Du Lịch Sapa - 3 Ngày - Tour Sapa

Liên hệ

100 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân



DU LỊCH SAPA - 3 NGÀY - TOUR SAPA - DU LỊCH SAPA - 3 NGÀY - TOUR SAPA - DU LỊCH SAPA - 3 NGÀY - TOUR SAPA


Thời gian: 3 ngày 3 đêm.
Giá tour
: xxxx
Phương tiện:
Đi & về bằng ô tô / tàu.
Khởi hành: HÀNG NGÀY CÓ GHÉP KHÁCH LẺ
Điện thoại: 04-22400222 -- 04.22400333

TOUR SAPA - DU LỊCH SAPA - DU LỊCH LÀO CAI - TOUR SAPA - TOUR LÀO CAI - CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH SAPA - HN

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - LÀO CAI - SAPA - HÀ NỘI

3 NGÀY 3 ĐÊM

*********************************************

Tại sao chọn tour này?



  • Tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của các dân tộc anh em vùng tây bắc: Đây là nơi sinh sốngcủa dân cư bảy dân tộc H''Mông, Dao đỏ,Tày, Giáy, Xã Phó, Kinh và Hoa. Khi đến nơi đây, quý khách sẽ hiểu thêm về sự hình thành và nguồn gốc của họ. Hiểu được tập quán của người dân tộc như thế nào. Cảm giác mình lạc vào thế giới khác chứ ko phải cái thế giới quan mà hàng ngày ta vẫn cảm nhận
  • Lạc vào “chợ tình sapa”:  Những ngày phiên chợ ở Sa Pa nhộn nhịp vào tối thứ bảy kéo dài đến chủ nhật hàng tuần. Chợ Sa Pa có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách từ phương xa tới. Người ta còn gọi nó là "chợ tình Sa Pa" vì ở đây nam nữ thanh niên người dân tộc H''Mông, Dao đỏ có thể nhờ âm thanh của khèn, sáo, đàn môi, kèn lá hay bằng lời hát để tìm hay gặp gỡ bạn tình. Hãy khám phá, lạc vào đó để tìm cho quý khách một người tình trong mộng chăng?
  • Cảm nhận “thời tiết châu âu” giữa những tháng hè oi bức: khỏi phải nói thì cũng biết thời tiết ở sapa rất dễ chịu, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và du hí.   Sa Pa có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới, không khí mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốnmùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, thường có nắng nhẹ, khí hậu dịu mát, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Nhiệt độ không khí trung bình năm của Sa Pa là 15ºC. Mùa hè, thị trấn không phải chịu cái nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, khoảng 13ºC – 15°C vào ban đêm và 20ºC – 25°C vào ban ngày. Mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, nhiệt độ có khi xuống dưới 0°C, đôi khi có tuyết rơi.
  • Thưởng thức đặc sản vùng cao: ở  Sa Pa có thể mua các loại dược phẩm, lâm thổ sản quý hiếm, sản phẩm nhân tạo truyền thống của các dân tộc như hàng thổ cẩm thủ công; các món ăn dân tộc như thắng cố, thịt hun khói, cải mèo, su su, rượu ngô,rượu mầm thóc xã Thanh Kim, rượu táo mèo, rượu san lùng; các lâm sản và dược liệu như củ hoàng liên, nấm linh chi, cây mật gấu v.v.

ĐÊM 1: HÀ NỘI – SAPA.

Đại diện Vina Holiday Travel sẽ đón quý khách tại ga Trần Quý Cáp lên tàu khởi hành đi Sapa. Nghỉ đêm trên tàu

NGÀY 1: SAPA - HÀM RỒNG - CHỢ TÌNH   (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI).

Tới Lào Cai. Xe đưa quý khách về Sapa.Tới Sapa, Ăn sáng tại khách sạn. Nhận phòng khách sạn (nếu phòng khách sạn trống) .HDV đưa Quý khách đi thăm quan quan Khu Du lịch Hàm Rồng: Vườn Lan 1-2, Vườn hoa trung tâm, Hòn đá gãy, Cổng trời, Đầu Rồng, Hòn Cá sấu.... Quay về ăn trưa tại nhà hàng địa phương với đặc sản Sapa. Sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
Chiều quý khách tự do đi thăm quan chợ của người dân tộc bản xứ, khám phá cuộc sống của người H’mong va Dzao Đỏ ở vùng đất thơ mộng Sapa. Ăn tối, tham gia vao chợ Tình (Nếu là thứ 7), chợ đồ nướng mang đậm tính dân dã hoặc đi mua sắm thổ cẩm Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2:  SAPA - THÁC BẠC - CỔNG TRỜI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI).

Sau bữa sáng, Quý khách tự do thăm quan chợ Sapa mua các lâm thổ sản của vùng, đi dạo xuống vườn hồng... hoặc thưởng thức những vị thuốc ngấm vào cơ thể qua việc tắm bằng thuốc của người Dzao đỏ....hay nếu đủ sức khoẻ quý khách đi bộ thăm Làng Cát Cát. Bản của người H’Mong đen trên vùng cao miền tây bắc của tổ quốc. Thăm bản Cát Cát, bản đặc trưng văn hoá dân tộc thiểu số vùng cao, thăm nhà máy thuỷ điện Cát Cát, thác nước Cát Cát nơi có 3 dòng nước gặp nhau tạo thành dòng suối Mường Hoa.Quay về khách sạn nghỉ ngơi và Dùng cơm trưa.Chiều ô tô đón quý khách tại khách sạn đi thăm Thác Bạc - Ngọn thác nổi tiếng đổ từ độ cao hơn 2000m tung bọt trắng xoá và trở về Lào cai . Quý khách sẽ chiêm ngưỡng nơi đầu tiên bắt nguồn của con Sông Hồng vào nước ta. Tiếp tục đi chợ biên giới Cốc Lếu với nhiều mặt hàng nhập khẩu đa dạng và giá thành hợp lý. Ăn tối, ra ga lên tầu quay trở về Hà Nội. Nghỉ Đêm Trên Tầu.

NGÀY 3: HÀ NỘI

Về tới  Hà Nội  kêt thúc chương trình - hẹn ngày gặp lại.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR : 04.22400222 -- 04.22400333

VINA HOLIDAY TRAVEL

GIÁ BAO GỒM :



  • Khách sạn: Phòng nóng lạnh, tiện nghi, 02 khách/phòng. (Hoàng Hà,Thiên Ngân, Royal, Global ...hoặc tương đương.).
  • Tầu nằm mềm điều hoà khoang 6 khứ hồi HN/LC/HN.
  • Xe ôtô trên Sapa, Hướng dẫn viên nhiệt tình suốt tuyến.
  • Vé thắng cảnh.                        
  • Nước uống 01 chai/ngày/người
  • Ăn theo chương trình (tiêu chuẩn 50.000/người/bữa chính)
  • Bảo hiểm du lịch


KHÔNG BAO GỒM:


  • Xe ôtô ngoài chương trình.
  • Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là, phòng đơn…
  • Tiền TIP cho HDV và lái xe.

KHUYẾN MÃI:



  • Tặng mỗi du khách 01 mũ 
  • Khuyến mại mỗi ngày 01 khăn lạnh/ khách trên xe
  • Khuyến mại mỗi ngày 01 chai nước/ khách trên xe
  • Với các đoàn lớn khuyến mại quà trên xe khi tổ chức trò chơi


GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM:



  • Trẻ em từ 6 tuổi đến 11 tuổi mua một nửa giá vé người lớn, từ 12 tuổi trở lên mua vé như người lớn.
  • Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (Nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em cần mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.


HÀNH LÝ VÀ GIẤY TỜ TÙY THÂN:



  • Du khách mang theo giấy CMND  hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
  • Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa..





Bình luận

HẾT HẠN

0422 400 222
Mã số : 3556714
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn