Tour Đảo Thạnh An Cần Giờ Hấp Dân Giá Rẻ Tại Cần Giờ Tourist

1 triệu

22 Tân Trụ, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đảo Thạnh An Cần Giờ chỉ đơn giản là một nơi với cảnh đẹp hoang sơ bình dị, nhưng vẫn thu hút du khác, đặc biệt là tại Sài Gòn nơi nhiều người muốn tìm một không gian yên bình không tấp nập để thư giãn, và tận hưởng sự thoải mại. Đến với tour đảo Thạnh An Cần Giờ cùng Cần Giờ Tourist sẽ khiến bạn hài lòng.

Email: sales.cangiotourist@gmail.com
Địa chỉ: Dần Xây, Đường Rừng Sác, An Thới Đông, Cần Giờ, Tp.HCM
Hotline: 02866796959

Tìm hiểu vẻ đẹp khi du lịch đảo Thạnh An Cần Giờ

Đến với tour đảo Thạnh An Cần Giờ là bạn đến với một vùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình, cùng với sự gần gũi của người dân nơi đây cùng thưởng thức các loại hải sản tươi ngon. Đảo Thạnh An không quá nổi bật với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo nhưng tại đây bạn được tận hưởng không khi mát mẻ, sự tách biệt với cuộc sống bộn bề hàng ngày.

Tuy vậy vẫn sẽ có nhiều điểm cho bạn thoải mái tham quan cũng như check in đầy thú vị, như vẻ đẹp hoang dã của cánh đồng cỏ mây, những con đường đê ven biển tạo nên một nơi thú vị để ngồi thư giản hay lưu lại những bức ảnh đẹp.

Điều mà các du khách sẽ hứng thú hơn nữa là được thưởng thức những đặc sản trên đảo, với những hải sản được mua trực tiếp từ các ngư dân trên đảo. Bạn còn thả sức được các món ăn vặt thường ngày, nhưng cảm giác được trải nghiệm trong không gian yên bình và thoáng đãng như tại đảo Thạnh An Cần Giờ thì điều này vô cùng đáng để thử 1 lần.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 532 632
Mã số : 15740587
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn