Cung Cấp Các Loại Rau Củ Quả Sấy, Trái Cây Sấy

Liên hệ

21 Tân Mỹ, Q7


Lợi ích dinh dưỡng của Rau củ quả sấy, trái cây sấy khô

Tập trung các chất dinh dưỡng cao

Trái cây sấy khô – hầu như gần hết dung lượng nước của các loại trái cây tươi. Do đó, giá trị calo của trái cây khô là rất cao - trung bình là 275 kcal/100g, gấp 3 - 5 lần so với ở các loại quả ban tươi đầu, và 65% lượng calo cung cấp bởi loại trái cây có chất bột khô.

Trong quá trình làm khô hoa quả, các loại vitamin không tránh khỏi bị mất đi, nhưng những khoáng chất có giá trị khác như canxi, natri, sắt và magiê, cũng như cellulose và pectin, được bảo tồn nguyên vẹn và đầy đủ. Vì vậy, trái cây khô – là loại thực phẩm tập trung tự nhiên của các chất dinh dưỡng. Ví dụ, chỉ 50 g quả sấy khô để đáp ứng nhu cầu hàng ngày cho các khoáng chất cho cơ thể bạn, đồng thời cung cấp vitamin B6 và magie, kali và sắt.

Ngọt nhưng không có đường

Thông thường, nhiều người trong chúng ta đều có một mong muốn ngon miệng với đồ ăn ngon và đặc biệt phải ngọt như vậy mới hấp dẫn được . Tuy nhiên những vị ngọt từ những chiếc kẹo hay chiếc bánh ngọt hoặc một hộp sôcôla không bao giờ có thể tốt hơn các loại trái cây khô.

Trái cây khô ngọt, nhưng không phải là vị ngọt của đường mía có thể gây bệnh béo phì… khi bạn ăn quá nhiều mà là vị ngọt vô hại của fructose và glucose. Đây là loại vị ngọt tự nhiên ngot thông thường rất có lợi cho sức khỏe. 

 

0908.772.785 - 1KG SHIP TẬN NƠI


Bình luận

HẾT HẠN

0908 772 785
Mã số : 10553611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn