Chuyên Cung Cấp Bưởi Năm Roi Ép Nước Tại Hồ Chí Minh

5.000

Mỹ Hoà, Vĩnh Long

Bạn đang có nhu cầu tìm nguồn bưởi ép nước để kinh doanh cửa hàng nước ép trái cây, hay đơn giản để tự minh pha chế một ly nước ép bưởi nguyên chất đầy dinh dưỡng ?

Vựa bưởi năm roi giá sỉ của chúng tôi nằm tại xã mỹ hoà – Bình Minh – Vĩnh Long, với nguồn bưởi dồi dào quanh năm, chúng tôi chuyên cung cấp bưởi ép nước cho các cửa hàng nước ép trái cây, các quán giải khát ăn vặt hay những ai có nhu cầu thưởng thức một ly nước ép bưởi thơm ngon…

Các loại bưởi dùng cho ép nước:

Với từng nhu cầu khác nhau về bưởi ép nước mà chúng tôi cung cấp nhiều loại bưởi với những mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Có những khách thích bưởi nhỏ gọn, có khách thì thích to, có khách thì không quan trọng về mẫu mã bên ngoài , bưởi vỏ xấu (ruột ngon nước nhiều là ok), hay có khách lại thích bưởi hàng dạt (giá rẻ nhất). Chúng tôi chia ra các loại như sau:

+ Bưởi hàng dạt : đây là loại bưởi không đạt chất lượng để bán hàng ăn vì vỏ hơi dày hay vỏ xấu, nên dùng chủ yếu để ép nước (loại này khách đặt nhiều nhất), bưởi đảm bảo chín già nước đủ nhiều, trái không bị non.

+ Bưởi u (bưởi ong châm) – vỏ xấu : loại này vỏ xấu vì bị ong châm hay bị nám da nhưng ruột rât ngon, dùng để ăn hay ép nước đều ngon, giá cao hơn loại hàng dạt.

+ Bưởi ăn: đây là loại tiêu chuẩn để bán ra thị trường vì đạt chất lượng về độ ngon lẫn mẫu mã bên ngoài, tuy nhiên giá cao nhất trong các loại ( rất ít khách chọn loại này để ép nước).

Tấc cả những loại bưởi năm roi  trên đều đạt tiêu chuẩn về bưởi ép nước, bưởi trái chín già, vỏ có trái có thể hơi dày nhưng đều nước nhiều, đặc biệt chúng tôi không bán bưởi non vì không có nước để ép.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1626573837-vds.jpg
bưởi ép nước giá rẻ

Nếu mọi người quan tâm xin vui long liên hệ với chúng tôi:

SĐT/Zalo: 0985239023

https://www.facebook.com/buoiepnuoc

xem thêm: bưởi ép nước giá sỉ

Bình luận

HẾT HẠN

0986 239 023
Mã số : 16755620
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn