Mua Đặc Sản Chả Ram Tôm Đất Chính Gốc Ở Đâu?

1.000

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Địa chỉ mua đặc sản chả ram tôm đất chính gốc Bình Định ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc chuẩn vị ngon, đậm đà là ở đâu? Cách nhận biết Chả ram tôm đất chính gốc làm từ tôm đất như thế nào? Theo dõi những thông tin chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

1. Chả ram tôm đất - Đặc sản ngon nức tiếng Bình Định

Chả ram tôm đất không biết từ bao giờ đã trở thành một trong những món đặc sản nổi tiếng của xứ nẫu được nhiều người yêu mến. Lớp vỏ bánh tráng giòn tan, lớp nhân tôm đất ngọt lịm rất dễ gây nghiện cho nhiều thực khách.

Mua đặc sản chả ram tôm đất chính gốc ở đâu?

Hơn thế nữa, khi Chả ram Việt Nam được kênh truyền hình Mỹ CNN bầu chọn vào top các món ăn ngon nhất thế giới, chả ram tôm đất Bình Định được dịp thăng hoa. Như một món quà được thiên nhiên ban tặng, biển quy nhơn đầy ắp cá tôm. Tôm đất Bình định căng tròn óng ánh ngon ngọt không đâu sánh bằng. Đây là một lợi thế to lớn để món chả ram tôm đất Bình Định ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường ẩm thực.

2. Cách nhận biết chả ram tôm đất chính gốc Bình Định

Nhận biết chả ram tôm đất qua hình thức

Chả ram tôm đất chuẩn Bình Định thông thường được gói rất vuông vắn, chắc chắn và được quản quản trong túi nilong và hộp nhựa cao cấp, tinh sạch để giữ trọn hương vị, dưỡng chất mà đặc sản sở hữu.

Nhận biết chả ram tôm đất qua màu sắc

Cuốn chả ram tôm đất ngon sẽ có màu vàng nhạt, khi chiên trên dầu hoặc nồi chiên không dầu thì lớp vỏ chả ram chuyển sang màu vàng cánh gián vô cùng đẹp mắt không bị vỡ, kích thích vị giác người ăn.

Nhận biết chả ram tôm đất qua mùi

Trong khi một số dòng chả ram tôm đất xuất hiện mùi hoi của thịt lợn và mùi tanh của tôm thì chả ram tôm đất do DOGI FOOD phân phối lại không hề bị vậy, ngược lại chỉ có mùi của tỏi, tiêu, ớt rất dễ chịu.

Nhận biết chả ram tôm đất qua vị

Chả ram tôm đất chuẩn vị thường có mùi thơm nhẹ khi chiên, ăn đậm đà, giòn bên ngoài và ngọt thịt tôm bên trong, tôm đất dai và không bị bở hay nát. Chả ram tôm đất thường không hút quá nhiều dầu nên khi ăn sẽ ít xuất hiện cảm giác ngán, đây cũng là sản phẩm chứa ít calo nên bạn có thể ăn kèm với bún, rau sống mà không sợ béo.

3. Cách bảo quản chả ram tôm đất Bình Định

Chả ram tôm đất chưa chiên

Khi mua về nhưng chưa có nhu cầu sử dụng hoặc muốn lưu trữ để dùng dần. Bạn cần bảo quản chả ram tôm đất bằng cách cho chả ram tôm đất Bình Định ở nhiệt độ lạnh từ 0 - 50 độ C trong vòng 48 tiếng. Không nên lạm dụng lưu trữ lâu sẽ làm giảm độ giòn và giảm giá trị dinh dưỡng sản phẩm. Đối với chả ram đông lạnh cấp đông và hút chân đông bạn có thể bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh từ 3 - 6 tháng ở mức nhiệt từ -20 độ C đến -30 độ C.

Chả ram tôm đất đã chiên

Nếu chả ram tôm đất đã chiên thì dùng giấy bạc để giúp kéo dài độ giòn của chả. Bằng cách chuẩn bị lớp giấy bạc, đặt giấy thấm dầu bên trong và cho ram vào. Cuộn lại sẽ giữ chả được giòn hơn.

4. Địa chỉ mua chả ram tôm đất chính gốc

Địa chỉ cung cấp chả ram tôm đất loại ngon chính gốc Bình Định là DOGI FOOD. Chả ram tôm đất được tuyển chọn từ chính vùng đất võ Bình Định, được chế biến bởi người dân Bình Định chính gốc trên cơ sở am hiểu, kế thừa những nét tinh túy trong nghệ thuật chế biến truyền thống. Đặc biệt hơn là chú trọng chọn nguyên liệu tươi sạch nên chả ram tôm đất có độ tươi, bùi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Mua đặc sản chả ram tôm đất chính gốc ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm từ khóa chả ram tôm đất giá sỉBán buôn chả ram tôm đất chỉ cần đặt hàng tại DOGI FOOD là có. Bạn yên tâm thưởng thức vì DOGI FOOD đề cao tiêu chuẩn sạch - an toàn - chuẩn vị.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16848735
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn