4 Điểm Tuyệt Đẹp Đón Mùa Đông Ở Việt Nam - Du Lịch Tết Dương

Liên hệ

30 Trần Nhân Tông Quận 1 ,Thành Phố Hcm


Những khách du lịch từ phương Nam nếu có dịp ra Bắc vào thời điểm này hãy cố gắng ghé những địa điểm sau để cảm nhận hết không khí lạnh của mùa đông cắt da cắt thịt. 



Sapa

Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, Sapa đều đẹp và lãng mạn. Vẻ đẹp ấy cùng nét duyên của thị tứ vùng cao thanh bình bảng lảng trong mây, trong sương giúp cuốn trôi mọi mệt mỏi, lo âu. Đó cũng là lý do, nơi đây từ lâu đã được xem như “thiên đường nghỉ dưỡng”.


Tọa lạc ở vị trí khá cao so với mực nước biển, Sapa lạnh quanh năm nhưng lạnh nhất là vào mùa đông, thời tiết có khi âm vài độ. Với cái lạnh như thế, rất nhiều du khách không chọn đây là địa điểm nên đến vào thời gian này. Thế nhưng, nếu nghĩ ngược lại, nhờ cái lạnh đó, bạn sẽ được ngắm những vạt băng trên cây cỏ vào sáng sớm. Bên cạnh đó, lượng khách du lịch đến đây mùa này cũng ít hơn, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống nơi đây với nhịp điệu vốn có của nó.

Danh Sách Khách Sạn tại SAPA

Tam Đảo


Nếu vào các mùa khác trong năm, Tam Đảo mê hoặc lòng người với vẻ đẹp của 3 ngọn núi hoang sơ, hùng vĩ ẩn hiện trong mây vào mỗi buổi sáng chiều, thì vào mùa đông, vẻ đẹp ấy còn trở nên thơ mộng và huyền ảo hơn với những vạt mây nương theo bước chân du khách.

Nếu đến đây vào thời điểm này, bạn đừng ngần ngại làm một cuộc chinh phục nhỏ các ngọn núi để cảm nhận cái thú của việc leo núi không đổ mồ hôi hay chụp những bức ảnh mờ ảo trong sương, trong mây. Một lưu ý nhỏ cho chuyến leo núi là bạn không nên trùm nhiều áo khoác, bao tay, mũ... bởi chỉ một lúc sau, tất cả đồ vật ủ ấm sẽ trở thành gánh nặng cho hành trình của bạn.

Danh Sách Khách Sạn tại TAM ĐẢO

Yên Tử

Ảnh: Ngô Hoàng Tùng


Núi thiêng Yên Tử ghi dấu trong lòng người với những huyền thoại truyền thuyết kỳ thú và là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam".

Ảnh: Ngô Hoàng Tùng


Có hai cách để bạn chinh phục đỉnh núi, một là “kì cụi” chinh phục hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi trong 6 tiếng (khoảng 6.000 m), hai là vừa lội bộ, vừa sử dụng hệ thống cáp treo lên cổng trời (2 lần). Mỗi cách đi có một cái thú khác nhau, trải nghiệm khác nhau, song đều gặp nhau ở một điểm là sau khi chinh phục đỉnh núi thành công, thì vài ngày tiếp theo, bạn không thể điều khiển chân theo ý mình (hệ quả của việc lên xuống hàng chục ngàn bậc thang).

 


Riêng đến đây vào mùa đông, ngoài cảm nhận vẻ đẹp của ngọn núi ẩn hiện trong mây, bạn còn bị cái đẹp, cái lạnh của rừng thông trên con đường dẫn vào núi mê hoặc.

Mai Châu


Cao nguyên Mai Châu vào mùa đông tuyệt đẹp với cung đường lấp lánh băng đá, những vạt hoa dại nhiều màu sắc, những chú bò thong dong gặm cỏ trên thảo nguyên bao la. Cái lạnh mùa đông ở đây cũng khác trong nụ cười, ánh mắt trong veo, những vòng tay và những điệu nhảy xòe sôi động.

Bên cạnh đó, cao nguyên này còn có hàng loạt dịch vụ du lịch khác để bạn trải nghiệm như khám phá thủy điện hòa bình, chinh phục hang Dơi… Nếu có thời gian, bạn đừng quên ghé thăm Thung Nai, khám phá động Đá Bạc, ngâm mình trong suối nước nóng Kim Bôi…

 

Du lịch giải trí và mua sắm    

1) Thái lan 5N bay TG sáng-tối * 459$=>29/12

2)Thái lan 5N bay TG sáng-tối * 379$=>15/12

4) Thái lan 5N bay VN * 539$=>Mùng 3 tết

5) BK-TH-HC-TC 7N *819$=> Mùng 2 tết

6) Mã-Sing 7N*849$=> Mùng 2 tết

Hoa hồng hấp dẫn và linh hoạt !!!

Yahoo: vngreentour *** Skype: vngreentour

LÊ Linh Nga 0986 626 536 / 090 224 8400

 

1.Malaysia – Singapore, 7ngay; giá (689 usd); Khoi hanh 7/12

Malaysia – Singapore, 7 ngay, gia (759$),Khoi hanh 29/12

2.Singapore, Khoi hanh 22/12;29/12; gia (659$)

 

3.Thai Lan,5 ngay, gia (389$); khoi hanh 12/12; 20/12

Thai Lan, 5 ngay; gia (399$), Khoi hanh 23/12

Thai Lan, 5 ngay; gia (449$), Khoi hanh 28/12

 

4.Bac Kinh-Thuong Hai-Hang Chau-To Chau; 729 USD; KH 22/12 

Bac Kinh-Thuong Hai-Hang Chau-To Chau; 759 USD; KH 29/12

THƯỢNG HAI – BACKINH ; gia 709 USD; 29/12

 

5.Hong Kong,4 ngay, gia (829$); KH 22/12;29/12

 

 

 

KUALA  LUMPUR - GENTING HIGHLAND - MALACCA

MERLION PARK - SENTOSA - JURONG

Thời gian:  7 ngày 6 đêm - Phương tiện: Đi về máy bay.

(Khởi hành : Chủ nhật hàng tuần)

Ngày 1:     TP. HỒ CHÍ MINH – SINGAPORE                                                                                 (Ăn tối)

Quý khách tập trung tại Lầu 2, Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất,  Cột số 10 - cổng D2 Tp. Hồ Chí MinhHướng dẫn viên làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn đáp chuyến bay JT157@13:15 -16:05 đi Singapore. Đến Sân bay Changi. Xe và HDV Singapore đón đoàn và đưa đoàn đến Johor Baru, khu kinh tế mở giữa Singapore và Malaysia.  Nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối, nghỉ đêm tại Johor Baru.

 

Ngày 2:     JOHOR BARU- CAO NGUYÊN GENTING                                                     (Ăn sáng/trưa/tối)

Dùng điểm tâm. Khởi hành đến cao nguyên Genting, trên đường đoàn ghé  tham quan Động Batu cao 270 bậc thang -Thánh địa của người Malaysia gốc Ấn Độ với bức tượng Hindu cao nhất Châu Á, trung tâm bán đá quý của Malaysia, mua sắm tại cửa hàng miễn thuế DFS. Tham quan Thủ đô Mới Putra Jaya (New City) đang xây dựng với Đền thờ Hồi Giáo lớn nhất Đông Nam Á. Đoàn đi lên Cao nguyên Genting nằm ở độ cao 2000m so với mặt nước biển - trung tâm vui chơi nổi tiếng của người dân Malaysia, bản sao của Sòng bạc Las Vegas,  tự do tham gia các trò chơi giải trí tại sòng bài (Chi phí tư túc).  Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.

 

Ngày 3:     CAO NGUYÊN GENTING  -  KUALA LUMPUR                                           (Ăn sáng/trưa/tối)

Dùng điểm tâm. Quý khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại  Quảng trường Độc Lập, Hoàng Cung Malaysia – nơi sống và làm việc của quốc vương hiện tại,  Chùa Bà Thiên Hậu, Tối Cao Pháp Viện, Tượng đài Chiến sĩ vô danh, Đền Thờ Hồi Giáo, tham quan cửa hàng đặc sản Sô cô la, cửa hàng đồ khô. Dùng cơm trưa, Qúy khách tham quan Tháp Đôi - Petronas Twin Towers là niềm tự hào của người dân Malaysia. Tối tự do mua sắm tại khu đường Bukit Bintang nổi tiếng Kuala Lumpur. Nghỉ đêm ở Kuala Lumpur.

 

Ngày 4:     KUALA LUMPUR – MALACCA                                                                       (Ăn sáng/trưa/tối)

Dùng điểm tâm. Khởi hành đi Malacca. Đến Malacca, quý khách tham quan thành phố cổ từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha với những tàn tích của lịch sử Nhà thờ Thánh Địa Paul''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''s, Tượng thánh Fancisc Xavier, Khu Phố Cổ, Pháo Đài Cổ, Đền Chen Hoon, Quãng trường Hà Lan…. Nghỉ đêm tại Malacca.

 

Ngày 5      MALACCA – SINGAPORE – JURONG PARK                                              (Ăn sáng/trưa/tối)

 

Dùng điểm tâm. Khởi hành về lại Singapore, làm thủ tục xuất nhập cảnh tại biên giới Malaysia và Singapore. Ăn trưa tại Johor Baru. Đến Singapore, xe và HDV đưa đoàn đi tham quan Vườn chim Jurong rộng trên 20 ha là nơi tập hợp của tất cả loài chim quý hiêm trên thế giới. Qúy khách được ngắm nhìn các loài chim trong vườn, thưởng thức chương trình Xiếc chim biểu diễn All star Birds Show. Tự do mua sắm ở Đại lộ Orchard. Nghỉ đêm tại Singapore

 

Ngày 6      SENTOSA                                                                                                     (Ăn sáng/trưa/tối)

Dùng điểm tâm. Xe và HDV Singapore đón đoàn đưa đi mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc đá quý nổi tiếng Singapore, cửa hàng Dầu Gió. Đoàn tiếp tục tham quan Công viên Sư tử biển - Merlion Park với biểu tượng sư tử mình cá Singapore khánh thành vào ngày 15/09/1972 - Toà nhà Quốc Hội - Nhà Hát Esplanade hiện đại với hình dạng giống con nhím. Ăn trưa Buffet với các món nướng kiểu Hàn Quốc. Sau đó đoàn đi đến Đảo Sentosa, tham quan Bảo Tàng Hàng Hải ( Maritime Experriental Museum) – vừa mới được khánh thành trên đảo SenToSa vào ngày 15/10/2011, nơi sẽ đưa quý khách vào chuyến hành trình thú vị, khám phá lịch sử thương mại hàng hải Đông Nam Á trong thời gian thế kỷ thứ 9 – 19. Qúy khách sẻ hóa thân thành một trong những hành khách trên chuyến tàu  4D Typhoon Theatre, tham quan SKY TOWER từ độ cao 139 m so với mặt nước biển, ngắm nhìn toàn bộ đất nước Singapore. Ăn tối. Thưởng thức chương trình nhạc nước kỳ ảo –Song of the sea với muôn màu sắc và những hiệu ứng âm thanh ánh sáng laser, cùng pháo hoa rực rỡ, nổi tiếng nhất tại Singapore. Nghỉ đêm tại Singapore.

 

Ngày 7:     SINGAPORE - TP. HỒ CHÍ MINH                                                                                     (Ăn sáng)

Dùng điểm tâm. Đoàn tự do sinh họat và nghỉ ngơi cho đến giờ hẹn ra sân bay Changi - Singapore đáp chuyến bay JT150@11:30-12:25 về Tp. Hổ Chí Minh. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

                               GIÁ TRỌN GÓI TOUR: 

                      13.209.000VND/Khách (609) 

 

BAO GỒM:  

        


  • Vé máy bay khứ hồi TP. HỒ CHÍ MINH – SINGAPORE – TP. HỒ CHÍ MINH:  LION AIR
  • Thuế phi trường 2 nước; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu:140usd.
  • Xe ô tô chất lượng cao có máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.
  • Khách  sạn tiêu chuẩn quốc tế  3*, (2 khách / phòng).


  • Kualalupua:                 Radius International Hotel 3*(hoặc khách sạn tương đương)
  • Singapore:                  Grand Central Hote 3 * (hoặc khách sạn tương đương)


  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Phí tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt suốt tuyến.
  • Phí bảo hiểm du lịch Quốc tế cho mỗi khách hàng (mức bồi thường tối đa: 10.000 USD / trường hợp).
  • QUÀ TẶNG: NÓN DU LỊCH -  BAO DA HỘ CHIẾU

KHÔNG BAO GỒM:


  • Hộ chiếu (thời hạn không dưới 6 tháng).
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế (mức đề nghị: 3 USD/khách/ngày).
  • Phụ thu phòng đơn.
  • Hành lý quá cước qui định. Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm.
  • Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.

KHÁCH NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HOẶC VIỆT KIỀU:


  • Visa tái nhập vào Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt Kiều: 35USD. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.
  • GIAO CHO CÔNG TY DU LỊCH HỘ CHIẾU GỐC VÀ 02 ẢNH 4X6.
  • MANG THEO TỜ KHAI HẢI QUAN NHẬP CẢNH, VÀ VISA.

CHÍ PHÍ TOUR ÁP DỤNG ĐỐI VỚI TRẺ EM (chưa bao gổm thuế):


  • Dưới 02 tuổi:               30% giá tour người lớn (ngủ ghép chung giường với người lớn) + thuế.
  • Từ 02 đến 11 tuổi:       75% giá tour người lớn (ngủ ghép chung giường với người lớn) + thuế.
  • Từ 12 tuổi trở lên bằng giá người lớn.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:       


  • Hủy tour trước ngày khởi hành 7 ngày làm việc,  Quý khách chịu chi phí 50% và visa (nếu có).
  • Hủy tour trước ngày khởi hành 5 ngày làm việc,  Quý khách chịu chi phí 100% và visa (nếu có).

GHI CHÚ: Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của Hãng Hàng Không và tình hình khách sạn tại Malaysia, Singapore. Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa thì Công ty Du Lịch Happytravel sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an tòan cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.


Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Lê Linh Nga ( Mobile: 0986 626 536)
Công ty CPPT TRUYỀN THÔNG VÀ DU LỊCH VIỆT NAM
TRụ sở chính:số 96 Hoàng Văn Thái,Thanh Xuân, Hà Nội

Số 30 Khương Hạ - Thanh Xuân – Hà Nội
Tel : 0986 626 536-0902248400
YM: vngreentour
Skype: phiancaravel /

Email : vngreentourism@gmail.com

  linhngale@gmail.com 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0986 626 536
Mã số : 4674128
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn