Thưởng Thức Những Món Thức Ăn Nhanh Cực Teen

49.000

244 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11


 

Thưởng thức những món thức ăn nhanh đúng nghĩa, hợp khẩu vị đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng với giá cả cực teen tại The Way Fast Food & Coffee, với 49.000đ bạn sẽ được giảm 80.000đ. Tiết kiệm 38,8%

The Way Fast Food & Coffee

Với cách bày trí bắt mắt, The Way Fast Food & Coffee nhận được sự tin tưởng của những khách hàng năng động, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên trong thời gian qua.
Khung cảnh thoáng mát của The Way Fast Food & Coffee sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái hiếm hoi sau những giờ học tập căng thẳng. Cùng tận hưởng nhé!

Không chỉ có không gian lịch sự, thức ăn của The Way Fast Food & Coffee cũng sẽ khiến bạn ngạc nhiên với hương vị đặc sắc, thích hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.
Xúc xích khoai tây, mì Ý, salad, gà chiên, bánh mì xúc xích… là món ăn khá quen thuộc nhưng khi đến The Way Fast Food & Coffee bạn sẽ được khám phá một hương vị khác nhưng cũng thật đậm đà khó quên.

THE WAY FAST FOOD & COFFEE


THE WAY FAST FOOD & COFFEE


THE WAY FAST FOOD & COFFEE

Hãy truy cập http://51deal.vn để mua được phiếu giảm giá cho sản phẩm và dịch vụ với chi phí tiết kiệm!

Tại 51deal.vn còn nhiều sản phẩm, dịch vụ giá hấp dẫn chờ bạn!

"mua hang gia re, mua sam online, cung mua, mua chung, nhom mua, mua hang cuc re, group buy, hang giam gia, phieu giam gia","Mua deal giảm giá, mua hàng giảm giá, tìm hàng khuyến mãi, mua hàng giá rẻ, giảm giá bất ngờ, hàng giảm giá"

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 366 705
Mã số : 3623001
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn