Thức Ăn Cho Chó Chihuahua Rẻ Nhất

Liên hệ

220/22/2 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình


Có 3 loại thức ăn cho chó cơ bản chính khi bạn đi mua thức ăn cho Chihuahua .Cơ bản là thức ăn đóng hộp, thức ăn khô, và thức ăn vừa ướt vừa khô.

thuc an cho chihuahua

 

1) Thức ăn đóng hộp:

Chúng ta nên sử dụng loại thức ăn này tốt nhất cho thú cưng có sức khỏe không được tốt hay bị bệnh về đường ruột hoặc thú nuôi đã lớn tuổi . Loại thức ăn này thường mắc hơn so với 2 loại thức ăn khô và thức ăn vừa ướt vừa khô.

Khi bạn đã mở hộp sử dụng rồi nên bảo quản phần thức ăn còn lại trong tủ lạnh nếu để bên ngoài thức ăn sẽ hư hỏng và không dùng được nữa.

2) Thức ăn khô:

Thức ăn khô rẻ hơn so với thức ăn vừa khô vừa ướt hoặc thức ăn đóng hộp. Nhưng nhược điểm của loại thức ăn này là thức ăn khô và cứng, Đòi hỏi chó của bạn ăn loại thức ăn này phải có hàm răng chắc hơn so với loại ăn thức ăn ướt bởi vì trong lúc ăn chúng cần phải cào răng và hoạt động nhiều.

3) Thức ăn vừa ướt vừa khô:

Thức ăn vừa ướt vừa khô là loại mềm và dễ nhai. Và khi chó nhai thì thường dính vào răng chúng,tạo cảm giác khó chịu. Hơn nữa loại này thường chứa chất bảo quản nên thường tạo cảm giác khó chịu cho thú nuôi của bạn.

Hy vọng với chia sẽ 3 loại thức ăn cho chó này các bạn sẽ có lựa chọn cho cún yêu của mình loại thức ăn phù hợp nhất nhé .

Nguồn : PetScooby.com


Bình luận

HẾT HẠN

0977 737 012
Mã số : 11098857
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn