Sua Danh Cho Nguoi Lon Tuoi Nutricare Gold

235.000

91 Phan Xích Long, Phường 16,Quận 11



Thông tin sản phẩm


Giá bán: 235.000 VND

Giao hàng tại nhà

NUTRICARE GOLD - Phục hồi sức khỏe nhanh


      NUTRICARE GOLD giúp phục hồi sức khỏe nhanh, duy trì năng lượng cho cơ thể với đậm độ năng lượng cao của sản phẩm.  Mỗi ml dung dich NUTRICARE GOLD pha chuẩn cung cấp 1Kcal năng lượng cân đối từ nguồn chất bột, đạm, và béo thành phần. Các Vitamin hỗ trợ chu trình Kreb sinh năng lượng được bổ sung hợp lý, hạn chế quá trình hình thành các chất trung gian nguy hại, giúp cơ thể nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.

Sua danh cho nguoi lon tuoi Nutricare Gold



NUTRICARE GOLD cung cấp hàm lượng đạm cao, dễ hấp thu và đồng hóa.

       Tỷ lệ chất đạm của NUTRICARE GOLD được phối hợp từ thành phần đạm Whey chiết xuất từ sữa và đạm đậu nành tinh chế, bổ sung lượng đạm có giá trị sinh học cao, phù hợp với cơ thể người trưởng thành. Thành phần Arginine bổ sung hỗ trợ vận mạch, tăng khả năng nuôi dưỡng, tân tạo các mô cơ thể. Axit Glutamic và Leucine, 2 trong 3 axit amin thiết yếu - Brand Chain Amino Acid (BCAA) của NUTRICARE GOLD giúp rút ngắn quá trình hồi phục tế bào,   liền vết thương trong phẫu thuật, tăng cường mật độ khối cơ,   giúp cơ thể nhanh chóng cải thiện các chức năng sống.


NUTRICARE GOLD - giúp giảm stress, tăng cường hoạt động trí não.



      NUTRICARE GOLDgiảm stress, an dịu thần kinh, tạo cảm giác sảng khoái, và tăng cường khả năng hoạt động trí não.  Thành phần Lactium – chất chiết xuất từ sữa thủy phân, có tác dụng làm thư thái, tạo cảm giác sảng khoái, và cải thiện khả năng tập trung, ghi nhớ của não bộ.

      Nghiên cứu lâm sàng trên 32 người trưởng thành Nhật Bản cho thấy Lactium có trong thành phần  sữa NUTRICARE GOLD giúp người sử dụng dễ ngủ, giấc ngủ sâu hơn, và ngủ được nhiều hơn. Hơn nữa, nghiên cứu cũng khẳng định Lactium không hề gây ngái ngủ, ngủ gật.


      NUTRICARE GOLD bổ sung hệ vi chất chống gốc oxi tự do ngoại sinh (Hỗn hợp Vitamin A, C, E, và Selen) giúp kiểm soát các st

Phân phối bởi: Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Giải Pháp Truyền Thông Việt Nam


Để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm xin Quý Khách liên hệ:
Trần Đăng Quang
Hotline: 0165 829 8191 thời gian nghe điện thoại từ 9h sáng đến 22h cùng ngày
Email : dangquang.msmart@gmail.com
Mã ID : A2042


Bình luận

HẾT HẠN

0165 829 8191
Mã số : 7890220
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn