Công Ty Tnhh Việt Úc

Liên hệ

Đại La - Ngô Quyền - Tiên Lữ - Hưng Yên


CÔNG TY VIỆT ÚC là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đóng hộp ở phía bắc Việt Nam, chúng tôi tập chung và các sản phẩm như: dưa chuột, cà chua, dứa, ớt, nhãn, vải đóng hộp,  và các sản phẩm khô như: mộc nhĩ, nấm hương, quế, tương ớt.

Nhà máy được đặt tại tỉnh HƯNG YÊN nằm trong tam giác kinh tế HÀ NỘI – HẢI PHÒNG – QUẢNG NINH và là vị trí trung tâm sản xuất nông nghiệp của vùng đồng bằng sông hồng, với khí hậu và thổ nhưỡng rất thích hợp cho cây trồng phát triển tốt đó là lợi thế rất lớn cho chúng tôi có được nguồn nguyên liệu rồi dào cung cấp cho nhà máy. Với công xuất của nhà máy chúng tôi có thể cung cấp khoảng 300 conts rau củ quả muối, 150 conts dứa đóng hộp, 50 conts nhãn vải đóng hộp, 100 conts quế và đồ khô các loại.

Công ty VIỆT ÚC được thành lập năm 2001 nhìn lại quá khứ hoạt của công ty với thời gian không phải là ngắn trong kinh doanh, với thời gian đó chúng tôi đã có rất nhiều kinh nhiệm trong việc điều hành và quản ly và thêm nữa là đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiệt tình với công việc nên công ty của chúng tôi không ngừng phát triển và kết quả là công ty VIỆT ÚC đã vươn nên đẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nông sản cho xuất khẩu ở khu vực phía bắc.

Về thị trường sản phẩm của VIỆT ÚC đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Tây Âu, Trung Đông, Nga, Nam Phi. đây là những thị trường mà sản phẩm của chúng tôi đã đáp ứng được những yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và đã được khách hàng chấp nhân và đánh giá cao. Với hơn một thập kỷ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu chúng tôi đã có được nhiều kinh nhiệm trong lĩnh vực thương mại quốc tế và kỹ năng quản ly. đặc biệt chúng tôi đã xây đựng được một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. quan điểm của chúng tôi là đề cao lợi ích của khách hàng, chính vì thế hàng hóa xuất khẩu của chúng tôi không ngừng tăng nên. Đối với những thị trường trên chúng tôi đã xây dựng được những mối quan hệ rất tốt với những nhà nhập khẩu.   Về sản phẩm Công ty VIỆT ÚC rất chú trọng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và chú trọng vào những sản phẩm mà chúng tôi có lợi thế nhằm đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất  song song với đó chúng tôi cũng đen tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, để làm được điều đó chúng tôi đã đầu tư vào những dây truyền sản xuất hiện đại và đào tạo bộ cán bộ và công nhân viên thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, và tạo ra những sản phẩm có chất lượng, chúng tôi đã áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000 – 2005 vào sản xuất. Bằng việc có được công nhận của FDA và giấy chứng nhận FCE/SID giờ đây hàng hóa của chúng tôi được phép xuất khẩu vào thị trường mỹ.   Về khách hàng giờ đây chúng tôi đã mở rộng thị trường để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới. với mục tiêu đáp ứng được sự yêu cầu của khách hàng và thị trường càng ngày càng tăng cho đến nay chúng tôi đã có được nhiều đối tác thân mật và họ đã gắn bó với chúng tôi qua nhiều năm để có được điều này chúng tôi đã không ngừng cố ngắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với quan điểm khách hàng là trọng tâm vá kết quả sẽ đạt được. chúng tôi tự hào đã đem tới cho khách hàng những cơ hội và cả những thách thức, cùng với đó chúng tôi có những giải pháp giúp đỡ khách hàng đạt được kết quả và thành công tốt đẹp.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0989 302 888
Mã số : 5761227
Địa điểm : Hưng Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn