Bán Tinh Chất Mầm Đậu Nành Tại Hà Nội 0989475636

400.000

Số 2, Ngõ 61/4 Đường Mễ Trì, Từ Liêm



Tinh chất mầm đậu nành

Các nhà khoa học trên thế giới đã xác định mầm đậu nành là loại thực phẩm rất giàu các nội tiết tố sinh dục nữ thực vật. Nó như một món quà kỳ diệu mà cuộc sống mang đến để bù đắp cho người phụ nữ sau mỗi lần sinh nở.

 


Mầm đậu nành, mầm đậu tương

Mầm đậu nành, mầm đậu tương


Estrogen là gì? Vai trò Estrogen đối với phụ nữ

Trong cơ thể người phụ nữ, nội tiết tố nữ – còn gọi là estrogen – được sản sinh ra từ buồng trứng. Hormon này giúp cho chị em có thân hình mềm mại, nở nang và đầy nữ tính. Tuy nhiên, sau mỗi lần mang thai và sinh nở, lượng estrogen trong cơ thể tăng (khi mang thai) và giảm đột ngột (sau khi sinh con) khiến cho việc sản xuất hormon kỳ diệu này bị rối loạn, thậm chí ngưng trệ. Đó chính là lý do mà phái đẹp cần phải được bổ sung hợp chất này qua đường ăn uống, nếu không muốn thân hình trở nên sồ sề, làn da khô rám và kéo theo là hàng loạt những phiền mà chị em dễ mắc phải.

Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ estrogen, người phụ nữ sẽ có một thân hình quyến rũ, cơ thể giữ được lượng nước cần thiết khiến cho họ có làn da hồng hào, mềm mại. Tiết tố này không chỉ khiến cho các cơ quan sinh dục nữ phát triển mà còn làm tăng khả năng hấp thu và tiêu thụ chất trong cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngăn xơ vữa động mạch, mạnh vành, chống tăng huyết áp… Ngoài ra, estrogen còn giúp gắn kết canxi vào khung xương, đồng thời lưu giữ canxi trong xương góp phần chống tiêu xương và mất xương.

Ngược lại, khi thiếu hụt estrogen, người phụ nữ sẽ có những biểu hiện như rối loạn kinh nguyệt, cơ thể nóng lạnh bất thường, hay lo lắng, hồi hộp, hay quên, dễ lâm vào tình trạng trầm cảm. Bề ngoài, biểu hiện đầu tiên là làn da trở nên khô ráp và nhăn nheo, ngực lép, tóc khô xơ, dễ rụng… Trong đời sống tình dục, người phụ nữ bị thiếu nội tiết tố estrogen cũng không có được cảm giác hứng thú với đối tác của mình. Ngoài ra, những người phụ nữ này còn có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và xương khớp.

Cách bổ sung Estrogen

Để hạn chế sự thiếu hụt estrogen, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý: bổ sung các vitamin cần thiết như các vitamin B, A, chọn lựa các thực phẩm giàu protein, vitamin như cá, thịt, rau màu xanh. Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng, bạn cần phải vận động, tập thể dục đều đặn, thường xuyên, đi ngủ đúng giờ.

Một trong những phương pháp hiệu quả cho việc bổ sung estrogen là sử dụng mầm đậu nành. Khi loại hạt giàu chất dinh dưỡng này được chế biến thành tinh chất mầm đậu nành, nó có thể bù đắp lại lượng estrogen thiếu hụt. Khi đó, người ta gọi hợp chất này là estrogen thực vật – hay còn gọi là isoflavon.

Trong đậu nành, isoflavon tồn tại dưới dạng liên hợp rất khó hấp thu và có hoạt tính sinh học thấp. Khi nảy mầm, hàm lượng isoflavon trong hạt đậu nành đạt đến đỉnh điểm. Hơn nữa, trong loại rau này còn rất giàu vitamin E, vitamin C ở dạng thiên nhiên, an toàn và dễ hấp thu. Trong mầm của đậu nành còn chứa nhiều acid amin (50–55%), canxi và khoáng chất giúp chống lão hóa xương.

Tinh chất mầm đậu nành còn gọi là thần dược, một loại thực phẩm chức năng có giá trị dinh dưỡng cao đối với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là chị em phụ nữ qua thời kỳ sinh đẻ, dùng loại rau này sẽ có lại được màu da tươi sáng mịn màng, thân thể trẻ lại như xưa có lạo dáng dấp uyển chuyển. Tác dụng cao với tuổi già giúp tăng canxi, chống lão hóa da, không bị mồi, chắc xương, da không bị nhăn.

Sản phẩm tinh chất mầm đậu nành

Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám, tàn nhang.

Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương.

Nữ giới da khô, mụn trứng cá, tàn nhang, kích thước vòng 1 khiêm tốn.


Tinh chất mầm đậu nành

Tinh chất mầm đậu nành


Cách sử dụng

Ngày uống 2 lần mỗi lần 10gram. Uống hòa nước nóng khuấy đều.

Bảo quản: Sản phẩm đã được bảo quản, đóng gói cẩn thận. Trong khi sử dụng chú ý bảo quản nơi khô ráo tránh tiếp xúc không khí ẩm.

Giá bán: 400.000 VND/ 1 gói 250gram

Liên hệ mua hàng:

Cửa hàng Trần Lộc Địa chỉ: Số 2, Ngõ 61/1 Đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0989.475.636 – 01252.92.8989

website: http://tinhchatmamdaunanh.com

Tinhchatmamdaunanh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0989 475 636
Mã số : 7465940
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn