Trải Nghiệm Miền Tây Với Nhịp Sống Dân Dã

1.000

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tphcm, Nhu Cầu, Nhu Cầu, Nhu Cầu, Cần Bán

Bên cạnh nổi tiếng với khung cảnh bình yên của các miệt vườn sông nước mà miền Tây này còn ghi dấu ấn trong lòng khách du lịch bởi sự góp mặt của các điểm checkin có hơi hướng rất hiện đại.

An Giang

An Giang với Đồng Tháp là 2 tỉnh đầu nguồn dòng sông tiền sông Hậu, nơi cảm nhận được con nước lên xuống rõ rệt. An Giang cũng là tỉnh có nhiều ngọn núi mà mọi người gọi với tên là đất Bảy núi. Có đặc trưng là nhiều dân tộc ở đây như Khmer, Chăm … nên nền văn hóa rất đa dạng.

Bên cạnh các ngôi chùa nhiều năm tuổi thì cánh đồng thốt nốt tại Tịnh Biên hay hồ trên núi Tà Pạ đều thu hút và hấp dẫn khách du lịch.

Bạc Liêu

Bên cạnh nét đẹp gần gũi và dân dã rất đặc trưng, ở miền Tây còn chiều khách du lịch với công trình hiện đại và đồ sộ. Ngày nay, ở xớ sở công tử Bạc Liêu, khách du lịch phải choáng ngợp cùng các tua bin gió lớn, trải dài trong khung cảnh lãng mạn và thơ mộng. Các tín đồ yêu thích xê dịch không thể bỏ lỡ địa điểm checkin này.

Từ trung tâm của thành phố Bạc Liêu, bạn đi theo con đường Cao Văn Lầu để đi ra phía biển khoảng 20km là dễ dàng thấy được cánh đồng quạt gió hiện ra. Bạn tha hồ mà diễn sâu ở giữa khung cảnh trời tây nằm ngay ở Việt Nam. Muốn các shoot hình đẹp và lung linh ở cánh đồng, bạn dễ dàng ghế vào 16h, lúc mà trời không có nắng gay gắt.

Nơi đây được xây dựng với kiến trúc ấn tượng và độc đáo, địa điểm nhà hát Cao Văn Lầu chính là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại thu hút và hấp dẫn giới trẻ. Phần mái có hình chiếc nón lá cực bắt mắt có hệ thống kính và tạo ra không gian hiện đại và sang trọng. Nhà hát nón lá này được công nhận là công trình nón lá lớn nhất ở Việt Nam.

Vào buổi tối thì nhà hát trở nên huyền ảo và lung linh hơn dưới ánh đèn màu vô cùng nổi bật. Có cơ hội tới miền Tây, bạn đừng quên đến thăm Bạc Liêu, tận mắt nhìn thấy công trình kiến trúc vô cùng đồ sộ, niềm tự hào của những người dân ở nơi đây. Bạn mang về bức ảnh sống ảo ở trời Tây.

Sóc Trăng

Miền Tây vẫn còn lưu trữ được nét cổ kính qua các ngôi chùa. Sóc Trăng chính là điểm đến lý tưởng với các ngôi chùa linh thiêng, có kiến trúc vô cùng độc đáo. Som Rong có hơi hướng kiến trúc ngôi chùa cổ của những người Khmer với đường nét chặm khắc rất tinh xảo. 5 ngọn tháp được đặt ngay ở trên mái chùa chính là điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Ở đây không chỉ được khách du lịch chọn lựa để hành hương vào dịp lễ mà ở đây còn là điểm đến lý tưởng của giới trẻ. Màu sắc vô cùng sặc sỡ với họa tiết điêu khắc, trang trí tỉ mỉ toát lên được nét tráng lệ và uy nghi. Chỉ việc đầu tư ít trang phục, chọn góc máy là bạn có ngay bộ ảnh độc đáo.

Chùa Sà Lôn là ngôi cổ tự cách thành phố Sóc Trăng tầm 12km. Ở đây thu hút và hấp dẫn khách du lịch vì kiến trúc lạ lùng và độc đáo. Chùa biết tới với tên Chén Kiểu. Khách du lịch tới nơi đây đều thích thú và trầm trồ với phần tường chánh điện trang trí từ các mảnh đĩa sứ và mảnh chén đẹp mắt.

Khu chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ

Ở Đồng bằng sông Cửu Long thì sông ngòi và kênh rạch chằng chịt, nơi đây được mệnh danh là đất chín rồng. Những người dân ở nơi đây vốn quen với khu chợ nổi lênh đênh trên sông nước ở giữa có nhiều điểm đến rất nổi tiếng thu hút khách du lịch như chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ. Khi khách ghé tới thăm miền Tây thì không thể bỏ qua địa điểm này. Bạn thuê chiếc thuyền nhỏ và hòa mình trong không khí rất náo nhiệt, tìm hiểu cuộc sống người dân ở nơi đây.

Bắt đầu từ lúc 4-5h sáng thì khu chợ nổi Cái Răng này nhộn nhịp khi những chiếc ghe xuống chất đầy trái cây và củ quả cũng như nhiều món ngon bắt đầu họp, buôn bán. Dành chút thời gian vào buổi sáng, bạn sẽ không chỉ thấy được không khí náo nhiệt và tấp nập của chợ truyền thống mà đem về bức ảnh sống ảo cùng với backgroup sông nước.

Bình luận

HẾT HẠN

0918 590 500
Mã số : 15868208
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn