Tour Du Lịch Cổ Thạch 2 Ngày 1 Đêm

Liên hệ

L37 Tân Thới Nhất 17, Q12, Tphcm

CHƯƠNG TRÌNH TOUR CỔ THẠCH


NGÀY 01: TP.HCM – CỔ THẠCH (ĂN BA BỮA)

05h00 Xe và Hướng dẫn viên Tín Việt Travel đón quý khách tại điểm hẹn, làm quen giao lưu với đoàn và khởi hành tour đi Cổ Thạch.

07h00 Dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng Cơm Niêu Thanh Sơn và tiếp tục cuộc hành trình du lịch Cổ Thạch, trên đường quý khách sẽ được ngắm nhìn núi Chứa Chan và nghe Hướng Dẫn Viên kể những truyền thuyết về ngôi chùa trên núi.

11h00 Đến Phan Thiết, quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn. Tiếp tục khởi hành đi Cổ Thạch.

tour đi cổ thạch

Cổ Thạch nổi bật với những bãi đá phủ đầy rong rêu.

14h00 Đến Cổ Thạch, quý khách nhận phòng tại resort Cổ Thạch và nghỉ ngơi.

15h30 Đoàn tham gia trò chơi Teambuilding - Hoạt động nhằm gắn kết tinh thần, phát huy tình đoàn kết và sức mạnh đội nhóm trong cơ quan và tổ chức. Chương trình Teambuilding được dàn dựng công phu cùng đội ngũ set up chuyên nghiệp và nhiều trò chơi hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách nhiều cảm xúc.

teambuilding cổ thạch

Gắn kết đồng đội với chương trình Teambuilding.

Một số trò chơi nổi bật:


Đặc công phá mìn
Ai dài hơn
Bánh xe đồng đội
Vượt xe tăng trên cát
Tìm ngọc trong bột


chương trình teambuilding

Teambuilding du lịch Cổ Thạch.

 

17h00 Quý khách tự do tắm biển, tắm hồ nước ngọt hoặc khám phá hải sản Cổ Thạch tại “chợ Chòm Hỏm”, lựa chọn những món mình thích như: Cua, ghẹ, sò, ốc và đặc biệt ở đây nổi tiếng với món ‘Sò Huyết" chuẩn bị cho bữa tiệc lửa trại.

18h00 Dùng cơm tối tại nhà hàng.

20h00 Quý khách tham dự lễ hội đốt lửa trại Cổ Thạch, quây quần với nhau bên đống lửa, nướng khoai, nướng bắp, hát cho nhau nghe và thưởng thức đặc sản miền biển trong men nồng, đem lại cho chúng ta một cảm giác thật khó tả.

tour cổ thạch 2 ngày 1 đêm

Chương trình lửa trại Cổ Thạch ấm áp và đầy hấp dẫn.

NGÀY 02: CỔ THẠCH - CHÙA HANG - BÃI ĐÁ BẢY MÀU - TP.HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, TRƯA)

07h00 Quý khách dùng điểm tâm sáng, tắm biển tự do với làn nước xanh trong lành, bãi biển đầy nắng và gió.

08h00 Qúy khách tiếp tục hành trình tham quan:
BÃI ĐÁ BẢY MÀU - Nằm trên bãi biển Cổ Thạch, bãi đá có chiều dài 1km, rộng từ 200 - 300m. Những viên đá ở đây có đầy đủ các hình dạng từ tam giác, vuông, tròn, các hình thù kì dị đến màu sắc phong phú như xanh, đỏ, tím, vàng,...Sở dĩ vậy là vì các hòn đá được thủy triều, sóng đánh từ dưới biển lên, trải qua quá trình bào mòn tự nhiên khiến nó có các hình thù kỳ lạ và đặc sắc.

bãi đá bảy màu

 

Đến Cổ Thạch không thể không ghé xem bãi đá bảy màu.

LĂNG ÔNG NAM HẢI - Lăng được xây dựng từ thời Minh Mạng mang lối kiến trúc đậm nét của địa phương, khác hẳn với những nơi khác. Đây là nơi thờ và lưu giữ những bộ xương cá voi đủ mọi loại kích cỡ. Vì vị trí nằm sát những cồn cát nên hàng năm người dân phải nạo vét để ngôi đền không bị vùi lấp.

lăng ông nam hải

Lăng Ông Nam Hải nằm thấp thoáng giữa những cồn cát của biển Cổ Thạch.

TIỂU SA MẠC - nơi đây cách biển Cổ Thạch khoảng 1 km, nó gồm những đồi cát với những độ cao khác nhau tập trung thành một cụm. Cái bao la của cát, sự thiếu vắng cây xanh khiến nơi đây trông như một sa mạc nhỏ. Ngoài việc ngắm những đường vân cát đẹp mắt, cảm giác phiêu lưu khi ngồi trên miếng nhựa, trượt từ trên triền cát xuống, cảm giác những bước chân bị cát quấn lấy nặng trịch khi leo lại lên đỉnh đồi là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến đây. Quý khách mua hải sản tại chợ “Chòm hỏm” với giá tương đối rẻ về làm quà cho người thân và gia đình.

tiểu sa mạc cổ thạch

Đồi cát rất thích hợp cho bộ môn...trượt ván.

THẠCH CỔ TỰ - Hay còn gọi là Chùa Hang: Ngôi chùa với tuổi đời trên trăm năm (xây dựng từ năm 1835) là điểm hành hương cũng như tham quan của vùng đất Bình Thuận. Chùa nằm trong những hang động trên đỉnh núi cao 64m với quần thể kiến trúc chính là am, điện, đền, cốc nằm liên hoàn. Mỗi hang động thờ một vị thần, phật hoặc nhà sư đã viên tịch. Trong chùa cũng trưng bày nhiều hiện vật có giá trị lịch sử, cảnh quan chùa cũng rất yên bình, từ trên cao có thể ngắm cảnh toàn bộ bãi biển cổ thạch và bãi đá bảy màu lung linh.

cổ thạch tự

Thạch Cổ Tự có tuổi đời từ hàng trăm năm.

10h30 Quý khách trả phòng khách sạn, khởi hành về TP. Hồ Chí Minh - Ghé nhà hàng Viễn Đông.

18h00 Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Tín Việt Travel gửi lời cảm ơn, chia tay quý khách, hẹn ngày gặp lại. Kết thúc chương trình tham quan!

THỰC ĐƠN CỔ THẠCH

 

Các bữa ăn theo chương trình gồm 2 bữa sáng tô ly và 3 bữa ăn chính. Trong đó thực đơn ba bữa ăn như sau:
Thực đơn trưa ngày 1
thực đơn tour cổ thạch

 

Thực đơn trưa ngày 1.

Thực đơn tối ngày 1


 

du lịch cổ thạch

 

Thực đơn tối ngày 1.

Thực đơn trưa ngày 2


 

thực đơn tour cổ thạch

Thực đơn trưa ngày 2.


** Lưu ý: Thực đơn chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn cũng như nhận bảng thực đơn chi tiết đính kèm theo tour.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 604 379
Mã số : 16162380
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn