Đại Lý Phân Phối, Bán Buôn Dồi Dê Khu Vực Tỉnh Hòa Bình

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội


Dồi dê là món ăn dân dã, dù bày biện đơn sơ nơi mâm cơm của những gia đình, hay cầu kỳ, sang trọng trong những bữa liên hoan, tiệc tùng tại các nhà hàng cũng đều chứa đựng trong đó những câu chuyện, những giá trị về văn hóa ẩm thực vùng miền.

Trên vùng đất Hòa Bình, nơi vẫn được coi là cái nôi văn hóa ẩm thực dân dã, những món ăn ngon nổi tiếng và tất nhiên dồi dê đã dần trở thành nón ăn chơi, ăn vặt, ăn nhậu không thể thiếu.

Đại lý phân phối, ****** dồi dê khu vực tỉnh Hòa Bình

DOGI FOOD hiện là đại lý phân phối, ****** dồi dê khu vực tỉnh Hòa Bình cho các nhà hàng, quán bia, cửa hàng kinh doanh thực phẩm đông lạnh, siêu thị mini... 

1. Địa chỉ ****** dồi dê giá sỉ cho nhà hàng, quán ăn, quán nhậu tỉnh Hòa Bình

Vẫn là vỏ lòng dê non quen thuộc trong các món dồi truyền thống từ trước đến nay, DOGI FOOD đã biến tấu các nguyên liệu trong nhân để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người già đến trẻ nhỏ và đặc biệt là người sành nhậu rất nghiện món này.

Đặc điểm nổi bật nhất của Dồi dê đông lạnh DOGI FOOD

  • Thơm, ít dai, sần sật, ít dầu, mỡ, lạ miệng
  • Vỏ mỏng, mềm, dễ ăn, thích hơp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi
  • Ruột đặc, chế biến không hao hụt, thái miếng đẹp mắt
  • Sản phẩm hấp chín sẵn, bảo quản lâu, giữ nguyên hương vị, độ thơm ngon khi bảo quản dài ngày, chế biến nhanh chỉ 3 - 5 phút
  • Giá cả bình dân, cạnh tranh tốt với các sản phẩm giá rẻ trên thị trường

****** dồi dê tại Hòa Bình là thị trường DOGI FOOD đang khai thác. Công ty Cổ phần DOGI FOOD là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối dồi dê chất lượng. Bạn có thể đặt niềm tin tại Đại lý phân phối thực phẩm sạch DOGI FOOD để tránh được những rủi ro với vấn nạn thực phẩm bẩn đáng báo động hiện nay.

2. Hướng dẫn sử dụng dồi dê đông lạnh đúng chuẩn

- Lấy sản phẩm ra khỏi bao bì, để nguyên cả khoanh

- Rã đông ở nhiệt độ phòng hoặc lò vi sóng

- Làm nóng sản phẩm bằng cách chiên qua dầu ở nhiệt độ 160-190 độ C trong vòng 2-3 phút. Hoặc nướng sản phẩm trên than hoa trong vòng 3-5 phút.

Chú ý: Sau khi mở bao bì sản phẩm ngon nhất khi sử dụng hết trong 24 giờ.


3.  Ưu điểm vượt trội khi mua dồi dê đông lạnh tại DOGI FOOD

****** dồi dê chiết khấu khủng

DOGI FOOD ưu đãi chiết khấu rất lớn cho các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu tại tỉnh Hòa Bình. Cam kết luôn có nguồn dồi dê ổn định cho các đại lý kinh doan, hàng sản xuất liên tục với nguyên liệu 100% chuẩn sạch.


Lựa chọn dồi dê thơm, ngon, giòn, sần sật, dễ ăn, dễ bán giúp khách hàng tăng doanh số bán hàng tại một số mô hình kinh doanh như quán bia, quán bún đậu, quán ăn vặt, quán nướng. Khách hàng có thể mua sỉ/ lẻ dồi dê, sử dụng như món ngon, lạ miệng. Hơn nữa bạn có thể mua làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Dồi dê chất lượng, thơm ngon

Mức giá ưu đãi nhưng dồi dê do DOGI FOOD sản xuất và phân phối vẫn đảm bảo chất lượng, hương vị tốt nhất cho sản phẩm. Hương vị thơm ngon, lạ miệng của dồi sụn dê là yếu tố giúp các cửa hàng thu hút khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh ATTP. 

Cung cấp sản phẩm dồi dê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường, các sản phẩm hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến khách hàng hoang mang khi lựa chọn. DOGI FOOD cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nguồn hàng thực phẩm tại DOGI FOOD để phát triển tình hình kinh doanh của mình.


DOGI FOOD có đủ năng lực ****** dồi dê, phân phối dồi dê với mức giá dồi dê tốt nhất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon. Nếu bạn còn đang thắc mắc lựa chọn một đơn vị uy tín thì hãy liên lạc ngay với DOGI FOOD để được hợp tác và phát triển bền vững.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DOGI FOOD
  • Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ- Hà Nội
  • Website: https://dogifood.vn
  • ******line: 0986 336 449 - 0983 336 449
  • Email:ngan@daidoangia.com

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16682461
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn