Kiểu Mẫu Bánh Sinh Nhật Đơn Giản Mà Đẹp

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Bánh sinh nhật đơn giản Hàn Quốc

Với những kiểu dáng bánh kem cho nữ, bánh kem 360 giới thiệu bạn mẫu bánh kem đơn giản phong cách Hàn đang được bán chạy tại cửa hàng hiện nay, một mẫu bánh kem đơn giản mà đẹp tone màu pastel thanh nhã mix dâu tây đỏ mọng ngọt ngào. Sự đơn giản, thanh thoát mà không quá cầu kì của chiếc bánh kem đơn giản này rất thích hợp để tặng những bạn nữ trong những dịp như sinh nhật, ngày 14/2 hay ngày kỉ niệm,..

Mẫu bánh kem đơn giản ngọt ngào tặng bạn nữ

Mẫu bánh kem đơn giản ngọt ngào tặng bạn nữ

Bánh sinh nhật cho nam đơn giản kiểu hàn thường là những mẫu bánh kem có tone màu xanh chủ đạo hay những gam màu trầm đơn giản tặng cho các chàng trai. Bánh được thiết kế đơn giản với lớp kem trang trí trên là những lớp kem được pha trộn màu tạo cảm giác loang với những đường phết kem khéo léo của thợ làm bánh, trở nên một kiệt tác đẹp mắt và đơn giản.

Kiểu bánh sinh nhật đơn giản tặng bạn nam

Kiểu bánh sinh nhật đơn giản tặng bạn nam

Các bạn thanh niên Gen Z hay các bạn ở tuổi đôi mươi hiện nay rất ưa chuộng đặt bánh sinh nhật đơn giản phong cách hàn ở tiệm bánh kem 360. Theo số liệu thống kê, 1 tháng ở tiệm bánh kem 360 nhận được khá nhiều đơn đặt hàng dành cho các bạn có độ tuổi rất đẹp của thanh xuân. Hơn 80% đơn đặt hàng ấy đều lựa chọn kiểu bánh kem đơn giản hàn quốc. Bởi dù ở lứa tuổi nào, chúng ta cũng sẽ nhanh chán những gì quá cầu kì và đa sắc màu. Người ta dần chuyển sang yêu thích những gì giản đơn, ý nghĩa.

Bánh sinh nhật đơn giản phong cách hàn quốc

Bánh sinh nhật đơn giản phong cách hàn quốc 

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0966 341 493
Mã số : 16542423
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn