh nhé! Hải Sản Nước Lạnh là đơn vị tiên phong và duy nhất đến thời điểm hiện tại nhập Ốc Bulot Pháp về Việt Nam. Hãy nhanh tay đặt hàng để chế biến ngay các món ăn ngon và bổ dưỡng từ ốc Bulot Pháp cho gia đình cùng thưởng thức vào dịp cuối tuần này nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0908 685 673
Mã số : 16860684
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn