Du Lịch Mộc Châu. Thiên Đường Phượt

499.000

Du lịch Mộc Châu

Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La, nằm cách Hà Nội 180 km, trên đường quốc lộ số 6 đi Sơn La, Điện Biên. Chạy xe máy khoảng 4 tiếng là tới nơi. Đoạn đường tắt chạy qua Bãi Chạo giúp giảm được khoảng 10 km đường, đoạn đường này đèo dốc, đi qua suối khoáng nóng Kim Bôi và gặp lại đường 6 tại dốc Cun.
Theo đường QL6, bạn qua dốc Kẽm và dốc Cun, hai con dốc không cao nhưng khá nguy hiểm với các tay lái chưa quen đường đèo dốc. Qua Cao Phong với những vườn cam bạt ngàn, đường 6 chạy rất đẹp với hai làn đường rộng. Đoạn Cao Phong thường có trạm chốt giao thông và bắn tốc độ. Đường qua Mường Khến, Tân Lạc, đừng quên dừng lại ăn khúc mía ngọt lịm.

Vượt đèo Thung Khe, hãy cẩn thận vì trong thời tiết mùa đông này luôn trong tình trạng có sương mù, dễ gây mất phương hướng. Nếu có thể, hãy dừng lại ăn bắp ngô nóng hổi bên đường. Dưới chân đèo Thung Khe là Mai Châu yên bình. Bản Lóng Luông nằm cách nông trường Mộc Châu 20 km cũng là một điểm chốt kiểm tra của công an giao thông.
Mộc Châu chia thành 2 khu vực: khu vực thị trấn và khu vực nông trường. Bạn có thể chọn ở một trong hai nơi. Mộc Châu đến tầm 10h là cửa đóng then cài.

Website: idptravel.com

Bình luận

HẾT HẠN

0976 061 544
Mã số : 10512773
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn