Nhà Nghỉ Sân Bay Nội Bài, Nhà Nghỉ Ở Gần Sân Bay Nội Bài

290.000

B22 Chợ Phú Cường, Sân Bay Nội Bài, Hanoi


Khuyến Mãi MIỄN PHÍ xe đón từ Sân bay Nội Bài về khách sạn

nhanghi-noibai.jpgKhách Sạn Airport View là khách sạn giá rẻ gần Sân Bay Quốc Tế Nội Bài có vị trí đắc địa cách sân bay Noibai 1km cùng với một không gian yên tĩnh, riêng biệt và lãng mạng đã trở thành địa chỉ lý tưởng cho khách du lịch, khách thương gia, cũng như các đôi uyên ương thư giãn và nghỉ ngơi.


Chỉ mất 3 phút đi taxi từ Sân Bay Nội Bài đến khách san Aipport View, quý khách đã tìm được cho mình một phòng nghỉ yên tĩnh, sạch sẽ, có điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, phòng tắm riêng biệt …, đặc biệt quý khách sẽ cảm nhận được lòng mến khách của người Việt qua sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

nhanghi-noibai.jpg   

Nhà Hàng được bố trí tại tầng sảnh của khách sạn, Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn việt nam chuyền thống như cơm trắng, canh cua mông tơi, cà pháo, thịt ba chỉ rang, cá kho, lẩu gà, lẩu vịt… Nhà hàng còn có phòng ăn riêng biệt, có điều hòa… Rất thuận tiện cho quý khách dùng điểm tâm bữa sáng, ăn trưa, ăn tối. Nhà hàng phục vụ từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tối.

Quý khách đang tìm khách sạn giá rẻ gần Sân Bay Quốc Tế Nội Bài? Hãy đến với khách sạn Airport View nơi có phòng giá rẻ 

Nếu bạn đang tìm phòng nghỉ sang trọng gần Sân Bay Quốc Tế Nội Bài, hãy đến với chúng tôi nơi có phòng cao cấp phuc vụ cho bạn.

Quầy thông tin du lịch tại tầng sảnh của khách sạn chuyên cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé may bay giờ chót, dịch vụ làm thủ tục lên máy bay, dịch vụ visa, hộ chiếu … Đặc biệt chúng tôi là chuyên tổ chức những tour du lịch thăm quan thủ đô Hà nội nửa ngày và cả ngày. Thông tin du lịch Vịnh Halong, du lịch Sapa và cả du lịch nước ngoài.

Lưu ý: Hiện nay vẫn còn nạn xe dù, xe không biển taxi hoạt động tại Sân Bay Quốc Tế Nội Bài chuyên thu tiền giá cao và đưa quý khách đi những khách sạn khác kém chất lượng để lấy tiền phần trăm. Vì vậy hãy liên hệ với khách sạn và cung cấp thông tin khách hang như: Tên đầy đủ, số lượng người, số máy điện thoại di động, giờ máy bay hạ cánh, ký hiệu chuyến bay, hãng hàng không … Nhân viên khách sạn sẽ đón quý khách tại sân bay với biển đón viết tên khách hàng. Dịch vụ đón tiên sân bay giá 5USD/ taxi 4 chỗ ngồi/ 1 chiều.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại Khách sạn Airport VIEW HOTEL tại địa chỉ duy nhất DIEN XA, Sân bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội, Viêt Nam.
 

nha nghi san bay noi bai, nhà nghỉ sân bay Nội Bài, Nhà nghỉ ở gần sân bay Nội Bài, nha nghi san bay noi bai, nhà nghỉ sân bay Nội Bài, Nhà nghỉ ở gần sân bay Nội Bài


Bình luận

HẾT HẠN

0438 866 868
Mã số : 2585052
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn