Công Ty Cung Cấp Phô Mai Que Giá Sỉ, Phô Mai Que Đông Lạnh Giá Sỉ

39.000

Bình Hòa 23, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Thực phẩm An Sinh (TAS)nơi cung cấp phô mai que giá sỉ, phô mai que đông lanh hàng đầu tại VN. Ngoài là công ty cung cấp phô mai que giá sỉ, công ty cung cấp phô mai que đông lạnh, chúng tôi còn là nơi cụng cấp cá viên chiên giá sỉ tại các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và Phía Nam.


QK có thể tham khảo bảng giá phô mai que giá sỉ , phô mai que đông lạnh giao tận nơi hoặc đt ngay cho C.Ty để biết được những ưu đãi của công ty nhé.

Hộp 13 que 49k: dưới 20 hộp

Hộp 13 que 47k: từ 20 – 40 hộp

Hộp 13 que 45k: từ 40 trở lên

Phía trên là bảng giá phô mai que giá sỉ, phô mai que đông lạnh quý vị có thể tham khảo để nắm được mặt bằng giá năm 2020 tránh bị hớ khi mua sản phẩm giá quá cao mà chất lượng không tương xứng.


CTY AN SINH
Cơ sở 1:Bình Hòa 23, TX. Thuận An, Bình Dương
Cơ sở 2:331/70/125 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò vấp

Cơ sở 3: Khu chế xuất Linh Trung 2, P. Bình Chiểu, Thủ Đức


ĐT/Zalo: 0949.065.844

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp phô mai que giá sỉ, công ty cung cấp phô mai que đông lạnh dành cho các nhà hàng, trà sữa, xiên que thì TAS chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chúng tôi luôn cam kết nguồn hàng chất lượng, ổn định về cung cầu và giá cả.

Phô mai que giá sỉ, phô mai que đông lạnh được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, nuôi trồng tự nhiên, không chất bảo quản và đảm bảo VS- ATTP. SP luôn xứng danh là mặt hàng chất lượng nhất, ngon nhất trong các mặt hàng cùng phân khúc hiện nay.

Ngoài việc là nơi cung cấp phô mai que giá sỉ , nơi cung cấp phô mai que đông lạnh hàng đầu chúng tôi cũng luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa khi vận chuyển xa: Hàng được cấp đông, đóng gói thùng xốp kĩ lưỡng, giúp ban hoàn toàn yên tâm.

Hiên tại An Sinh Đã có ba cơ sở khác nhau, tọa lạc tại các vị trí huyết mạch như Phan Huy Ích, Gò vấp (gần BX Miền Đồng); Thủ Đức (Gần BX Miền Đông Mới tại Q9); Thuận An Bình Dương (Cầu Ông Bố, Ngay Quốc Lộ 13) vì vậy khi các khách hàng TP. HCM hoặc các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên hoặc Phía Nam có nhu cầu sử dụng phô mai que giá sỉ, phô mai que đông lạnh giá sỉ chúng tôi đều có thể cung cấp một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Nếu bạn có một nhu cầu khác ngoài nơi cung cấp phô mai que giá sỉ, phô mai que đông lạnh chúng tôi vẫn có thể cung cấp cho bạn; Mặt hàng của TAS gồm:
Cá viên chiên giá sỉ.
phô mai que giá sỉ, phô mai que đông lạnh giá sỉ
Nguyên liệu bánh mì.


Bình luận

HẾT HẠN

0949 065 844
Mã số : 15993429
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn