Tiêu Chuẩn Global Gap Cho Trái Cây, Dưa Lưới Lifarm Đạt Tiêu Chuẩn Iqc

1

131 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Tiêu chuẩn GLOBAL GAP là gì?

GLOBALG.A.P. là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận cho sản xuất trang trại. Sản phẩm cốt lõi của Global GAP là kết quả của nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu và hợp tác với các chuyên gia trong ngành, nhà sản xuất và nhà bán lẻ trên toàn cầu. Mục tiêu của Global GAP là sản xuất nông nghiệp an toàn và bền vững để mang lại lợi ích cho nông dân, nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giấy chứng nhận GLOBALG.A.P bao gồm:

-          An toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc

-          Môi trường (bao gồm đa dạng sinh học)

-          Sức khỏe, an toàn và phúc lợi của người lao động

-          Phúc lợi động vật

-          Bao gồm Quản lý Cây trồng Tích hợp (ICM), Kiểm soát Dịch hại Tích hợp (IPC),

-          Hệ thống quản lý chất lượng (QMS), và phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn (HACCP)

Yêu cầu tiêu chuẩn của Global GAP, trong số những thứ khác, hiệu quả cao hơn trong sản xuất. Nó cải thiện hiệu suất kinh doanh và giảm lãng phí các nguồn lực quan trọng. Nó cũng đòi hỏi một cách tiếp cận chung để canh tác được xây dựng theo các phương pháp tốt nhất cho các thế hệ sau.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1664174682-iux.jpg

Đảm bảo trang trại tích hợp

Đảm bảo trang trại tích hợp (IFA) là tiêu chuẩn hàng đầu của GLOBALG.A.P. Được phát triển với sự tham vấn của các bên liên quan trong toàn bộ chuỗi cung ứng toàn cầu, nó có cách tiếp cận toàn diện để canh tác có trách nhiệm và được đánh giá hàng năm bởi các tổ chức chứng nhận bên thứ ba (CB) được công nhận và độc lập.

Tiêu chuẩn IFA bao gồm ba phạm vi chứa nhiều danh mục sản phẩm bao gồm nông nghiệp, trồng hoa, nuôi trồng thủy sản và chăn nuôi. Trạng thái chứng nhận của tất cả các nhà sản xuất được hiển thị trong GLOBALG.A.P. Hệ thống CNTT để minh bạch trong chuỗi cung ứng.

IFA được thử nghiệm, kiểm tra và tin cậy trên khắp thế giới với hơn 200.000 nhà sản xuất được chứng nhận trên toàn thế giới.

Đối với các nhà sản xuất, tiêu chuẩn Global GAP giúp cải thiện quản lý trang trại, nâng cao hiệu quả hoạt động của trang trại, bảo vệ tài nguyên môi trường và cho phép tiếp cận thị trường quốc tế thông qua việc tuân thủ tiêu chuẩn được công nhận trên toàn cầu.

Với các tiêu chuẩn khắt khe trong quy trình sản xuất trái cây như trên thì trái cây đạt chuẩn Global GAP hay trái cây hữu cơ sẽ có chất lượng cao, nhiều dinh dưỡng và đảm bảo an toàn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1664174708-abm.jpg

Công ty Lifarm Cơ sở cung cấp trái cây đạt chuẩn Global gap IQC an toàn tại TP HCM:

Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, Lifarm cam kết cung cấp các loại trái cây tươi đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Lifarm luôn nổ lực cung cấp sản phẩm dưa lưới chất lượng cao, với số lượng lớn, và ổn định nhất như dưa lưới Queen ( Best sale), Dưa lưới Huỳnh Long, Dưa lê Bạch Ngọc,..

Bỏ giỏ ngay TẠI ĐÂY hoặc Liên hệ mua sỉ với giá cực hấp dẫn qua: 0987 222 403

Bình luận

HẾT HẠN

0987 222 403
Mã số : 16843140
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn