Gạo Lứt Rang Ăn Liền,Hỗ Trợ Giảm Cân , Tiểu Đường, Tim Mạch

20.000

Ngã Tư Sở - Hà Nội





Gạo lức rang ăn liền,hỗ trợ giảm cân , tiểu đường, tim mạch
Gạo lứt rang
Giá trị của gạo lức
Gạo lức so với gạo đã xát trắng (bỏ di lớp mầm và màng cám) có nhiều hơn: 30% chất đạm, gấp 4 lần vitamin B1, chất dầu béo gấp 3-5 lần, a-xit pantothenico gấp 4 lần. Đặc biệt trong chất dầu của cám gạo lức chứa 30% a-xit linoleic, chất này có trong sữa mẹ. Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lức giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường.
Ngày nay, khoa học còn tìm thấy một số chất dinh dưỡng giá trị chỉ có trong gạo lức mà không thấy trong gạo xát trắng, đó là chất selenium, vitamin E, glutathione giúp phòng tránh bệnh ung thư.

“Thần dược” giảm cân
Ăn cơm gạo lứt giúp giảm trọng lượng nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn giảm cân nhưng vẫn thích ăn các chất tinh bột. Tùy theo thể trạng và sức khỏe của mỗi người,


MÌNH GIAO HÀNG TẬN NHÀ-MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN 10 GÓI NỘI THÀNH HÀ NỘI
1.CƠM GẠO LỨT RONG BIỂN Giá 22.000 VNĐ 1gói/ 250gam
[IMG]

Thành phần:
Gạo lứt 95 % , rong biển4% và muối
Cách dùng : Dạng cốm, ăn liền hoặc có thể ăn với thức ăn thông thường

Cách Dùng:
Dùng ăn liền.
2.CƠM GẠO LỨT MUỐI MÈ - 20.000 VNĐ/ 1 gói/

 


Thành phần ! Gạo lứt 92%, mè 7%, muối , dầu mè
Cách dùng : Dạng cốm ăn liền hoặc có thể ăn với thức ăn thường



Công dụng:
Cơm gạo lứt cung cấp nhiều complex carbohydrate. Chất xơ(Fiber), chất dầu, vitamins và chất khoáng. Một chén gạo lứt nấu chín cung cấp khoảng 230 calories, 3.5g chất xơ, 5g chất đạm, 50g carbohydrate và các chất sinh tố Vitamin B6,B1, B2, B3, Folacin, Vitamin E cùng các chất khoáng khác điều hòa 5 tạng, bổ tỳ vị, phế khí, ích thận tinh, mạnh tâm trí, cứng gân xương... Chất xơ trong gạo lứt giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và bệnh tim mạch. Chất selen có nhiều trong gạo lứt có tác dụng hạn chế tế bào ung thư phát triển.
Chất dầu gạo lứt tocotrienol factor có tác dụng khử trừ những chất hóa học gây nên hiện tượng đông máu và đồng thời giảm cholesterol từ 12 đến 16%.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 266 035
Mã số : 6760408
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn