Bánh Sinh Nhật Màu Hồng Cho Nữ Điệu Đà, Nhẹ Nhàng

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://banhkem360.com/banh-kem-mau-hong-mon-qua-nhe-nhang-danh-tang-co-gai-diu-dang.html

Bánh kem 360 là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích bánh ngọt tại TP. HCM. Đây thật sự là một trong những cửa hàng chuyên tạo hình bánh kem màu hồng "số dzách" tại thành phố hoa lệ này. Hãy cùng Bánh kem 360 điểm danh những mẫu bánh kem sinh nhật màu hồng đẹp nhất nhé.


Bánh sinh nhật màu hồng

Bánh kem màu hồng là một trong những mẫu bánh kem sinh nhật luôn trong tình trạng "bán cháy hàng". Bạn có biết lý do vì sao không? Đó chính là màu sắc nhã nhặn kết hợp với tạo hình vô cùng dễ thương, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bánh sinh nhật màu hồng cho nữ điệu đà, nhẹ nhàng

Bánh sinh nhật màu hồng cho nữ điệu đà, nhẹ nhàng

Bánh sinh nhật công chúa màu hồng

Đã từ lâu, chiếc bánh sinh nhật công chúa màu hồng không phải chỉ để trang trí mà còn mang ý nghĩa quan trọng đối với chủ nhân bữa tiệc, đặc biệt là các bạn nữ. Trong ngày sinh nhật, sở hữu cho riêng mình một chiếc bánh kem sinh nhật công chúa kiêu sa, lấp lánh, thật xinh xắn. đáng yêu sẽ khiến cô nàng hạnh phúc và vui sướng.

Bánh sinh nhật công chúa màu hồng cho bé gái thiết kế theo yêu cầu

Bánh sinh nhật công chúa màu hồng cho bé gái thiết kế theo yêu cầu

Bánh sinh nhật Elsa màu hồng

Với nổi tiếng cùng sự xinh đẹp tuyệt trần, hình tượng Elsa giúp cho những mẫu bánh kem sinh nhật trở nên kiêu kỳ và hấp dẫn hơn. Do đó, bánh kem búp bê Elsa chính là món quà tuyệt vời dành tặng các cô gái trong ngày sinh nhật.

Bánh sinh nhật Elsa màu hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bánh sinh nhật Elsa màu hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bánh kem Hello Kitty màu hồng

Bánh kem Hello Kitty màu hồng thường được trang trí hình tượng Hello Kitty đáng yêu kết hợp cùng những họa tiết hoa, nơ,... Tất cả làm cho chiếc bánh kem trở nên đặc biệt và trang trọng hơn trong ngày trọng đại. Mẫu bánh này rất thích hợp để tặng bạn gái có tính trẻ con, yêu thích sự lãng mạn của màu hồng.

Bánh kem sinh nhật Hello Kitty màu hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bánh kem sinh nhật Hello Kitty màu hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bánh kem Doremon màu hồng

Ngoài những mẫu bánh thông dụng nêu trên, Bánh kem 360 còn chế tác màu hồng cho Doremon thay vì màu xanh dương truyền thống. Vì lẽ, bánh kem Doremon màu hồng đại diện cho sự ngây thơ, trong sáng hướng đến cuộc sống tươi đẹp, toàn màu hồng. Chuẩn bị mẫu bánh kem đẹp màu hồng để "bồi đắp" cho tâm hồn các bạn nữ thêm yêu đời, mộng mơ và bay bổng hơn nhé.

>> Mẫu bánh kem búp bê dành cho bé gái HOT nhất hiện nay

Bánh kem màu hồng vương miện

Một lựa chọn khác nếu chủ nhân bữa tiệc yêu thích màu hồng và muốn đội vương viện của chính mình, bạn không nên bỏ qua mẫu bánh kem màu hồng vương miện với tạo hình 2D hoặc 3D vô cùng bắt mắt. Chắc hẳn ai cũng biết, vương miện chỉ thuộc về hoa hậu - những người tài sắc vẹn toàn. Do đó, không có lý do gì bạn không chuẩn bị cho mình bánh kem màu hồng vương miện của riêng mình trong ngày sinh nhật.

Bánh kem màu hồng vương miện sang trọng và tinh tế

Bánh kem màu hồng vương miện sang trọng và tinh tế

>> Bánh kem vương miện dành cho những phụ nữ quyền lực nhất

Bánh kem trái tim màu hồng

Bánh kem trái tim màu hồng chủ yếu dành tặng cho các cặp đôi nhân dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm hoặc tỏ tình. Hình ảnh trái tim hồng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc đồng thời đại diện cho tình yêu nồng cháy, chân thành của bạn trai/ bạn gái dành tặng đối phương. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bánh kem trái tim màu hồng đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa giúp bạn bộc lộ tấm chân tình thì hãy tham khảo ngay mẫu bánh kem dưới đây nhé.

Bánh kem trái tim I Love You Valentine, sinh nhật

Bánh kem trái tim I Love You Valentine, sinh nhật

Bánh sinh nhật búp bê màu hồng

Bên cạnh mẫu bánh kem sinh nhật cho bé gái, chắc chắn bé nào cũng thích thú với những mẫu bánh sinh nhật búp bê màu hồng to đẹp, hoành tráng trong bữa tiệc. Trong dịp sinh nhật con gái yêu, ba mẹ nên chọn ngay cho bé chiếc bánh sinh nhật búp bê màu hồng xinh xắn. 

Bánh sinh nhật búp bê màu hồng dễ thương cho bé gái

Bánh sinh nhật búp bê màu hồng dễ thương cho bé gái

Bánh kem hình con chó màu hồng

Tạo hình bánh kem sinh nhật theo hình dáng con vật là ý tưởng mới lạ bạn không nên bỏ lỡ. Hãy thử chọn cho mình mẫu bánh kem hình con chó màu hồng nếu bạn là người tuổi Tuất hoặc đơn giản bạn yêu thích loài vật, đặc biệt những chú chó dễ thương.

>> TOP 10+ bánh sinh nhật cute dễ thương nhất thế giới

Bánh kem con heo màu hồng

Với người tuổi Hợi, sự lựa chọn ấn tượng và đặc biệt nhất chắc có lẽ là mẫu bánh kem con heo màu hồng mừng tuổi mới. Tùy theo sở thích, tính cách của mỗi người mà nghệ nhân làm bánh sẽ tạo hình theo phong cách phức tạp hay đơn giản. Dù mang dáng vẻ gì, bánh kem con heo màu hồng thường đi kèm với thông điệp may mắn, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhận.

Hình ảnh bánh kem con heo màu hồng siêu cute

Hình ảnh bánh kem con heo màu hồng siêu cute

Bánh kem 2 tầng màu hồng

Một chiếc bánh kem 2 tầng màu hồng sẽ làm cho không khí bữa tiệc trở nên trang trọng, hoành tráng hơn. Thời khắc thắp nến và cắt bánh kem 2 tầng màu hồng chính là lúc chào đón tuổi mới rực rỡ hơn, nhiều thành công, niềm vui trong công việc và cuộc sống. 

Bánh kem 2 tầng màu hồng hình lâu đài

Bánh kem 2 tầng màu hồng hình lâu đài 

Bánh kem mini màu hồng

Thị trường bánh kem hiện nay xuất hiện thêm mẫu bánh kem mini phù hợp cho bữa tiệc nhỏ. Chính vì vậy, bánh kem sinh nhật mini hiện nay đã trở nên vô cùng đa dạng, độc đáo nhiều hương vị, đa dạng kiểu dáng. Tuy vậy, bánh kem mini màu hồng vẫn luôn là cái tên quen thuộc trong top những chiếc bánh kem size mini ngon nhất.

Bánh kem mini màu hồng nhỏ nhắn

Bánh kem mini màu hồng nhỏ nhắn

>> Bánh sinh nhật mini ngon, đẹp, được yêu thích nhất 2022

Cửa hàng Bánh kem 360 chuyên tạo hình bánh kem màu hồng

Bánh kem 360 là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích bánh ngọt tại TP HCM. Đây thật sự là một trong những cửa hàng chuyên tạo hình bánh kem màu hồng “số dzách” tại thành phố hoa lệ này. Cửa hàng Bánh kem 360 tọa lạc tại trục đường chính 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TP HCM nên khách hàng rất dễ dàng để ghé quán bất cứ lúc nào. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn bánh kem màu hồng với những chính sách giao hàng nhanh nhất qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: info@banhkem360.com

Web: banhkem360.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0966 341 493
Mã số : 16899357
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn