Thuốc Bổ Não Và Gan Snp® Số 12

630.000

5/4 Đường A, Khu Adc, P.phú Thạnh, Q.tân Phú


CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DƯƠNG HỒ

ĐỊA CHỈ :5/4 ĐƯỜNG A KHU ADC PHƯỜNG PHÚ THẠNH QUẬN TÂN PHÚ- HCM

WEB:http://www.suckhoevalamdep.vn/

        http://vatgia.com/congtyduongho

SĐT: 08-36020817

CHUYÊN PHÂN PHỐI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG

Giá: 630 000đ

Giúp tăng trí nhớ cho người trẻ trong khi học hành và làm việc.

Làm giảm lãng trí và bớt quên lẫn đối với người lớn tuổi.

Giúp lợi tiểu, bổ Gan, chống bệnh tiểu đường và giảm cao huyết áp, cùng chứng nhiễm trùng được ngăn chặn.

Chống o-xy-hóa, đề phòng tế bào biến loạn.

GIẢI QUYẾT NỖI LO VỀ NÃO VÀ GAN

Để cơ thể an lành, tất cả cơ quan trong người phải được sinh hoạt điều hòa và liên tục. Tuy nhiên có vài điểm nổi bật. Hai trong những điểm chính đó là Não và Gan.

Chức Năng Não Bộ: Làm thành trụ cột đời sống, tạo ra sự thông minh hay chậm trí. Não bộ thần kinh chỉ huy phương tiện liên hệ phản ứng với môi trường bên ngoài lẫn bên trong. Não bộ suy sụp hay chậm sức sẽ làm trì trệ rất nhiều trí năng và nhiều bộ phận khác trong cơ thể. Não bộ ngưng hoạt động thì coi như không còn sự sống.

Chức Năng Gan: Điều tiết ra mật, dự phần tiêu hóa, làm chủ biến hóa tất cả thành phần dinh dưỡng, điều hành tất cả những chất dưỡng sinh:mỡ dầu hay đường ngọt cùng các chất đạm v.v... Chính Gan là cơ quan quyết định các chất ăn vào, sẽ được biến thiên dùng liền, phần nào đổi thể để dành, phần nào quá thừa, độc hại sẽ bị đào thải. Gan còn đóng góp tích cực xây dựng huyết cầu, làm thành miễn nhiễm, chống với bệnh tật.Điều chắc là nếu có bệnh gan thì tất cả hệ thống dưỡng sinh sẽ có liên can, dấu chứng phức tạp và mọi cơ năng đều có ảnh hưởng.

Thành Phần và Dược Lý của thuốc SNP ® Số 12 BỔ NÃO và GAN

Thuốc nhắm hai mục tiêu chính: Bổ Não (N) Nervous System, giúp Gan (H) Hepatic.

1. Hiệu quả về Não Bộ Thần Kinh: Chính yếu là hai loại cây St. John’s Wort bông và chồi (Hypericum Perforatum), cùng lá cây Bạch Quả (Ginkgo Biloba).
- Bông, chồi cây St. John’s Wort ngày nay được nói nhiều vì được so sánh với thuốc Prozac danh tiếng chống trầm cảm (antidepressants), trị bệnh quan yếu khiến xuống tinh thần, buồn chán, đem lại hiệu nghiệm tốt, lâu dài cho não bộ.
- Lá Bạch Quả (Ginkgo Biloba) rất là thông dụng để dưỡng tinh thần và nuôi dưỡng sinh lực cùng chống lão hóa. Loại cây Bạch Quả sống lâu cả hàng ngàn năm cho nhiều dược chất quý báu, tại Châu Âu đã sử dụng từ lâu, giúp tăng trí nhớ cho người trẻ trong khi học hành và làm việc. Làm giảm lãng trí và bớt quên lẫn đối với người lớn tuổi.

2. Hiệu quả về Gan: Để nhắm nâng đỡ về Gan, thuốc SNP ® Số 12 BỔ NÃO và GAN có các kết tinh lấy từ cây thuốc truyền thống rất lợi về Gan và tiêu hóa, dinh dưỡng:
- At-ti-sô (Artichoke) dùng về dinh dưỡng và để làm thuốc, bổ Gan và giúp dễ dàng tiêu hóa, đồng thời để làm mát lá Gan và lợi cơ thể nói chung.
- Aloe Vera, nuôi dưỡng bì phu, kích thích quá trình mô bào bình phục, giải độc, giảm các phản ứng viêm.
- Trà Xanh, mát Gan và bổ cơ thể, phát sinh ra sinh tố và Amino Acids cùng có khả năng chống o-xy-hóa, đề phòng tế bào biến loạn.
- Khổ Qua tinh chất trích từ trong trái, giúp lợi tiểu, bổ Gan, chống bệnh tiểu đường và giảm cao huyết áp, cùng chứng nhiễm trùng được ngăn chặn.

3. Giúp toàn cơ thể: Tổng hợp các dược thảo thiên nhiên nói trên cùng những sinh tố và khoáng chất cần thiết. Nhóm sinh tố A, C, E và Folic acid là thành phần rất quan trọng trong thuốc. Nói chung: DÙNG CHO TRẺ, GIÀ, NAM, NỮ.

Thuốc SNP ® Số 12 BỔ NÃO và GAN bào chế, sản xuất và cầu chứng tại Hoa Kỳ. Giúp cho mọi người, nhằm vào chủ đích Não – Gan, hai bộ phận chính để hỗ trợ cơ thể được an lành, làn da tươi trẻ, đời sống hạnh phúc và trường thọ.

MADE IN USA



Bình luận

HẾT HẠN

0836 020 817
Mã số : 6339518
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn