Nhà Phân Phối Mỳ Chũ

10.000

Mỹ Đình_Từ Liêm_Hn


Nhà phân phối mì Chũ

              

Một số sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu mì Bảo An

Mì chũ chính hiệu đã và đang được chúng tôi đem từ Thị trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đi phân phối khắp nơi trong và ngoài nước, sản phẩm có mặt tại khắp các tỉnh Bắc Trung Nam, như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Thanh Hóa, Thành Phố Hồ Chí Minh.., đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng Đặc sản Mì chũ.

                                         xe cho mỳ       

Những chuyến hàng trở mì đi phân phối khắp cả nước

Nằm trong chiến lược và kế hoạch phát triển mạnh thị trường Mì chũ tại các tỉnh phía Bắc phía Nam và miền Trung. Hãng thực phẩm baoanfood đang tìm kiếm và hợp tác với các Đại lý, nhà phân phối tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước có đủ năng lực và hệ thống phân phối để phân phối sản phẩm thương hiệu của chúng tôi.

Được sản xuất từ làng nghề Thủ Dương, Nam Dương (Lục Ngạn, Bắc Giang), đây là một làng nghề truyền thống đã hình thành từ lâu đời. Trải qua nhiều thế hệ cha truyền con nối, mì Chũ đã trở thành đặc sản của vùng đất này, một ẩm thực mang hương vị quê nhà không thể quên được của mỗi người con đất Bắc khi đi xa.

   phoimy

Mì sẽ ngon hơn khi được nắng

Được tạo ra bởi chính hạt gạo bao thai Hồng trồng trên vùng đất đồi Chũ, những cây lúa chắt chiu dinh dưỡng, hình thành bông từ mảnh đất đồi sỏi đá, cằn cỗi. Có lẽ chính vì vậy mì nơi đây mang một hương vị không thể nào lẫn được so với các nơi khác. Từng sợi mỳ mang cho bạn cảm giác dẻo dai, đậm đà, ngọt bùi nơi đầu lưỡi đó đã làm nên thương hiệu mỳ Chũ nổi tiếng xa gần.

Nhà phân phối Mì Chũ Bảo An

 

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Với chất lượng, mẫu mã, quy cách, tiêu chuẩn của sản phẩm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã mang lại hàng triệu bữa mỳ ngon trong một năm cho quý khách hàng trong và ngoài nước.

myxao.jpg 

Rất nhiều món ngon được làm từ mì chũ

 Bảo An xin cam kết mang lại cho người tiêu dùng loại mỳ chũ đặc sản Sạch dai thơm dẻo mát lành, Mì Chũ Bảo An nổi tiếng được làm theo phương pháp gia truyền, thủ công. Nguyên liệu gạo quê làng Nam Dương được ngâm và say nhỏ thành bột, sau đó hòa với nước và đem tráng thành Bánh Đa. Bánh Đa sau đó được đem phơi khô dưới nắng chứ không sấy khô trên lò than như các loại Mì khác. Bánh Đa sau khi khô được đưa vào cuộn lại và được thái bằng tay.

Hãng thực phẩm BaoanFood sản xuất theo quy trình kép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu gạo, nguồn nước đến khâu đóng gói thành phẩm, tuyệt đối không sử dụng hàn the hay bất kỳ một loại hóa chất bảo quản nào trong suốt quá trình sản xuất.


Bảo An tự hào khẳng định

ĐẶC SẢN MÌ CHŨ BẮC GIANG LÀ VUA CỦA MỲ GẠO

Chi tiết chính sách dành cho NPP/Đại lý (Triết khấu 10% -15%  theo giá niêm iết trực tiếp trên hóa đơn bán hàng cho nhà phân phối lớn) vui lòng liên hệ tới Bộ phận Bán hàng:

Công ty SX&TM Bảo An

Đ/C: TT Chũ, Huyện Lục Ngạn, Tỉnh Bắc Giang

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Số 9 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 04.2269.1638 - Hotline: 0913.507.266
Email: baoanfood@gmail.com - Website: dacsanmychu.com


Cảm ơn và mong được hợp tác thành công!


Bình luận

HẾT HẠN

0422 691 638
Mã số : 6172470
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!