Lầm Tưởng Về Nem Chua Rán? Địa Chỉ Mua Nem Chua Rán Online Uy Tín

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Nem chua rán là món ăn vặt nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ nhiều người. Món ăn phổ biến đến mức gần như hàng ăn vặt nào cũng có trong thực đơn. Tuy nhiên, tên gọi của nó khiến nhiều người đến nay vẫn lầm tưởng đây là loại nem chua thông thường, được rán lên và vẫn cứ thắc mắc sao không có vị chua?

Lầm tưởng về nem chua rán? Địa chỉ mua nem chua rán online uy tín

1. Có thể bạn đã lầm tưởng về nem chua rán

Nem chua thông thường là loại nem có màu hồng nhạt, có vị chua do thịt được ủ lên men trong lá chuối. Đây là món ăn vặt được ưa thích tại nhiều tỉnh thành, nổi tiếng nhất là ở Thanh Hóa. Nem được làm từ thịt lợn xay nhuyễn, lọc rất kỹ để không dính mỡ, gân, sau đó trộn cùng bì, nêm muối tinh, mì chính, hạt tiêu và thính... Loại nem này thường chỉ ăn sống, không rán do sợi bì chảy, vị nem gắt. Đặc biệt, nem khi rán có hiện tượng nổ mỡ, có thể gây nguy hiểm lúc chế biến.

Lầm tưởng về nem chua rán? Địa chỉ mua nem chua rán online uy tín

Không biết từ khi nào món nem chua rán xuất hiện và trở thành một đặc sản nổi tiếng của người Hà Nội. Và tên gọi của nó cũng khiến nhiều người thắc mắc "vì sao ăn không chua", lầm tưởng đây là loại nem giống nem chua truyền thống. Loại nem này về cơ bản giống nem chua bình thường, nhưng không ủ lên men mà quấn bằng màng bọc thực phẩm rồi để lạnh nên không có vị chua.

Lầm tưởng về nem chua rán? Địa chỉ mua nem chua rán online uy tín

Nem này chỉ có thể ăn khi đã qua chế biến chứ không ăn sống, nên có thể coi là một loại nem hoàn toàn khác. Sau đó, nem được tẩm bột, hoặc để "trần", rán ngập trong mỡ. Vì không chua, nên nhiều người Hà Nội còn gọi đây là món "nem ngọt", để phân biệt với nem chua truyền thống.

Lầm tưởng về nem chua rán? Địa chỉ mua nem chua rán online uy tín

Hiện tại, đây là món ăn vặt phổ biến trên cả nước và có nhiều biến tấu khác nhau. Tại một số nhà hàng, nem được tẩm thêm với cốm khô, tạo vị thơm bùi khi ăn. Để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của nem chua rán, nên ăn cùng tương ớt cay hoặc cay ngọt. Đặc sản nem chua rán hiện là món ăn vặt tại nhà được yêu thích, phù hợp khi xem bóng đá, ăn bữa xế.

2. Địa chỉ bán nem chua rán giao tận nơi tại Hà Nội 

Địa chỉ bán nem chua rán giao tận nơi Hà Nội uy tín? Nem chua rán DOGI FOOD nđược chế biến dựa trên tiêu chuẩn Chất Lượng - An Toàn từ khâu chọn thịt, lọc thịt, xay cho đến khâu sau cuối là cho gia vị đều bảo vệ sự cẩn trọng để nem có được vị tươi ngon và để thực khách yên tâm về yếu tố vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm.

Lầm tưởng về nem chua rán? Địa chỉ mua nem chua rán online uy tín

Bên cạnh nem chua rán, DOGI FOOD còn là thiên đường những món ăn ngon như bánh tuyết thiên sứ, bánh lưu sa sữa dừa, bánh quả cầu vàng, khoai lang kén, chân gà cay...để mua online đồ ăn vặtđặc sảnthực phẩm đông lạnh giá sỉ vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DOGI FOOD
  • Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, TT Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Website: https://dogifood.vn
  • Hotline: 0986 336 449 - 0983 336 449

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16850455
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn