Vé Máy Bay Đi Thụy Sĩ Giá Rẻ Nhất Hà Nội, Giao Vé Tận Nơi.

Liên hệ

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)

Thụy Sĩ, chính thức được gọi với thuật ngữ Swiss Confederation , là một quốc gia của châu Âu. Nó được bao quanh bởi Đức , Pháp ,  Ý , Áo và  Liechtenstein . Nước bao gồm 26 bang , là hiến pháp một nhà nước liên bang kể từ năm 1848. Thụy Sĩ công nhận bốn biến thể văn hóa dựa trên bốn ngôn ngữ quốc gia : Đức , Pháp , Ý và Romansh . Trong khi ba ngôn ngữ đầu tiên là chính thức, Romansh chỉ là một phần . Đất nước có truyền thống lâu đời trung lập về chính trị và quân sự và nơi có nhiều tổ chức quốc tế .

Nếu du khách đang mong muốn khám phá một vùng đất mới thì Thụy Sĩ với những kỳ quan thiên nhiên và sức hút độc đáo có thể là lựa chọn tuyệt vời. Tại  đại lý vé máy bay  SỐ 1 ở CÔNG TY BA THỦY đều có sẵn vé máy bay giá rẻ đến Thụy Sĩ, rất thuận tiện cho du khách.

 

ve may bay di thuy si

Dãy núi Alps nên thơ và hùng vĩ.

Thông tin hãng hàng không, vé máy bay điThụy Sĩ

Hiện tại ở Thụy Sĩ có 11 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Zurich
- Sân bay Geneve-Cointrin
- Sân bay Belp
- Sân bay Lugano
- Sân bay Alternhein

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thụy Sĩ. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Deutsche Lufthansa, Dragon Air, Cathay Pacific Airways, Thai Airways, Singapore Airlines...

 

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Thụy Sĩ


Chặng bay phổ biếnHãng hàng khôngGiá vé trung bình (usd)
Hà Nội - Bern

Vietnam Airlines

China Southern Airlines

1013

619

TP HCM - Bern

Vietnam Airlines

Deutsche Lufthansa

552

2096

Điểm du lịch ở Thụy Sĩ

- Matterhorn chưa phải là ngọn núi cao nhất Thụy Sĩ nhưng là ngọn núi nổi tiếng nhất thế giới do có hình chóp nhọn. Cả bốn mặt núi đều dốc, hướng về bốn hướng la bàn và xung quanh là các dòng sông băng.
- Vườn quốc gia Thụy Sĩ là điểm du lịch lâu đời nhất trong dãy Alps với diện tích rộng lớn và vô số các loài động vật quý hiếm như đại bàng, ma mút, nai sừng tấm…
- Lâu đài Chillon hay Chateau de Chillon là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất Thụy Sĩ nằm gần Montreux, bao gồm 100 tòa nhà, một số hang động, ba sân và bốn phòng lớn. Mỗi phòng đều có thể nhìn ra hồ Geneva.
- Alps là dãy núi cao nhất châu Âu. Nơi đây có những vách núi dựng đứng, những ngọn núi nghìn năm băng giá xen lẫn với hồ nước trong vắt, tạo nên một vẻ đẹp vừa nên thơ vừa hùng vĩ.
- Hồ Geneva là một trong những hồ lớn nhất châu  Âu nằm giữa lãnh thổ Thụy Sĩ và Pháp. Đây thường được chọn là nơi du thuyền thể thao.
Ngoài ra, du khách có thể đến khu trượt tuyến Zermatt nổi tiếng, thăm thành phố du lịch Interlaken, thành phố lịch sử Zurich, thác Rhine...

 

Mua sắm, ẩm thực ở Thụy Sĩ

+ Mua sắm:
Thụy Sĩ có những đại lộ mua sắm tốt nhất châu  u. Các mặt hàng lưu niệm có đồ gốm, đồng hồ đeo tay, đồ pha lê, đồ thêu, đồ chạm khắc gỗ, vải dệt, đồ ren… Ngoài ra du khách có thể mua quần áo, trang sức… và đặc biệt nhất là socola bán rất nhiều ở Geneve và Zurich.

+ Ẩm thực
Ẩm thực Thụy Sĩ chịu ảnh hưởng từ ẩm thực các nước như Pháp, Đức, Ý. Những món đặc trưng của Thụy Sĩ có thể kể đến như pho mát (lẩu pho mát, pho mát đun chảy…), sữa, socola… Ngoài ra các món khác như thịt nguội, mỳ ống, bánh khoai tây, súp lúa mạch… cũng rất hấp dẫn.

 

Một số thông tin hữu ích

+ Giao thông: Du khách có thể thuê xe của Avis, Hertz, Europcar… hoặc sử dụng dịch vụ xe chung Mobility. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng taxi hoặc thuê xe đạp...
+ Khí hậu: Thụy Sĩ có khí hậu mát mẻ và ấm cúng suốt năm. Mùa đẹp nhất là Xuân, Hạ và mùa  Thu. Mùa Hạ và mùa Đông là thời điểm hút khách du lịch nhất trong năm.

 

Địa lý

 

Thụy Sĩ thường được chia thành ba khu vực địa lý lớn. Từ Bắc vào Nam, và khu vực ngày càng tăng này bao gồm Jura, các cao nguyên của Thụy Sĩ và dãy Alps. Cao nguyên là mật độ dân số của khu vực các vấn đề dân số và kinh tế quan trọng nhất.

 

Khí hậu

 

Khí hậu của Thụy Sĩ là khí hậu ôn đới chuyển tiếp, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương của Tây Âu, khí hậu lục địa ẩm ướt của châu Âu, khí hậu Địa Trung Hải và khí hậu núi . Lượng mưa được lan truyền trong suốt cả năm, thường ở dạng tuyết vào mùa đông. Bốn mùa được đánh dấu tốt, với một sự khác biệt của khoảng 20°C trong khoảng nhiệt độ trung bình của tháng nóng nhất (tháng Bảy) và tháng lạnh nhất (tháng 3).

Dãy núi Alps là những tác động của hàng rào khí hậu và gây ra sự khác biệt đáng kể về nhiệt độ và lượng mưa dựa trên vị trí địa lý. Khí hậu Địa Trung Hải được phát âm hơn ở miền Nam của dãy Alps, nơi mùa hè nóng và mùa đông ôn hoà hơn và khô hơn bởi hiệu ứng foehn . Ảnh hưởng của khí hậu lục địa ẩm được đánh dấu ở phần phía đông của đất nước có sự khác biệt nhiệt độ lớn nhất và những cơn mưa nặng hơn vào mùa hè.

Nhiệt độ trung bình khác nhau tùy thuộc vào độ cao của vị trí và thời gian của năm, vì địa hình, có thể có nhiều giai đoạn với khí hậu khác nhau và môi trường tự nhiên trên mặt tiền của một ngọn núi. Ở vùng đất thấp, chẳng hạn như các cao nguyên của Thụy Sĩ (500 m) nhiệt độ vượt quá 30 ° C trong những ngày nóng nhất của mùa hè - tháng 6 -Tháng 9 - và giảm xuống dưới 0 ° C phần lớn các ngày mùa đông - Tháng mười hai-Tháng Ba. Nhiệt độ trung bình giảm 1 độ mỗi 300 m. Trên 1500 m mùa đông kéo dài từ tháng 2 đến tháng Tư và tuyết vẫn còn trong suốt mùa giải - điều kiện thuận lợi cho thể thao mùa đông . Trên 3000 m tuyết vẫn còn trong suốt cả năm và nhiệt độ hiếm khi tăng lên trên 10 ° C. Mặt trời, cao trong nước trong suốt mùa hè, thấp ở các thung lũng và trà trong mùa đông vì hiện tượng thung lũng sương mù .

Bởi foehn ảnh hưởng của dãy Alps, nơi gió nam ấm thổi về phía bắc, nó gây ra một thời tiết ôn hòa và mưa trên mặt tiền phía nam của dãy Alps và một thời tiết khô và nóng trên mặt tiền phía bắc. Khi thay vì những cơn gió bắc lạnh thổi về phía Nam, nó gây ra một mưa và thời tiết lạnh trên mặt tiền phía bắc, và thời tiết nắng nhẹ và ở miền Nam. Nằm trong dãy núi Alps, khu vực Valais nhận được không khí khô trong suốt cả năm.

 

Biến đổi khí hậu

 

Thụy Sĩ, theo một báo cáo chính thức vào năm 2007, là một đất nước đặc biệt dễ bị những hậu quả của biến đổi khí hậu , vì tầm quan trọng của sông băng, được rút lui và sẽ tiếp tục giảm và có thể biến mất trong vòng 100 năm . Nguy cơ lũ lụt , lở đất , lở đất tăng. Bản đồ nguy hiểm được thực hiện (cuối năm 2007) xuống còn 30% lãnh thổ. Số ngày của đợt nắng nóng (nhiệt độ> 30 ° C) tăng lên đáng kể , từ Ticino trung bình từ một đến hai ngày mỗi năm vào năm 1960 lên gần 15 ngày nay. Tương tự như vậy trên cao nguyên, với sự gia tăng mạnh mẽ hơn ở Zurich và Geneva (4 lần ngày nóng hơn từ những năm 1960). Mùa đông cũng ấm áp, có ít ngày tuyết, đặc biệt là trong 1500 mét.

Vào đầu những năm 2000 , hoa anh đào trung bình trước đó từ 15 đến 20 ngày trong năm 1950 . Dòng cao nguyên ấm Thụy Sĩ kể từ năm 1960 và các nước vượt quá 18 ° C tăng số lượng ngày mỗi năm, song song với sự suy giảm trong cá hồi sông cần nước lạnh giàu oxy.

Phát thải khí nhà kính được ổn định ở mức 1990 , nhưng không hề giảm đi. Chương trình "SwissEnergy" khuyến khích các biện pháp ngành công nghiệp tự nguyện. Khí thải nông nghiệp đã giảm, trong khi lượng khí thải giao thông gia tăng, cũng như môi trường sống, liên quan đến sự phát triển (dân số và kinh tế). Khu vực tham chiếu năng lượng tòa nhà có xác nhận (Minergie và Minergie-P) tăng từ năm 1998 nhanh hơn so với hầu hết các nước châu Âu khác, nhưng trong năm 2006, chỉ bao phủ 0,9% tổng số tham chiếu năng lượng bề mặt quốc gia.

 

Môi trường tự nhiên

 

Thụy Sĩ có môi trường tự nhiên chất lượng và nhà ở một đa dạng sinh học phong phú với khoảng 50.000 loài được biết đến (động vật hoang dã, thực vật và một giấc mơ), nhưng 30-50% người bản địa đang bị đe dọa (như trong hầu hết các nước châu Âu), trong khi một trăm loài xâm lấn vấn đề.

Vì địa hình, dân số (thành thị 75%) là rất tập trung, nhưng lây lan đô thị hóa ( ven ). Năm 2000, mỗi người dân tiêu thụ một diện tích bề mặt 44 m 2, hơn 10 m 2 so với năm 1980, trong khi số lượng các hộ gia đình đã tăng 27% trong cùng thời gian. Các phân mảnh écopaysagère lớn và đang phát triển và môi trường nhân tạo. Số km đi trên đường đã tăng gấp đôi trong 34 năm (1970-2004), và không thấm nước và xây dựng các bề mặt, đường giao thông và bãi đậu xe tăng khoảng 10% 1982-1995.

Năng lượng tái tạo đang phát triển, nhưng việc tiêu thụ năng lượng cuối cùng là 11,5% từ năm 1990 đến năm 2005, với một gia tăng đáng kể (23% 1990-2005) của điện năng tiêu thụ. Đất đang bị xuống cấp hoặc xây dựng (11 ha đất nông nghiệp bị mất mỗi ngày và hơn 15% đất được phân tích từ 1992 đến 1996 vượt quá giá trị giới hạn cho thấy ô nhiễm hoặc cho một hoặc nhiều kim loại nặng. 61% diện tích đất canh tác là dễ bị xói mòn, 17% là mạnh mẽ). Tiến bộ được về ô nhiễm không khí (mưa ít axit, kim loại, bụi bên ngoài), nhưng trong năm 2000, hơn 40% số người được tiếp xúc với nồng độ về bụi mịn ( PM10) vượt quá giá trị giới hạn. Ozone (O3) và các oxit nitơ (NOX) cũng đang có vấn đề . Ô nhiễm vẫn còn thấp hơn so với hầu hết các "quốc gia của châu Âu như Pháp hoặc Tây Ban Nha

 

Dân số

 

Tổng dân số của Thụy Sĩ vào cuối năm 2008 đứng ở mức 7.701.856, trong đó có 3.915.181 phụ nữ và nam giới 3.786.675, 6.032.141 công dân Thụy Sĩ và 1.669.715 người nước ngoài (22%) 50 . Trong dân số nước ngoài, 39% sống ở Thụy Sĩ trong 10 năm trở lên và 21% đã được sinh ra ở Thụy Sĩ 51 .

Năm 2008, tuổi thọ trung bình khi sinh là 84,4 tuổi đối với nữ và 79,7 tuổi đối với nam cho trung bình 82,1 năm. Tổng tỷ suất sinh đã tăng lên 1,48, Thụy Sĩ có một tỷ lệ 1,37 và 1,85 Ngoại 52 .

Tăng trưởng của dân số Thụy Sĩ giữa năm 2005 và 2010 sẽ có 0,4%, tổng tỷ suất sinh được cung cấp cho cùng một khoảng thời gian để 1.42 con / phụ nữ, tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh nên được 4,1 nghìn, '' tuổi thọ của trẻ em được sinh ra và được sinh ra từ năm 2005 đến năm 2010 là 81,7 năm, dân số đô thị là 75,2%. Số bác sỹ trên vạn dân là 3,8, các học trung bình dự kiến là 15,3 năm, 47% những người trẻ tuổi đi học cấp ba 53 .

Vào năm 2001, 2,4 triệu người nhập cư và con cháu của những người nhập cư sống ở Thụy Sĩ, 33% dân số thường trú ở Thụy Sĩ: con số này bao gồm hai phần ba số người nhập cư và con cháu của họ thứ ba 54 .

Thụy Sĩ là quốc gia ở châu Âu, sau khi Luxembourg, trong đó có tỷ lệ tương ứng hơn 2.008 người nhập cư ( 1 lại và 2 điện tử thế hệ) ở những người trong độ tuổi từ 25-54 năm với 31,1% người nhập cư và 15,3% trẻ em có ít nhất một người nhập cư, tổng cộng 46,4%, bỏ xa Pháp (26,6%), Thụy Điển (25,8%), Ireland ( 25,4%), Áo (25,3%), Anh (24,4%), Hà Lan (23,5%), Bỉ (22,9%), Đức (21,9%) và Tây Ban Nha (20,2%) 55 .

 

Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ:

 

BATHUYBOOKING OFFICE Center  

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500 / 6 292 5218
 

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                 Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: www.bathuytourist.com 

 

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP ! 

Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 9482211
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn