Bán Sữa Similac Gain Kid Ai.q Plus (Số 4) Cho Trẻ Từ 3-6 Tuổi, Hàng Thái Lan

580.000

Yên Hòa Hn


Bán sữa Similac Gain Kid AI.Q Plus (số 4) dùng cho trẻ từ 3-6 tuổi, hàng Thái Lan xách tay, loại hộp giấy, mỗi hộp gồm 3 gói 400g, tổng trọng lượng 1.2kg.



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Ngày sản xuất: tháng 12/2013.
Ngày hết hạn: Tháng 11/2015.
Giá bán: 580K/ hộp 1.2kg.
LH: 0904.37.3979.
Điạ chỉ mua hàng: số 19/73 Giang Văn Minh, BĐ, HN.


Giới thiệu về sữa Similac AI.Q Plus Gain Kid (số 4) dùng cho trẻ từ 3 - 6 tuổi:


Công thức cải tiến với Intelli-pro, sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein, với hệ chất béo đặc biệt giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ sự phát triển trí não và thị giác

Lứa tuồi trước khi đến trường từ 3-6 tuổi là giai đoạn trẻ học các kỹ năng cơ bản về ngôn ngữ, vận động và giao tiếp xã hội. Để giúp trẻ mau lớn và học hỏi tốt trong suốt giai đoạn phát triển này, trẻ cần được cung cấp đầy đủ năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển toàn diện, giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh và sự phát triển nhanh chóng của não bộ.

Dòng sản phẩm Similac được đặc chế với các công thức phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi về dinh dưỡng của bé theo từng giai đoạn. Similac GainKid [​IMG] có hương vị thơm ngon và được thiết kế khoa học giúp hỗ trợ sự phát triển trí não, sức đề kháng và nhu cầu tăng trưởng của trẻ trong suốt giai đoạn tăng trưởng quan trọng này.

PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ THỊ GIÁC


  • Chứa hệ dưỡng chất đặc biệt [​IMG] bao gồm DHA, AA, Lutein, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin, Sắt, Kẽm, Acid Folic, Iốt... là những dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ của trẻ.

  • Similac là dòng sản phẩm chứa intelli-pro – sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein hàm lượng cao*.DHA và Lutein là hai dương chất quan trọng hỗ trợ phát triển trí não và giúp đôi mắt khỏe mạnh.

GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG
Thiết kế khoa học hỗ trợ sức đề kháng cho bé theo 3 cơ chế:


  • Prebiotic nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi phát triển, giúp tăng cường sức đề kháng đang phát triển của trẻ.
  • Nucleotide giúp cơ thể tạo kháng thể.
  • Các dưỡng chất chống oxy hóa như Beta caroten, Vitamin C, Vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng.

PHÁT TRIỂN TẦM VÓC:


  • Tăng cường chất đạm và giảm chất béo**, giúp trẻ tăng trưởng và khỏe mạnh.
  • Rất giàu canxi**, 3 ly Similac GainKid [​IMG] mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu Canxi hàng ngày của trẻ, giúp phát triển xương và răng khỏe mạnh.

HỖ TRỢ TIÊU HÓA:
Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh: 
Bổ sung GOS (prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. GOS cũng giúp phân của trẻ mềm.

Hướng dẫn cách pha và sử dụng: Similac GainKid [​IMG] khi pha khi pha với nước sẽ được một thức uống dinh dưỡng để hoàn thiện chế độ ăn hằng ngày của trẻ. Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha. Vệ sinh tốt, sử dụng và bảo quản đúng cách rất quan trọng khi bạn chuẩn bị pha Similac GainKid [​IMG] cho trẻ. Đun kỹ nước sôi, sau đó để nguội. Lường bằng muỗng đính kèm trong hộp sau đó dùng dao sạch gạt ngang. 1 muỗng Similac GainKid [​IMG] được pha với 60 ml (2 fl oz) nước đun sôi để nguội. Khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn. Nếu pha nhiều hơn một lần dùng thì lượng pha dư phải được bảo quản trong tủ lạnh và chỉ dùng trong vòng 24 giờ. Khi cho bé uống, phải dùng trong vòng 1 giờ, đổ bỏ phần còn thừa.

* CÁCH PHA CHUẨN: mỗi muỗng bột Similac GainKid [​IMG] gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) pha với 60 ml (2 fl oz) nước hoặc 152.0g bột pha với nước thành 1 lít.

BẢO QUẢN: Bảo quản hộp chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở nắp nên sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín và bản quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).

CẨN TRỌNG: Không được dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 373 979
Mã số : 10215109
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn