Du Hý Côn Đảo Tránh Nóng

9,5 triệu

Văn Phú Hà Đông

*    Rủ trip cùng đi Côn Đảo

Liên hệ & đăng ký: inbox fb / ĐT,zalo 0987999790

Hoặc Fanpage: Nhất Việt Travel - https://www.facebook.com/teamnhatviet

Khá nhiều người vẫn hay hỏi trip Côn Đảo, nhưng cung này thường e chỉ tư vấn, hướng dẫn để mọi người tự đi, còn e chỉ nhận lịch book đoàn nhóm riêng chứ thực tình rất ngại set team gom lẻ. Vì bây giờ, thuế phí bay cao hơn trước nhiều rồi, mà đường bay Côn Đảo là cung đặc biệt, cung đường bay đắt đỏ nhất nội địa, chỉ có vé đắt và rất đắt chứ chẳng có vé rẻ bao giờ. Giá vé trung bình cũng đã tầm chục triệu/ vé khứ hồi HN - Côn Đảo. Do đó gần như không thể làm team đoàn ghép lẻ bởi phí cao quá, khó set team !

Nhân dịp Côn Đảo đang lúc mùa biển đẹp, sóng êm, nắng vàng, trời trong. Và cơ bản là e cao hứng thích đi tranh thủ trước khi vào dịp nghỉ lễ 30/4 cao điểm. Nên e set trip này, rủ ai thích thì cùng đi. Giá vé bay ngày này đang tối ưu và sẽ tăng rất nhanh nên ai thích thì báo em sớm luôn. Đặc biệt ai đã chờ trip này rất lâu rồi thì e chỉ rủ 1 dịp duy nhất này cùng đi cho ai cùng chí hướng hiii !

Cụ thể :

1. Lịch bay

- Bay Vietnam airline

- Lịch bay

+ Chiều đi: 23h Bay HN - Sài Gòn - Nối chuyến bay Côn Đảo

+ Chiều về:15h45 bay Côn Đảo - Sài Gòn - Nối chuyến về Hà Nội

2. Chi phí

- Combo : full vé bay Vietnam airline khứ hồi + khách sạn tại Côn Đảo = 9.5 triệu (Rất tối ưu rồi nếu bạn đã biết về vé bay HN - Côn Đảo, thông thường, giá này chỉ đủ mỗi vé bay thôi, chưa kể KS tại Côn Đảo không hề rẻ hiii)

- Mọi chi phí khác share nhau, chia nhau theo thực tế sử dụng

3. Thời hạn

- Chỉ nhận đăng ký join team này với mức phí như trên trong 1,2 hôm tới. Sau đó, sẽ nhận join theo biến động giá vé thực tế !

Tóm lại, trip này, không dành cho số đông, chỉ dành cho ai yêu Côn Đảo thôi hiii ! Ai thích thì inbox e sớm luôn hii ! Ai muốn rẻ hơn nữa chắc chờ tầm vài năm nữa, có lẽ đường bay Côn Đảo sẽ thay đổi cách thức khai thác để chi phí có thể thấp hơn hii !

Bình luận

HẾT HẠN

0987 999 790
Mã số : 17064638
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn