Trải Nghiệm Du Lịch Hội An Cùng Hoi An Basket Boat

Liên hệ

Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam

Bạn đã bao giờ thử cảm giác đi thuyền thúng chưa ? Nếu chưa thì hãy một lần tham gia hoi an coconut boat để thử một lần cảm giác đi thuyền thúng cũng như trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị cùng người dân địa phương.

Trải nghiệm cảm giác chéo thuyền thúng cùng tour hoi an coconut boat 

Hội An trong ký ức của mỗi người du khách đều gắn liền những ngôi nhà cổ xưa,  những con phố in đậm dấu ấn thời gian, những nét đẹp trầm mặc, cổ kính qua bao năm tháng và không gian tĩnh lặng, bình yên đến lạ kỳ.  Đến Hội An khám phá hoi an coconut boat du khác sẽ được tận hưởng cảm giác đi thuyền thúng và đây sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời ít mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm về phố Hội.

Tham gia tour du lịch sinh thái cam thanh island tại làng dừa Cẩm Thanh,bạn sẽ được lênh đênh trên dòng nước. Trải nghiệm cảm giác đi thuyền thúng, tự mình điều khiển thuyền thúng lắc lư vượt qua những cơn sóng, len lỏi vào những rừng dừa hoang sơ thú vị. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các hoạt động vui chơi cùng người dân địa phương như đua thuyền thúng, thử cảm giác một lần quăng lưới đánh bắt cá. Kéo một mẻ lưới ta do chính mình đánh bắt được còn gì tuyệt vời bằng. 

Liên hệ tư vấn tour:

Adress: Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam
Hotline: (+84) 983 275 297
Email: hangkt678@gmail.com
https://hangcoconut.com
#hangcoconut

 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 275 297
Mã số : 15788521
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn