Bật Mí Kinh Nghiệm Để Chọn Khách Sạn Sapa Khi Đi Du Lịch

Liên hệ

371 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Việt Nam

http://sapapeacefulhotel.com/bat-mi-kinh-nghiem-de-chon-khach-san-sapa-khi-di-lu-lich

Thị trấn Sapa thực ra rất nhỏ, chỉ trong bán kính trên dưới 2km. Thông thường, nhà thờ đá Sapa được chọn làm vị trí chính giữa, quanh đó là hồ Sapa, các đường như Cầu Mây, Fansipan… Có rất nhiều du khách chọn thuê khách sạn sapa gần khu trung tâm vì các lý do sau:
 


khach-san-sapa
 

View đẹp: Thị trấn Sapa quanh năm đều đẹp, mỗi mùa một vẻ khác nhau. Chẳng hạn vào mùa hè, Sapa là một thị trấn rực rỡ sắc màu với trang phục đa dạng của các tộc dân ở đây và cây cối xanh tốt, hoa lá xinh tươi. Hay vào mùa đông, Sapa nhìn giống các thị trấn của châu Âu với nét cổ kính, trầm mặc đầy ấn tượng.

Thuận tiện trong ăn uống: Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc tại chợ đêm Sapa. Trong thị trấn Sapa cũng có rất nhiều nhà hàng, tiệm ăn vừa đẹp vừa ngon, giá cả lại phải chăng.

Đi lại dễ dàng: Thuê khách sạn gần khu trung tâm thì du khách có thể dễ dàng dạo bộ quanh thị trấn, vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức cảm giác thảnh thơi thư giãn, rất thú vị.
 


khach-san-sapa
 

Để thuê được khách sạn sapa có giá tốt, view đẹp gần khu trung tâm, du khách nên làm theo các bước sau:

- Vào các trang đặt phòng online uy tín.

- Chọn các mục: mức giá phòng (du khách chọn mức giá mong muốn), gần trung tâm (để trang lọc ra các khách sạn ở khu vực gần trung tâm), đánh giá cao (để trang lọc ra các khách sạn được đánh giá cao từ những khách du lịch đã từng ở).

- Sau khi chọn các mục trên, danh sách những khách sạn phù hợp sẽ hiện ra. Du khách nên bấm vào từng ảnh để xem. Đa phần các khách sạn đều đưa lên khá nhiều ảnh và khi nhìn vào đó, du khách sẽ biết khách sạn đấy có view nhìn ra núi hay hướng ra hồ hay nhìn ra phố, phòng có tiện nghi và sang trọng không…

- Du khách nên lưu ý đến các mục như có bao gồm ăn sáng không? Tiện nghi phòng gồm những gì? Hủy phòng có mất phí không? Giờ check in?

- Sau khi xem xét tất cả các yếu tố trên, du khách có thể gọi điện lại cho khách sạn để xác nhận các thông tin, rồi đặt phòng.
 


khach-san-sapa
 

Với những chia sẻ trên hy vọng các bạn đã có thêm kiến thức về việc chọn và đặt phòng khách sạn tại Sapa. Ngoài ra, nếu quý khách cần tư vấn, hỗ trợ về việc việc đặt phòng khách sạn sapa có thể gọi cho chúng tôi theo số: 037 650 5098 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Việt Nam.

Tags: khách sạn sapa, khach san sapa, khachsansapa

Xem thêm: Cùng khám phá những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Sapa thông qua tour sapa giá rẻ của Sapa Peaceful Hotel 

Bình luận

HẾT HẠN

0376 505 098
Mã số : 15749558
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn