Đại -Lý –Chính -Thức- Hãng -Jetstar Pacific- Tại -Tp.hcm

Liên hệ


Jetstar Pacific Airlines  

Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên ở Việt Nam, khi mới xuất hiện, Jetstar Pacific Airlines đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường hàng không Việt Nam, đồng thời thúc đẩy sự cạnh tranh về chất lượng của ngành hàng không. Đến nay, với tiêu chí giá rẻ mỗi ngày, mọi người cùng bay Jetstar pacific Airlines là một trong những lựa chọn quen thuộc của hành khách cho các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Nguồn gốc hình thành

Công ty Hàng không Cổ phần Jetstar Pacific Airlines hoạt động với tên Jetstar Pacific. Ngày 26/4/2007 Hãng hàng không quốc gia Australia - Qantas Airways đã mua 30% cổ phần để trở thành cổ đông chiến lược và hỗ trợ để hãng này hoạt động và phát triển theo mô hình hàng không giá rẻ giống Jetstar (Jetstar cũng là hãng hàng không giá rẻ do Qantas Airways điều hành và đã thành công trong nhiều năm qua). Ngày 23.05.2008, hãng này đã chính thức đổi tên và biểu tượng, từ Pacific Airlines trở thành Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam.
 
Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không không thuộc sỡ hữu nhà nước đầu tiên được thành lập tại Việt Nam sau khi luật được sửa đổi cho phép đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực hàng không trong nước.

 

Tiến trình phát triển

Tính đến nay Jetstar Pacific Airlines là là hãng hàng không lớn thứ hai tại Việt Nam.
 
Hiện tại Jetstar Pacific là hãng hàng không duy nhất của Việt Nam hoàn toàn không sử dụng vé giấy, cung cấp 100% vé điện tử và thanh toán bằng thẻ tín dụng trên mạng qua website cũng như dịch vụ giữ chỗ qua điện thoại cho khách hàng tại hai trung tâm chính ở TPHCM và Hà Nội và hơn 200 đại lý của Jetstar Pacific Airlines trên toàn quốc.
 
Đội bay và hành trình bay

Hiện Jetstar Pacific Airlines đã khai thác tất cả các đường bay trong toàn quốc, đồng thời phục vụ hành khách trên các hành trình bay quốc tế đến Austrailia, Campuchia, Singapore, New Zealand, Malaysia…
 
Jetstar Pacific hiện đang khai thác dòng máy bay chủ yếu là Boeing B737 - một trong những dòng máy bay thành công nhất trong lịch sử hàng không thế giới, được sản xuất ra với số lượng lớn hơn bất kỳ dòng máy bay nào khác. Đây là máy bay được các hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn, từ Southwest Airlines (Mỹ) cho đến Ryanair và easyJet (châu Âu), Virgin Blue (Úc), GOL (Mỹ La-tinh) và nhiều hãng hàng không khác. Máy bay B737-400 của Jetstar Pacific có 168 ghế hạng phổ thông (economy class).
 
Cùng với sự phát triển của Jetstar Pacific, hiện nay, hãng này đưa vào khai thác thêm dòng máy bay Airbus A320, thế hệ máy bay mới với công nghệ tiên tiến, khoang hành khách rộng, ghế bọc da, hệ thống giải trí hiện đại. Các máy bay A320 sẽ góp phần cải tiến đáng kể chất lượng dịch vụ trên không của Jetstar Pacific. Dự kiến trong tương lai, hệ thống máy bay của Jetstar Pacific Airlines sẽ thay thế toàn bộ bằng Airbus A320.

Ưu điểm của Jetstar Pacific Airlines

Sự ra đời Jetstar Pacific Airlines với tiêu chí “mọi người cùng bay” đã góp phần lớn trong việc giải quyết nhu cầu đi lại bằng phương tiện hàng không cho hành khách. Đặc biêt, trong dịp cao điểm như Lễ, Tết, Jetstar Pacific đã góp phần không nhỏ trong việc ổn định lượng khách đi lại tại các vùng miền.

Đại lý chính thức của Jetstar Pacific  Airlines tại TPHCM

 

VivaTran Travel

Trần Thị Ngọc Ánh :  Senior Ticketing Consultant

Phone:  08 62590074  or 08  62590031

Fax:      08 62590034 

Hotline : 0916 398 519

Skype: vivatran01

Yahoo: vivatrantravel240

Email: vivatran.sgn@gmail.com

Working time from 08:00am to 08:00 pm

Address: 240 Nguyen Thai Binh st.| Tan Binh Dist. – Ho Chi Minh city | Vietnam

 


Bình luận

HẾT HẠN

0862 590 074
Mã số : 8139594
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn