Tham Quan Đình Quan Lạn

Liên hệ

Tầng 8, Toà Nhà Sannam Phố Duy Tân P.dịch Vọng Hậu, Q.cầu Giấy, Hà Nội










Đến với đảo Quan Lạn Minh Châu quý khách không những được tham quan các bãi biển đẹp trên đảo ngoài ra quý khách còn được tham quan những di tích lịch sử lâu đời trên đảo như: Đền Trần Khánh Dư, đình Quan lạn, Chùa, Miếu và Nghè Quan Lạn.

Bên cạnh hệ thống đảo và bãi biển đẹp đồ sộ, Quan Lạn còn nổi tiếng bởi những ngôi miếu uy nghi, trang trọng, xứng đáng là một điểm đến du lịch “không bao giờ quên” cho mọi du khách khi đặt chân lên mảnh đất này. Chúng tôi chắc chắn một điều rằng, sẽ là một sự nuối tiếc nếu như đến với đảo Quan Lạn mà bạn không tìm hiểu và ghé thăm địa điểm này.











 



 














 





 








Minh chứng lịch sử đất nước Việt Nam anh hùng.

Khi đến với Quan Lạn sẽ thật là thiếu xót và nuối tiếc nếu như bạn bỏ qua miếu Cao sơn, miếu đức Ông, miếu Đồng Hồ và miếu Sao Ơn bởi đây chính là hệ thống miếu vô cùng nổi tiếng tại Quan Lạn. Chúng là nơi thờ ba anh em tướng lĩnh họ Phạm cùng tham gia với Nhân Huệ Vương: Trần Khánh Dư chiến đấu trong trận Vân Đồn - Cửa Lục đánh giặc Nguyên Mông thế kỷ XIII. Để tưởng nhớ công lao to lớn đó, người dân Vân Đồn đã lập đền thờ với vị trí là nơi xác các ông khi hi sinh đã trôi dạt vào bờ.











 



 














 





 








Kiến trúc độc đáo, mới lạ.

Ngôi miếu Quan Lạn chủ yếu được xây bằng gạch với kiến trúc chạm khắc độc đáo, mang nét đẹp thiêng liêng, cổ kính và yên bình đến lạ thường. Và theo đó với giá trị gắn với văn hóa, lịch sử dân tộc, miếu Quan Lạn là một trong những cụm di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia được Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch công nhận trong những năm vừa qua.

Với những vẻ đẹp rất riêng, miếu Quan Lạn trong những năm qua đã thu hút nhiều lượt khách du lịch ghé thăm. Đến với nơi đây, con người ta sẽ trút khỏi vướng bận của bụi trần, những ồn ào, náo nhiệt và tất bật của cuộc sống đời thường đề hòa mình vào thiên nhiên, nét cổ xưa trầm mặc, điềm đạm, những phút giây thư giãn, tâm hồn thêm nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Hoang sơ mà uy nghiêm và an bình chính là những gì mà khách du lịch cảm nhận khi đến với các miếu thờ tại Quan Lạn. Vì vậy, ngay khi có thời gian hay muốn tìm hiểu về các đền, miếu tại Việt Nam các du khách đừng quên ghé thăm Minh Châu Quan Lạn để thưởng thức vẻ đẹp nơi đây.










Bình luận

HẾT HẠN

0968 480 583
Mã số : 15796518
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn