Khám Phá Hội An Cùng Tour Hoi An Basket Boat

Liên hệ

Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam

Hội An, điểm đến hấp dẫn dành cho du khách với tour hoi an basket boat thú vị sau khi ghé thăm bãi biển Đà Nẵng. Nếu bạn cho rằng trong thành phố Hội An thì có mỗi phố cổ là địa điểm tham quan ở Hội An duy nhất thì bạn nên suy nghĩ lại, bởi ngay trong trung tâm thành phố cũng đã có hơn chục điểm thăm quan rồi. Hãy cùng Hang Coconut khám phá các điểm tham quan mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour hoi an basket boat.

Khám phá Hội An cùng Hang Coconut

Đến với tour hoi an basket boat không chỉ tham quan phố cổ, bạn cũng có thể tham quan những công trình kiến trúc nổi bật như nhà cổ, hội quán người Hoa để ngắm nhìn cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương nơi đây thế nào với nhiều điều bổ ích. Ngoài ra, ở Hội An còn có các cụm bảo tàng văn hóa, nơi lưu giữ các cổ vật , những nét đặc trưng văn hóa của nhiều dân tộc gìn giữ bao đời nay.Tham gia tour hoi an basket boat, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm các làng nghề truyền thống thủ công mĩ nghệ hay dụng cụ âm nhạc truyền thống. Đây sẽ là hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn.

Nếu bạn là người thích khám phá, bạn cũng có thể tham gia water coconut tour, ghé thăm làng dừa Cẩm Thanh với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn cùng người dân địa phương, trải nghiệm cuộc sống của họ.

Liên hệ tư vấn:

Adress: Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam
Hotline: (+84) 983 275 297
Email: hangkt678@gmail.com
https://hangcoconut.com
#hangcoconut

Bình luận

HẾT HẠN

0983 275 297
Mã số : 15786779
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn