Chả Ốc Ống Nứa Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Miếng chả ốc ống nứa đi vào lòng người dân Hà thành và lấy lòng thực khách bốn phương không chỉ bởi có độ thơm béo thanh đạm mà còn bởi nó mang hương vị đặc sản vùng miền cuốn hút. Vậy chả ốc ống nứa mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Địa chỉ nào bán chả ốc ống nứa chuẩn vị nhất?

1. DOGI FOOD bán buôn chả ốc ống nứa toàn quốc

Tất nhiên việc tìm một địa chỉ mua chả ốc ống nứa rất dễ dàng và thuận tiện; tuy nhiên để mua được khay chả ốc ống nứa chuẩn Tuyên Quang thì không phải ai cũng biết. Trong số hàng trăm đơn vị cung cấp ở khắp các ngõ ngách của Hà Nội thì DOGI FOOD - Đại lý phân phối thực phẩm sạch là cái tên luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

Chả ốc ống nứa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

DOGI FOOD đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, giá thành đặc biệt tốt, cạnh tranh với mọi đơn vị phân phối khác trên toàn quốc. Đến với DOGI FOOD bạn được cam kết về chất lượng và giá thành, đặc biệt với đại lý cần số lượng lớn chúng tôi cung ứng mặt hàng chuẩn với chiết khấu hấp dẫn.

Tại sao nên mua chả ốc ống nứa tại DOGI FOOD

  • Thứ nhất, khách hàng là thượng đế
  • Thứ hai, khách hàng sẽ được cam kết nguồn hàng thực phẩm sạch, chuẩn đặc sản Tuyên Quang
  • Thứ ba, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi lớn
  • Thứ tư, đối với các đại lý lấy hàng với số lượng lớn sẽ được chiết khấu theo đơn hàng và có thể hợp tác làm đại lý phân phối;
  • Thứ năm, giá chả ốc ống nứa cả phù hợp giúp mọi khách hàng đều có thể tiếp cận dễ dàng.

2. Chả ốc ống nứa - Món ngon đặc sản Tuyên Quang

Chả ốc ống nứa là món ăn tiện lợi cho các bữa ăn trưa và tối. Một miếng chả ốc có thể chứa 8 - 10 loại nguyên liệu kèm gia vị. Điều đặc biệt nhất là những nguyên liệu đó được sử dụng gần như nguyên trạng và phối hợp với nhau tạo nên hương vị độc đáo lạ miệng, thơm ngon, dễ tiêu hóa.

Chả ốc ống nứa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đa dạng cách chế biến chả ốc ống nứa

 

Chả ốc ống nứa hấp cách thủy

Đây có lẽ là cách chế biến phổ biến nhất đối với món chả ốc. Với việc hấp cách thủy, món ăn sẽ giữ nguyên được hương vị, đồng thời miếng chả giòn sật khi đưa vào miệng thực khách.

Chả ốc ống nứa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể dùng vỉ hấp đặt trong nồi, xếp các ống chả ống trong vỉ và tiến hành hấp trong khoảng 15-20 phút. Món chả ốc ống nứa sau khi hấp có thể được ăn kèm với các loại rau thơm, vài lát gừng thái sợi và nước chấm kèm theo.

Chả ốc ống nứa nướng than hoa

Một trong những cách chế biến món chả ốc ống nứa được rất nhiều thực khách ưa thích, đó là nướng trên than hoa. Với cách chế biến này, món chả ốc dường như thấm đượm hơn hương vị tự nhiên của núi rừng.

Chả ốc ống nứa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bởi khi nướng trên bếp than hoa, chất nước ngọt từ trong ống nứa tươi sẽ thấm vào phần chả. Món chả ốc ống nứa sau khi nướng có thể được ăn kèm với các loại rau thơm, vài lát gừng thái sợi và nước chấm kèm theo.

Chả ốc ống nứa nhúng lẩu

Món chả ốc ống nứa cũng rất phù hợp để làm nguyên liệu nhúng lẩu. Khi nhúng trong nồi lẩu, vị ngon của nước dùng sẽ ngấm vào phần chả trong ống nứa, mang lại hương vị đậm đà hơn cho món ăn. Thực khách sẽ được cảm nhận vị dai giòn sần sật của miếng chả ốc nóng hổi vừa vớt lên khỏi nồi lẩu.

Chả ốc ống nứa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chả dai ngon, ốc giòn sần sật vị ngọt thơm tiết ra từ ống nứa non, chấm cùng nước mắm gừng mặn ngọt đậm đà là những gì món ngon đem lại. Hãy liên hệ sớm với DOGI FOOD để có thể thưởng thức đặc sản chả ốc ống nứa Tuyên Quang ngay tại nhà.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16682792
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn