Khám Phá Món Ngon Hội An Trong Tour Cam Thanh Basket Boat

Liên hệ

Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam

Hội An không chỉ nổi tiếng với những điểm tham quan hấp dẫn dành cho du khách. Đến với Hội An tham gia tour cam thanh basket boat, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn đã làm nên tên tuổi của bà con xứ Quảng. Bạn sẽ phải choáng ngợp với những món ăn ngon mà giá thành lại vô cùng rẻ.

Món ngon bạn không nên bỏ qua khi tham gia tour cam thanh basket boat

Một trong những món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham gia tour cam thanh basket boat, nếu không ăn được món này xem như chưa cảm nhận hết được giá trị của Hội An. Đó là món bún mắm nêm, món ăn được rất nhiều người dân Hội An cũng như du khách yêu thích. Bún mắm ở đây mặc dù cùng tên với bún mắm ở miền Tây nhưng lại có mùi vị và hương thơm đặc biệt và chỉ có tại hoi an viet nam bạn mới có thể thưởng thức được.Món ăn dùng mắm nêm được làm từ cá tươi nguyên chất, pha một chút gia vị ớt, tỏi và thơm (dứa) bằm nhỏ kết hợp một tẹo chua của chanh sau đó chan trực tiếp lên tô bún có mít non luộc bằm nhuyễn, có thịt heo và ít đậu phộng rang đập dập dập.

Còn gì ngon bằng tham gia tour hoi an thưởng thức một tô bún thơm ngon nóng hổi vào buổi sáng, chắc chắn rằng sẽ khiến bạn no căng bụng ăn một lần ghiền sẽ muốn ăn hoài. bên cạnh đó mỗi tô bún đều ăn kèm với rau sống được lấy từ chính làng rau Trà Quế nổi danh một vùng ở thành phố cổ Hội An. Nếu buổi sáng bạn dậy trễ quá thì bạn sẽ không còn được thưởng thức tô bún mắn cô Xuân ngon lành này nữa, bởi vì sự đậm đà, thơm lừng của mùi mắn nên xứ Quảng đã thu hút không ít du khách từ đường xa xôi đến thưởng thức.

Sau khi đã ăn no bụng, bạn cũng có thể tham gia water coconut village khám phá làng dừa Cẩm Thanh. Một điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch với nơi được xem là "miền Tây thu nhỏ trong lòng phố Hội". Bạn sẽ được cảm nhận như đang lênh đênh ở vùng miền Tây sông nước Nam Bộ.

Liên hệ tư vấn sản phẩm:

Adress: Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam
Hotline: (+84) 983 275 297
Email: hangkt678@gmail.com
https://hangcoconut.com
#hangcoconut

 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 275 297
Mã số : 15783085
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn