Bán Buôn, Lẻ Hạt Điều Rang Muối, Hạt Điều Ngào Mật Ong Hàng Thái Lan

Liên hệ

Hn














Chúng tôi chuyên cung cấp hạt óc chó, hạt điều, hạt Macadamia, hạt hạnh nhân, hạt phỉ, hạt hồ đào, quả nam việt quất,  nho Thompson, nho Sultanas, nho Khô Mỹ…

Quả mận sấy, mơ sấy, chuối sấy, gừng sấy, mix fuirt, hạt điều rang muối, hạt điều ngào mật ong, hạnh nhân rang muôi, hạnh nhân ngào mật ong

7 lợi ích sức khỏe của hạt điều

(17-02-2013)

Hạt điều rất giàu sắt, phốt pho, selen, magiê và kẽm. Chúng cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa và protein.

 

Dưới đây là 7 tác dụng của hạt điều

 Ngăn ngừa ung thư

 Chất proanthocyanidins trong hạt điều có tác dụng cô lập các khối u và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột già. Hàm lượng đồng cao của cũng là nguồn chính tạo nên sức mạnh để loại bỏ các gốc tự do, hạt điều còn có chất phytochemical và chất chống oxy hóa bảo vệ chúng ta khỏi bệnh tim và ung thư.

 Tốt cho tim

 Hạt điều có hàm lượng chất béo thấp hơn so với hầu hết các loại hạt khác và hầu hết là trong các hình thức của axit oleic, chất béo không bão hòa đơn có lợi cho sức khỏe tim tương tự được tìm thấy trong dầu ô liu. Nghiên cứu cho thấy axit oleic thúc đẩy sức khỏe tim mạch bằng cách giúp làm giảm nồng độ chất béo trung tính, nồng độ cao trong đó có liên quan với tăng nguy cơ bệnh tim. Hạt điều tuyệt vời vì không chứa cholesterol và chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp giảm nguy cơ tim mạch và bệnh tim mạch vành. Magie trong hạt điều giúp hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim.

 

Tóc và Da

 

Hạt điều rất giàu khoáng chất đồng, một thành phần thiết yếu của nhiều enzym, đồng đóng một phần quan trọng trong các quy trình. Chuyển đổi tyrosine thành melanin, là sắc tố cho tóc và da. Nếu không có lượng đồng phong phú, các enzyme này sẽ không thể làm công việc của chúng.

 

Giúp xương chắc khỏe

Hạt điều đặc biệt giàu magiê. Một thực tế là canxi cần thiết cho xương chắc khoẻ, nhưng magiê cũng tốt. Hầu hết các magiê trong cơ thể con người là trong xương. Chúng giúp hình thành cấu trúc vật lý của xương, phần còn lại nằm trên bề mặt của xương, nơi nó được lưu trữ cho cơ thể sử dụng như cần. Đồng trong hạt điều giữ vai trò rất quan trọng cho các chức năng của các enzym tham gia trong việc kết hợp collagen và elastin, cung cấp chất và tính linh hoạt trong xương khớp.

 Tốt cho các dây thần kinh

 Bằng cách ngăn chặn canxi xâm nhập vào các tế bào thần kinh và kích hoạt chúng, magiê giúp thần kinh, các mạch máu và cơ bắp cùng thư giãn. Thiếu magiê dẫn đến huyết áp cao, căng cơ, chứng đau nửa đầu, đau nhức và mệt mỏi. Không có gì đáng ngạc nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh rằng Magie giúp làm giảm tần số của các cuộc tấn công đau nửa đầu, hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim.

 Ngăn chặn Sỏi mật

 Dữ liệu được thu thập trên 80.718 phụ nữ từ nghiên cứu sức khỏe của y tá cho thấy rằng những phụ nữ ăn ít nhất một ounce hạt mỗi tuần, chẳng hạn như hạt điều, có nguy cơ bị sỏi mật thấp hơn 25%

 Giảm Cân

 Những người ăn các loại hạt hai lần một tuần là rất ít có khả năng tăng cân hơn so với những người hiếm khi ăn các loại hạt. Hạt điều thực sự có nhiều chất béo, nhưng nó được coi là "chất béo tốt". Điều này là do tỷ lệ chất béo lý tưởng trong hạt 01:02:01 (bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa). Hạt điều có chứa ít chất béo hơn so với hầu hết các loại hạt phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân và quả óc chó. Dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng cân vì chúng chứa nhiều năng lượng và chất xơ

 

Thông tin chi tiết liên hệ Anh Khôi: 0913530092 (để được giá tốt nhất)



1. MACADAMIA Hạt Macadamia – đặc biệt tốt cho các mẹ bầu
Hạt Macadamia được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 — 3 centimeter, hình tròn, màu crème, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Để được như vậy hạt Macadamia cần phải có hàm lượng chất béo rất cao.
Nhân của quả mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc(44,8%), nhân điều (47%)... Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
2. ALMOND Hạt hạnh nhân – USA (tốt cho tim mạch và bệnh nhân tiểu đường)
Nghiên cứu có sự tham gia của 65 người trưởng thành có nguy cơ mắc tiểu đường. Các nhà khoa học Trường ĐH Y và Nha khoa New Jersey nhận thấy những người có chế độ ăn giàu quả hạnh đã cải thiện đáng kể tình trạng thiếu insulin và giảm mức độ cholesterol xấu so với những người chỉ ăn các loại hạt thông thường với tỉ lệ lên tới 90-95%.
Ngoài ra, quả hạnh còn có tác dụng đối với những người béo phì và ít vận động, làm hạn chế mắc bệnh tim mạch, báo cáo này được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ.
Trưởng nhóm nghiên cứu Tiến sĩ Michelle Wien cho biết: “Có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch bằng thay đổi chế độ ăn uống”
Mình có hạnh nhân hạt, lát, bột rất tiện cho các mẹ làm bánh. Bột trắng mịn, hàng nhập khẩu
3. WALNUT Hạt óc chó - USA – tốt cho cả nhà các mẹ nhé.
3.1 Hạt óc chó giúp bé sinh ra thông minh:
Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3, các loại axit hữu cơ và phốt pho. Đặc biệt loại axit hữu cơ (Axit Amin L-ARGINNE) có trong loại quả này có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.
3.2. Hạt óc chó – “Siêu thực phẩm” chống ung thư, đột qụy, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm:
Trong một bài thuyết trình cho Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ, giáo sư Joe Vinson thuộc Đại học Scranton cho biết rằng, một quả óc chó chứa gần 70 đơn vị polyphenols (một dạng của chất chống oxy hóa). Theo kết quả của những cuộc thử nghiệm của giáo sư Vinson, chưa có loại hạt nào có hàm lượng chất chống oxy hóa nhiều như hạt óc chó. Khả năng chống oxy hóa của polyphenol cũng mạnh hơn đến 15 lần so với những chất chống oxy hóa khác (như vitamin E)
Quả óc chó rất giàu Axit Ellagic và chất chống oxi hóa Bằng cách ngăn chặn sự phá hủy của các gốc tự do trong cơ thể nên có khả năng chống lại bệnh ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm. Quả óc chó giúp chống lại các viêm nhiễm trong cơ thể , đây là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng bảo vệ hệ tim mạch và phòng ngừa các bệnh do Cholesterol gây ra
3.3. Hạt óc chó "cải thiện chất lượng tinh trùng":
Giáo sư Wendie Robbins từ Trường Y tế cộng đồng Fielding (Đại học California, Mỹ) cho biết, họ đã tìm thấy sự cải thiện đáng kể về tinh trùng trong nhóm ăn quả óc chó. Cụ thể, sau hơn 12 tuần, thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện.
3.4. Hạt óc chó – giảm nguy cơ xơ cứng thành mạch máu
Theo nghiên của Bệnh viện Barcelona người lớn tuổi nên ăn 8 hạt óc chó mỗi ngày để giảm nguy cơ xơ cứng thanh mạch máu và duy trì độ mềm dẻo linh hoạt của các thành mạch. Hạt óc chó chứa arginine, một axit amin mà cơ thể thường dùng để sản xuất ôxit nitric.
4. CASHEW KERNELS - WW240 - Hạt điều đặc biệt – Vietnam
Hạt điều lấy từ quả của cây điều, tức cây đào lộn hột. Cuống quả chứa nhiều vitamin và muối khoáng nên được sử dụng làm nước quả hoặc cho lên men để chế rượu. Việc lấy hạt và lấy nhựa ở quả điều là một công việc phức tạp, nếu bị dính nhựa vào da tay sẽ gây phỏng và một số bệnh ngoài da.
Trong 100g nhân hạt điều có chứa các chất sau: nước 4g, glucid 28,7g, protid 18,4g, lipid 46,3g, tro 2,6g, các chất khoáng: Ca 28mg, P 462mg, Fe 3,6mg, vitamin A 5mcg, vitamin B1 0,25mg, vitamin C 1mg, cung cấp 564 Kcalo.
Theo đông y, hạt điều có vị ngọt, bùi, tính ấm, tác dụng bổ dưỡng, làm dịu, trừ đàm. Rất tốt cho người suy nhược cơ thể, đau họng, ho do phong hàn, nhiều đàm.
5. CRANBERRY (SOFT&MOIST) - Quả nam việt quất – USA
Quả nam việt quất chữa được nhiều bệnh tật nguy hiểm do nó có chứa chất chống ôxy hóa cao hơn hẳn các loại quả khác.
- Là một liều thuốc giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu bằng cách ngăn chặn vi khuẩn bám vào niêm mạc của đường tiết niệu.
- Gần đây loại trái cây này còn được phát hiện có các thuộc tính giúp giảm vi khuẩn bám dính vào răng miệng, làm giảm sự hình thành các mảng bám trên răng, phòng tránh sâu răng và các bệnh răng miệng tối ưu.
- Các hợp chất trong trái nam việt quất còn hạn chế một số vi khuẩn có hại gây bệnh để không cho chúng dính vào niêm mạc dạ dày, từ đó giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày.
- Nó cũng được coi là một loại thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe tốt vì chứa phenol - một chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các tế bào gốc tự do trong cơ thể. Theo nghiên cứu đã công bố thì nam việt quất có chứa chất phenol nhiều hơn hẳn 20 loại trái cây phổ biến bạn thường ăn.
- Các nhà nghiên cứu còn tin rằng các hợp chất phenol hay còn được gọi là flavonoid còn có tác dụng giúp giảm bệnh tim mạch tương tự hiệu quả như rượu vang đỏ.
- Nghiên cứu cho thấy flavonoid hoạt động bằng cách tăng đường ô xy hóa bên trong mạch máu, bảo vệ cholesterol trong máu. Điều này sẽ khiến sức khỏe tim mạch của bạn được cải thiện rõ rệt. Flavonoids có trong nam việt quất là một chất chống ô xy hóa mạnh mẽ và khi kết hợp với các chất khác nó cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa một số loại bệnh ung thư ở con người.
- Ngoài ra, trái nam việt quất cũng được coi như một "chế phẩm sinh học" tự nhiên vì nó cho phép các vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển mạnh, trong khi lại giết chết các vi khuẩn có hại luôn thúc đẩy nhiễm trùng và các bệnh truyền qua thực phẩm ở con người.
- Trái nam việt quất có khoảng 80% nước, 10% tinh bột và 10% các hợp chất hữu cơ khác. Chúng chứa 3 axit quan trọng là: quinic, malic và citric. Đây là những axit mà từ lâu được cho là liều thuốc giúp chữa bệnh hoặc ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu hữu hiệu.
- Nguyên nhân là do khi một số hợp chất phenol trong nam việt quất kết nối với nhau, chúng tạo thành một nhóm gọi là proanthocyanindins. Nhóm này giúp ức chế vi khuẩn Escherichia coli trong niêm mạc của đường tiết niệu. Mà các vi khuẩn escherichia coli được biết là thủ phạm số một gây nên bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu ở bạn.
- Nhiều nghiên cứu khẳng định nam việt quất còn là liều thuốc hữu hiệu để chống ung thư, đột quỵ, nhiễm virus, bệnh tim và bệnh nhiễm trùng men.
- Theo một số nghiên cứu sơ bộ còn cho hay việc chăm chỉ uống nước ép nam việt quất mỗi ngày có thể làm tăng mức độ cholesterol HDL (cholesterol tốt) và giảm mức độ cholesterol LDL(cholesterol xấu).
6. PECAN (Half) - Hạt hồ đào – USA
Hạt pecan (thường được dịch ra Việt ngữ là hạt hồ đào) khi ăn mỗi ngày sẽ giúp tăng lượng antioxidant trong cơ thể, và sẽ giúp bảo vệ tim mạch. Hạt hồ đào là một trong những món ăn không thể thiếu trong các dịp hội hè của người châu Âu này được xếp đầu bảng trong các thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa và được cho là giúp giảm cholesterol xấu trong các mạch máu. Thêm vào đó, với hàm lượng chất phytoserol cực cao, hồ đào là một trong những chiến binh bảo vệ bệnh mạch vành giỏi nhất.
7. HAZELNUT - Hạt phỉ - Turkey/USA
Hạt này chứa nhiều folate, vitamin để bảo vệ cơ thể tránh các dị tật bẩm sinh, ngừa ung thư và bệnh tim. Đồng thời cũng như 4 loại hạt trên, đây là một "người bạn" của những ai cần lấy vóc dáng thon gọn.
Loại hạt này được Cameron Diaz thường dùng như một bữa ăn phụ - bổ sung năng lượng và không tích mỡ, giữ được vóc dáng khỏe đẹp của mình mặc dù ở tuổi 40 đấy.
8. SULTANAS RAISINS - Nho Sultanas đen
Nếu xét về giá trị dinh dưỡng thì nho khô là món ăn hữu ích cho sức khỏe vì rất ít chất béo nhưng lại sinh nhiều năng lượng, dễ bảo quản, nhờ đó là món ăn bỏ túi cho người phải lao tâm lao lực. Hơn thế nữa, nho khô là món ăn vặt như thuốc cho người bị cao huyết áp, nhờ tác dụng vừa lợi tiểu vừa bổ sung khoáng tố kalium.

Kết quả một công trình nghiên cứu ở Mỹ cho thấy huyết áp của người hâm mộ nho khô ổn định hơn nhóm không khoái món này. Một số nhà điều trị thậm chí khuyến khích người từ độ tuổi 40 trở lên nên thường ăn nho khô để cầm chân huyết áp.

Nho khô chứa nhiều chất xơ nên là món ăn bầu bạn của người khổ vì táo bón và bệnh trĩ. Cũng nhờ tác dụng kéo chất béo qua đường ruột nên nho khô gián tiếp hạ cholesterol.

Nhiều thầy thuốc vì thế đã không ngần ngại xếp nho khô vào nhóm thực phẩm thích hợp cho người bị bệnh mạch vành. Theo kết quả một công trình nghiên cứu ở Mỹ, sau một tháng áp dụng, lượng LDL trong máu giảm đáng kể trên số bệnh nhân có 80 - 100g nho khô mỗi ngày trong khẩu phần.
Nho khô còn là nguồn giàu chất sắt. Người thiếu máu, đối tượng vừa qua cơn chấn thương xuất huyết, phụ nữ mang thai, thiếu nữ hay bị rong kinh... nên chọn nho khô để bổ sung chất sắt cần thiết cho cấu trúc lành mạnh của huyết cầu thay vì trông cậy vào thịt, gan rồi khó tránh trục trặc với mỡ máu.











Bình luận

HẾT HẠN

0913 530 092
Mã số : 6993071
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn