Du Lịch Sapa. Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa

2,09 triệu

2B/14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội


Sapa là huyện vùng cao Tây Bắc của tỉnh Lào Cai với  đỉnh Phan Xi Păng - địa danh vô cùng nổi tiếng, được coi là nóc nhà của Đông Dương. Du lịch Sapa hấp dẫn du khách mọi miền tổ quốc đến khám phá và ngắm tuyết khi mùa đông đến.


    Mùa xuân là mùa mà muôn hoa đua nở, khắp núi rừng Sapa đều tràn ngập hoa đào, hoa mận.

    Tháng 9 đến tháng 10 là thời điểm lúa vào mùa gặt, đến Sapa dịp này du khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín vàng, những thửa ruộng bậc thang như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ.

    Từ tháng 12 đến Tết, Sapa vào mùa đông và rất lạnh. Đây là khoảng thời gian du khách khắp mọi miền tổ quốc đổ về đây ngắm băng tuyết và may mắn hơn là được nắm tuyết trong tay, nhất là các cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật.

Các địa điểm hút khách tại Sapa (bạn có thể du lịch Sapa bằng tàu hoặc theo cung đường du lịch Sapa theo cao tốc Nội Bài Lào Cai):

-        Nhà thờ thị trấn nằm ngay quảng trường trung tâm, chợ SaPa -  nơi mua bán những sản vật của miền cao, phố ẩm thực đặc biệt nhộn nhịp vào buổi tối, đồ nướng được bày bán khắp các gian hàng, thích thú nhất là được ăn cơm lam với xiên thịt nướng nóng hổi vào mùa đông.

-        Núi Hàm Rồng hiện lên trước mắt du khách là khung cảnh thiên nhiên giống như lạc vào xứ sở thần tiên với những phiến đá rêu phong, rừng đào cổ thụ, vườn lan rực rỡ với nhiều loại hoa lạ mắt khác. Ai đến du lịch Sapa cũng không quên lên trên vọng đài, bạn tha hồ ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa, hít thở không khí trong lành và chụp ảnh cùng bạn bè.

-        Điểm đến tiếp theo là thác bạc, đèo Ô Quy Hổ, thác Tình Yêu -  nơi lạnh nhất ở Sapa, các bạn chú ý mang theo áo khoác thật ấm khi lên thác Tình Yêu.

-        Bản làng người Mông - bản Cát Cát, bản Hồ, Tả Van, thung lũng Mường Hoa, cùng khám phá cuộc sống của người dân bản.

Để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể xem thêm:


  1. Du lịch Đền Thác Bờ
  2. Du lịch Yên Tử

Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa!


Bình luận

HẾT HẠN

0976 061 544
Mã số : 11026824
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn