Khám Phá Hội An Và Tìm Hiểu Về Tour Water Coconut Village

Liên hệ

Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam

Đến  với Hội An, nếu chưa tham gia tour water coconut village khám phá rừng dừa Bảy Mẫu thì du khách xem như chưa tận hưởng trọn vẹn của chuyến đi.Hãy cùng Hang Coconut khám phá Hội An và những điều lí thú đang chờ đón du khách tại làng dừa Cẩm Thanh.

Với không gian thoáng đãng, rộng lớn và hoang sơ, rừng dừa nước Bảy Mẫu ở xã Cẩm Thanh,tour water coconut village thu hút rất đông du khách tìm đến khám phá, vui chơi giải trí. Để đến được làng dừa, du khách cần đi thuyền xuôi theo dòng sông theo hướng ra cửa Đại.Từ trên thuyền lớn, cách rừng dừa khoảng vài chục mét, du khách sẽ được đưa xuống thuyền thúng để len lỏi vào trong rừng dừa. Mỗi thuyền thúng từ 2-3 du khách và một người chèo, cứ thế từ từ lướt vào rừng dừa khám phá. Tận hưởng một cảm giác mới đi thuyền thúng mà trước đây du khách chưa từng thử qua.

Ngoài ra, đến với làng dừa Cẩm Thanh du khách còn có thể tham gia tour cam thanh island khám phá cuộc sống của bà con nơi đây. Học cách bắt cá cũng như trải nghiệm cuộc sống của họ. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

 

Liên hệ tư vấn:

Adress: Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam
Hotline: (+84) 983 275 297
Email: hangkt678@gmail.com
https://hangcoconut.com
#hangcoconut

Bình luận

HẾT HẠN

0983 275 297
Mã số : 15776906
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn